Fruit’s Home Clinic

ิblacxf

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 เมษายน 2021
โพสต์
1
1618901087274.jpg

บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม อยู่ใกล้กับพระปฐมเจดีย์ เข้ามาภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว ชมพู มีทั้งมุมอ่านหนังสือ มุมจิบกาแฟ มุมนั่งเล่นดูน่ารักมากค่ะ ยิ่งเราชอบสีพาสเทลอยู่แล้ว เห็นแบบนี้ประทับใจเลย มาที่นี่นอกจากมาดูแลหน้าแล้ว จะได้รูปสวย ๆ มุมสวย ๆ สำหรับอัพสเตตัสเก๋ ๆ ด้วยนะ

ใครที่กำลังกังวลเรื่องหน้าบาน ก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ ไขมันที่หน้าเยอะจนมีเหนียง พยายามลดยังไงมันก็ไม่หายไปสักที แต่จะให้ไปผ่าตัดก็ไม่เอา วันนี้เราจะพาไปสลายไขมันที่หน้าแบบไม่ต้องผ่าตัดที่ บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม กันค่ะ

บอกก่อนเลยว่าที่เราจะมาทำกันวันนี้เป็น เทคโนโลยีใหม่ในการสลายไขมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งคลินิกจะอยู่ที่นครปฐมค่ะ (ตรงกันข้ามกับพระปฐมเจดีย์เลย) ถึงจะมาจากกรุงเทพก็ใช้เวลาเดินทางไม่นาน และความดีงามคือนอกจากจะมาแวะทำหน้าแล้ว ยังได้ถือโอกาสมาเที่ยว One Day Trip ไหว้พระ หาของกินในเมืองนครปฐมด้วย

ที่นี่มีความเป็นกันเองทั้งคุณหมอและพนักงานในคลินิกเลยค่ะ เพราะแค่เปิดประตูเข้ามาก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี แถมคลินิกก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น และยังกว้างขวางด้วย ถึงจะมีลูกค้าเข้ามาเรื่อย ๆ ก็ไม่รู้สึกว่าวุ่นวายหรือแออัดเลยค่ะ ที่สำคัญคือที่นี่ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง แพทย์ด้านการปรับรูปหน้า รวมถึง นพ.วชิระ คุณาธาทร หรือ "หมอฟรุ๊ท" เพราะทุกอย่างต้องอาศัยศาสตร์และศิลป์ในการทำ จึงจะทำให้มีความปลอดภัยและสวยงาม มั่นใจได้ว่ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากทำสวยเร็ว ๆ นี้ คลินิกหมอฟรุ๊ท เป็นอีกคลินิกที่เราอยากแนะนำให้ไปลองกันมาก ๆ ค่ะ เพราะหลังจากที่ได้ลองไปทำด้วยตัวเอง บอกเลยว่าคุณหมอใจดี ให้คำปรึกษาดี มือเบามาก ๆ ใครที่กังวลว่าทำแล้วจะเจ็บ บอกเลยว่าสบายใจได้ค่ะบ้านหมอฟรุ๊ทผลิตภัณฑ์ทุกชนิดในคลินิกคุณภาพของแท้ 100% ปรับรูปหน้าโดยอาจารย์แพทย์ Global Trainer & Speaker ด้านการปรับรูปหน้าโดยตรง "หมอฟรุ๊ท" นพ.วชิระ คุณาธาทร

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.drfruithomeclinic.com/
 
ด้านบน ด้านล่าง