นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ยกกระชับทุกสัดส่วน ** sonoQueen Therapy **

sonoQueen

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 เมษายน 2015
โพสต์
318
ในปัจจุบันได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง sonoQueen Therapy ที่ทำงานโดยการปล่อยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูงแบบเฉพาะเจาะจง ที่เรียกว่าเทคโนโลยี HIFU ลงลึกกระตุ้นให้ผิวเกิดการกระชับ โดยไม่มีบาดแผล และเห็นผลได้ทันทีหลังทำโดยไม่ต้องพักฟื้นHIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) เทคโนโลยีความงามใหม่ล่าสุดมีอยู่ในเครื่องยกกระชับหน้า sonoQueen ซึ่งเป็นคลื่นเสียงที่มีความแม่นยำสูงและเจาะจงลึกถึงใต้ชั้นผิวหนัง บริเวณชั้นพังผืดที่รองรับเนื้อเยื่อของผิวหนัง หรือ SMAS นั่นเอง ซึ่งพลังงานจะลงไปทำให้เส้นใยพังผืดหดตัว กระชับตึงขึ้น และเห็นผล 30 % หลังทำทันที จะเห็นผลชัดเจนในระยะเวลา 2 สัปดาห์ ถึง 3 เดือน และจะทำให้ผิวที่หย่อนคล้อย กลับมากระชับตึงอีกครั้ง ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ หน้าได้รูป กรอบหน้าชัดขึ้น แก้ปัญหามุมปากตก หนังตาตก หรือคิ้วตก ได้อีกด้วย
นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการแพทย์ผิวหนัง อีกทางเลือกสำหรับปัญหาผิวหย่อนคล้อย และคนที่แพ้ยาชา รวมถึงคนที่กลัวเจ็บระหว่างการรักษา และไม่ทำลายผิวหนังชั้นนอก (Epidermis)
sonoQueen เพียงครั้งเดียว ก็สามารถเห็นผลทันที 30% ซึ่งใช้เวลาการรักษาเพียง 30 – 45 นาที โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับแก้มหย่อนคล้อย มุมปากตก หางคิ้วตก จะรู้สึกว่าผิวถูกยกกระชับ หน้าได้รูปขึ้น และจะเห็นผลอย่างชัดเจนหลังการทำประมาณ 2-3 สัปดาห์ ผลการยกกระชับจะอยู่ได้นานถึง 1 ปี

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 095-9908092

LINE : sonoQueen

IG: sonoQueenth

หรือ คลิกเลย www.demalink.info/sonoqueen

https://www.facebook.com/sonoqueen.hifu?ref=tn_tnmn

https://instagram.com/sonoqueenth/




 
ด้านบน ด้านล่าง