ลือ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เตรียมย้ายช่อง ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ซบช่อง 8 RS

pingpong

Junior Member
สมัครเมื่อ
15 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
30


เม้าท์สนั่น เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา น้อยใจช่อง 3 ไม่ป้อนบทนางเอก ไม่ขอต่อสัญญา จ่อย้ายซบช่อง 8 เครือ RS รับปีใหม่ แฟนคลับออกโรงแจง แค่ข่าวลือ

เป็น ข่าวช็อกสำหรับแฟน ๆ ละครจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวลือสุดร้อนแรงรับปีใหม่ว่า นักแสดงสาวหน้าใส เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา จะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 แล้วย้ายไปเข้าสังกัดช่อง 8 ในเครืออาร์เอสแทน ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากและบ่นเสียดาย กันเป็นแถว เพราะแฟน ๆ ละครหลายคนชื่นชมฝีมือการแสดงของสาวคนนี้ และเสียดายหากต้องไปอยู่ช่องอื่น เพราะจิ้นให้สาวเจ้าได้เล่นละครคู่กับซุปตาร์หนุ่มขอ งช่องไว้แล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้สาว เอสเธอร์ ตัดสินใจย้ายช่องในครั้งนี้ ก็น่าจะเป็นเพราะการที่ช่อง 3 ป้อนแต่บทรอง บทร้ายให้เธอตลอด ไม่ให้เป็นนางเอกสักที แถมบทบาทในละคร ครีบนี้หัวใจมีเธอ ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ ก็เป็นเพียงนางรองหรือนางเอกร่วมของละครเย็นเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสจากแฟนคลับของสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แย้ม ๆ ไว้ว่า เอสเธอร์ จะมีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันรับปีใหม่ ซึ่งข่าวดีที่ว่า แฟนคลับเอสเธอร์ ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องย้ายช่องแน่นอน และเอสเธอร์จะยังคงมีงานละครกับทางช่อง 3 อยู่

งานนี้ข่าวลือที่ว่า เอสเธอร์ เตรียมย้ายช่อง จะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไปค่ะ







ที่มา www.kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง