เอาบทความมาฝาก แนะนำการหาข้อมูลศัลยกรรม

ืnoynha

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 เมษายน 2015
โพสต์
3
หลายเสต็ปที่เสริมความมั่นใจในการทำศัลยกรรม คนเขียนเค้าชม DRK Clinic กับ พวกการให้ข้อมูล พวกโซเชี่ยลเน็ตเวิรค์ที่บางครั้งเชื่อมันมากไปก็อันตรายไม่เป็นผลดี แต่บางทีถ้าเจอข้อมูลดี ๆ แน่นๆน่าเชื่อถือก็จะเป็นตัวช่วยให้การเข้าใช้บริการศํลยกรรมเป็นสิ่งที่ง่ายขึ้นและสบายใจขึ้น ลองอ่านดู....นะ^^
index.php

--------------------------------------
สมัยนี้ความอุ่นใจในการศัลยกรรมมีอยู่เพียงน้อยนิด เพราะพลาดท่าทำผิดกันมาก็มากอยู่ เคสหลายคนก็ทำให้หวาดกลัวกันมากขึ้นการคำนึงนึกถึงความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรกที่จะต้องนึกถึงพร้อมๆกับความเชียวชาาญ ผลงานฝีมือของแพทย์ รวมไปถึงสถานบริการที่จะต้องเพียบพร้อม ครบเครื่อง สะอาด สะดวก อย่างนั้นลองไปส่องโมเดลของคลีนิคศัลยกรรมที่มีความเป๊ะไปในทุกมุมมอง เสริมสร้างความมั่นใจของผู้มาใช้บริการ แบบ ดีอาร์เค คลีนิคกันดู


เสต็ปแรกสบายใจตั้งแต่เริ่มเสิรช์

เรียกได้ว่า สมัยนี้หากสนใจหรืออยากรู้เรื่องอะไรสิ่งใด เราก็เริ่มใช้กูเกิ้ลเสิรช์ค้นหาความรูู้กันตลอดเวลา แน่นอนว่าถ้าอยากจะรู้ว่า ดีอาร์เค คลีนิคเป็นเช่นไร เสิรช์ปุ๊ปก็จัดเต็มปั๊ป มีข้อมูล ประวัติ ความเป็นมา มีเคสนานาให้ศึกษาพร้อมรูปภาพของจริงไม่มีเฟค ไม่ใช่พวกรีวิวล่อเป้าหลอกๆให้คนมาใช้บริการ แต่ดังกันแบปากต่อปากอยู่แล้วเลยมีคนรีวิวและมีคนให้ข้อมูลแบบคัดกรองอยู่เสมอ เรียกว่าถ้าเสิรช์ไปยาวๆเข้าถึงตัวคุณหมอเจ้าของเคสศัลยกรรมที่น่าสนใจได้ทันที เรียกว่ารวดเร็วว่องไวสวยทันใจปานจรวด สุดๆ


เสต็ปสองคือโทรไปรับการยืนยัน

หลังจากเช็คกันแบบเซียนคีย์บอร์ดแล้ว ทั้งเสิรช์ทั้งส่องทั้งแชททั้งถาม ไล่ตามกระทู้ตามความสามารถมาแล้วซักพัก ถ้าจะโทรไปถามก็จะได้รับความเคลียร์จากคอลเซ็นเตอร์ที่พูดจากชัดเจน อันนี้ไม่อยากอวด โทรเลยๆ


เสต็ปสามไปดูสถานที่

บางคนทีคิดมานานแล้วยังประหม่ากับการทำศัลยกรรมด้วยเหตใจยังไม่กล้าพอ วันที่เดินทางไปอาจจะรู้สึกไม่เกรงมากเพราะคลีนิคไม่ได้น่ากลัว ดูโล่งๆโปร่งสบายไปถึงก็มีเอกสารแผ่นพับ หนักแน่นไปด้วยข้อมูลความรู้ความเข้าใจที่เน้นว่าต้องให้กันอย่างสุดๆ ได้ข้อมูลอย่างลึกซึ้งรู้และเข้าใจจะทำให้ความกังวลถูกตัดออกไป ยิ่งมาถึงจะมีป้ายประกาศตางๆที่บ่งบอกถึงความเชี่ยวชาญ ดีอาร์เคคลีนิคตั้งอยู่ที่ย่านสุขุมวิท บนถนนเอกมัย แพทย์ทุกท่านมีประสบการณ์มากกว่าหนึ่งพันเคสมีความประสงค์ที่จะมอบบริการที่เหนือความคาดหวังของคนไข้ด้วยบริการเฉพาะบุคคลตั้งแต่การปรึกษา, ระหว่างผ่าตัด และหลังผ่าตัด


DRK Beauty Clinic ก่อตั้งโดย นพ.กลวัชร์ เหล่าชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง (Plastic Surgeon)เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งและดูแลสุขภาพผิวอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการและมาตรฐานสากล เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ในคลินิก และผสมผสานนวัตกรรมใหม่ๆ ทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง สามารถดำเนินอยู่ได้โดยแทบไม่ต้องประชาสัมพันธ์ใดๆเลย คนไข้จะบอกต่อกันเอง บรรยากาศในคลินิกเป็นเสมือนบ้านเหมือนพี่เหมือนน้องกันเวลามารับบริการ และเป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามบริหารงานโดยนพ.กลวัชร์ เหล่าชัยศรี ด้วยบริการที่ใส่ใจ เป็นกันเอง และมีการออกแบบซิลิโคนเฉพาะรูปหน้า เหลาเคสต่อเคส จึงทำให้ DRK clinic แตกต่างจากสถาบันอื่นๆ และทำให้ DRK Clinic มีชื่อเสียงในแต่ละวันเราได้จำกัดจำนวนลูกค้าเพื่อที่จะควบคุมคุณภาพของการบริการ โดยเราเน้นการทำตลาดด้วยการบอกต่อเป็นหลัก


เสต็ปสีเมื่อย่างก้าวเข้าไปสู่การพูดคุยต่อหน้าคุณหมอ

ที่นี่ต้องการที่จะเป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามมาตรฐานระดับโลก โดยแพทย์ในทีมของ DRK clinic เจาะจงต้องเป็นแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น และต้องมีประสบการณ์ทางการแพทย์มากพอคำว่าประสบการณ์ของหมอคงไม่ใช่แค่ประสบการณ์บนเตียงผ่าอย่างเดียว แต่นั่่นหมายถึงการดูแลเอาใจใส่ การสื่อสาร และองค์ประกอบโดยรวมที่จะทำให้คนที่มารับบริการได้สิ่งที่ดีที่สุดของการเลือกมาที่ดีอาร์เคคลีนิค พูดคุยกันทั้งก่อนหลังเพื่อสร้างความสบายใจ


เสต็ปที่ห้าไปดูว่า คลีนิคเครื่องมือพร้อมมั้ย

ใครจะไปรู้ว่าเครื่องไม้เครื่องมือห้องผ่าตัดความเพียบพร้อมของที่นี่เป็นยังไง ข้อมูลในเว็บไซต์นั้นช่วยเราได้ระดับนึงก็จริง แต่การเดินทางมาดูสถานที่ มาสร้างความอบอุ่นปลอดภัยให้กับตนเองเป็นการสร้างความมั่นใจได้ดีระดับหนึ่งเลยทีเดียว การได้พูดคุยกับคุณหมอตรวจเช็คความพร้อมของเราเอง ของสถานบริการ เครื่องมือที่ครบครันนั่นเปรียบเสมือนว่าเราฝากความหวังไว้กับคลีนิคได้อย่างเต็มร้อย


เสต็ปสุดท้ายก่อนศัลยกรรม - หลังศัลยกรรม

ที่นี่คุณหมอได้รับรางวัลมากมายทั้ง ศัลยแพทย์ตกแต่งรายแรกในประเทศไทย ที่ทำผ่าตัด Free DIEP Flap for breast reconstruction พ.ศ. 2545 ศัลยแพทย์ตกแต่งรายเดียวในประเทศไทย ที่มี Case Collection เรื่อง Perforator Flaps ที่หลากหลายที่สุด พ.ศ. 2549แต่วันนัดศัลยกรรมจริงๆหน่ะ พวกเราทุกคนคงไม่ได้ถึงป้ายประกาศนียบัตรสารพัดนั้นหรอกแต่เราคงจดจ่ออยู่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าซึ่งที่เกิดขึ้นก่อนการผ่าตัดคือ

บรรยากาศที่ดีและสุดแสนจะ very nice ของคลีนิคที่เป็นไปอย่างเป็นกันเอง เหมือนบ้านเพื่อนของเราเองที่มีรอยยิ้มการทักทาย ทำให้บรรยากาศการพูดคุยหยอกล้อกับคุณหมอจึงมักเกิดขึ้นได้เสมอ หลังศัลยกรรมเราก็จะได้ที่ปรึกษาด้านการดูแลรักษาสุขภาพความงามที่ดีมาอีกหนึ่ง แลกเปลี่ยนสนทนากันอย่างเป็นกันเอง นี่แหละจะคือหัวใจของความอุ่นใจสบายใจที่เลือกมาทำศัลยกรรมลืมไปเลยว่ากลัว.
 
ด้านบน ด้านล่าง