แนะนำช่วยที่ผ่ากล่องเสียงหน่อยคะ

Tanarat

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 มิถุนายน 2015
โพสต์
2
อยากผ่ากล่องเสียงจากเสียงห้าวๆเรียงผู้ชายให้เป็นเสียง นุ่มๆคล้ายผู้หญิง ราคาไม่สูงมากอ่าคะ เพราะยังเป็นนักศึกษาอยู่ ต้องการทำงานหารายได้เพิ่มแต่หางานทำไม่ได้เลยคะไม่มีใครรับ ติดอยู่ที่ตรงเสียงเหมือนผู้ชาย อยากทำงานพริบตี้ mc บ้างคะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
 

MiwMiw

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มกราคม 2015
โพสต์
19
ลองติดต่อเข้าไปที่คุณหมอสมยศ ยศการคลีนิกสิคะ ผ่าตัดด้วยเครื่องมือทางการแพทย์และห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล พร้อมแพทย์มืออาชีพที่ประสบการณ์มายาวนานกว่า 25 ปี ปลอดภัยทุกขั้นตอน คุณหมอเป็นกันเองค่ะ ดูแลดีมาก

สนใจเข้าไปดู website ยศการคลินิก ที่ http://laser-surgery-bangkok.com/thai/
หรือโทรไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-253-8901 ค่ะ เบอร์สาขาราชดำริ นะคะ
 

boobiie

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2015
โพสต์
10
ขอแนะนำที่ยศการคลีนิกค่ะมีการผ่ากล่องเสียง สามารถรักษาโดยการการผ่าตัด มีสองแบบ
1. กรณีผ่าตัดรักษาเสียงแหบ ผู้ป่วยจะได้รับการดมยาสลบแพทย์จึงทำการผ่าตัดโดยผ่านการส่องกล้องเข้าทางช่องปาก ลงไปถึงสายเสียง การผ่าตัดชนิดนี้ เหมาะสมกับในผู้ป่วยที่เส้นเสียงแหบจากก้อนเนื้อที่สายเสียง หรือสายเสียงที่มีการทำงานผิดปกติ จากสาเหตุดังข้างต้น กรณีนี้จะไม่มีบาดแผลภายนอก
2. กรณีผ่าตัดเปลี่ยนเสียงให้สูงขึ้น ก่อนนำสลบ แพทย์จะทำแนวเส้นผ่าตัดยาวประมาณ 2 ถึง 3 เซนติเมตร ตรงบริเวณรอยพับของส่วนคางและคอ เนื่องจากจะทำให้มองเห็นแผลเป็นไม่ชัดเจน จากนั้นจะตัดส่วนกระดูกอ่อนของกระเดือก ทำให้ส่วนความแหลมลดลง ซึ่งการผ่าตัดชนิดนี้จะทำกรณีที่ผู้ป่วยมีเสียงห้าว ต่ำมากกว่าปกติ แล้วต้องการยกระดับ ความถี่ของเสียงตนเองให้เล็กแหลมสูงขึ้น (ส่วนมากเป็นสาวประเภทสอง)
ลองดูข้อมูลจากเว็บของคลีนิคก่อน http://laser-surgery-bangkok.com/thai/ หรือโทรไปสอบถามข้อมูลที่เบอร์ 022538901
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ลองปรึกษาที่ รพ.ยันฮีดูครับ
 

Yeson Voice Center

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 ธันวาคม 2015
โพสต์
6
สวัสดีค่ะ เยซอนคลินิก คลินิกรักษาและผ่าตัดเส้นเสียงอันดับ 1 ของประเทศเเกาหลีค่ะ ซึ่งเทคนิคศัลยกรรมนี้ไม่มีการกรีดผ่า ปลอดภัยและได้เสียงผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุค https://www.facebook.com/ศัลยกรรมเส้นเสียง-เยซอนคลินิก-Yeson-Voice-Center-419319351591255/?ref=hl หรือ ไลน์ไอดี: aumimm1207 ค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง