หยุนหนานไป๋เหยา ตัวช่วยลดบวมช้ำที่ผู้ผ่าตัดศัลยกรรมไม่ควรพลาด

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
412
ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้นะคะสาว ไม่ว่าจะเตรียมตัวทำศัลยกรรมเล็ก ศัลยกรรมใหญ่ สำหรับสาวๆที่มีเวลาพักฟื้นน้อย หรือบางคนแทบจะไม่มีเวลาพักฟื้นเลย เพราะจะต้องทำงานต่อหยุดยาวไม่ได้ อย่าลืมหาตัวช่วยก่อนไปทำศัลยกรรมนะคะ วันนี้แอดมินจะมาบอกเทคนิคดีๆก่อนไปศัลยกรรมนะคะ เตรียมตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอนค่ะ ตัวช่วยที่จะมาบอกนั้นก็คือ..... หยุนหนานไป๋เหยา ตัวช่วยลดอาการบวมเขียวช้ำ สำหรับผู้ที่ทำศัลยกรรมค่ะ ท่านที่มีเวลาพักฟื้นน้อย ควรทานก่อนทำ 3 วันนะคะ สำคัญมากเลยค่ะ 3 กล่อง ทานได้ 8 วันค่ะ

แต่เดี๋ยวก่อนสำหรับท่านที่ทำมาแล้ว ก็สามารถทานได้เช่นกันนะคะ ทานดีกว่าไม่ทานแน่นอนค่ะ หยุนหนานไป๋เหยานี้เขาช่วยลดอาการบวมเขียวช้ำทั้งก่อนทำและหลังทำเลยค่ะ


มาดูรีวิวปังๆจากลูกค้าของทางร้านกันเลยค่ะ

รีวิวแรก เคสลูกค้าทำปากกระจับทานหยุนหนานเขียว 3 กล่อง ร่วมกับบัวบกเล็ก 1ห่อ เพียง 7

วันเท่านั้น แผลเริ่มหาย อาการบวมเขียวช้ำหายไป ลูกค้าถูกใจสุดๆไปเลยค่ะ










รีวิวที่ 2 เคสลูกค้าฉีดฟิลเลอร์ ทานหยุนหนานไป๋เหยา+บัวบก หลังทำทานไปได้ 3 วัน หน้าไม่เขียวช้ำ ไม่บวมเลยลูกค้าคือปลื้มสุดค่ะ ออกจากบ้านได้ไม่ต้องอายเลยค่ะ ของดีจนต้องบอกต่อกันเลยค่ะ

ร้าน Surgerycare จำหน่ายหยุนหนานไป๋เหยาของแท้แน่นอนค่ะ สินค้าใหม่ตลอดค่ะ ขายมานานกว่า 10 ปีแล้วค่ะ ลูกค้าไว้วางใจกลับมารีวิวเป็นจำนวนมากค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ว่าจะเป็นของปลอม ของร้านเรามีสติกเกอร์การันตีของแท้100% ค่ะ

หยุนหนานไป๋เหยากล่องเขียว ราคาเพียง 220 บาทเท่านั้น และพิเศษสุดๆ 3 กล่องเพียง 640 บาท ส่งฟรีลงทะเบียน

มีคิวศัลยกรรมใดสามารถทักมาปรึกษาร้านเราได้นะคะ สำหรับลูกค้าที่บวมช้ำง่ายทานหยุนหนาน+เหล่งเอี๊ยงExtra+บัวบกได้นะคะ เป็นสูตรลับของทางร้านเลย

สนใจสั่งสินค้าทักไลน์แอด @surgercare (มี@ ด้วยนะคะ) โทร.097447-5573

หรือทักเพจ Surgery Care หากต้องการด่วนมีบริการเรียกแมสทั้ง กทม และปริมณฑลค่ะ
 

ไฟล์แนบ

  • รูปภาพ2.jpg
    รูปภาพ2.jpg
    53.4 KB · อ่าน: 0
  • รูปภาพ1.jpg
    รูปภาพ1.jpg
    79.8 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง