อยู่บ้านก็มันส์ได้ เพลงฮิตช่วงสงกรานต์ เซเว่น บ่มีขาย หงสา ประภาพร

chaiwatbenzing

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มีนาคม 2019
โพสต์
103
เมื่อพูดถึงเพลง เซเว่น บ่มีขาย บอกได้เลยว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจอย่างมาก ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตช่วงสงกรานต์ไปแล้ว สำหรับแฟนคลับลูกทุ่งขาแดนซ์ ขาโจ๊ะ ของนักร้องสาวหน้าใสหงสา ประภาพร แห่งค่าย M.Star Records เธอถ่ายทอดบอกเล่าความรักด้วยจังหวะเพลงเร็ว แนวสนุกสนานแดนซ์กระจาย ยิ่งเนื้อเพลงท่อนฮุกที่ว่า “เซเว่น อีเลเว่น เย็น ๆ แบบน้องบ่มีขาย คันอ้ายฮัก อ้ายมักสไตล์ คันอ้ายอยากได้ กะให้มาจีบเอา”

5b95f8e3c1e7e62e11626d9581fbaf46.jpg

สำหรับเพลงแดนซ์ช่วงสงกรานต์ เซเว่น บ่มีขาย นี้ได้รับเกียรติจาก “อาจารย์สวัสดิ์ สารคาม” มาเรียบเรียงดนตรี เขียนคำร้องและทำนองโดย “อาจารย์สุริยันต์ ปากศรี” นักแต่งเพลงผู้มากฝีมืออีกด้วย ซึ่งแต่ละผลงานที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังเลยค่ะ การันตรีได้จากผลงานที่ผ่านมาของสาวหงสา ประภาพร แห่งค่ายเพลง M.Star Records ซึ่งทุกเพลงที่ปล่อยออกมาล้วนเป็นผลงานคุณภาพทั้งนั้น ด้วยความลงตัวของเนื้อร้อง ทำนองดนตรี และพลังเสียงคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ส่งให้เพลงเซเว่น บ่มีขายนี้ ออกมาฮิตติดชาร์ตเป็นที่รู้จักกันอย่างรวดเร็ว ครองใจแฟน ๆ ลูกทุ่งไปได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะเมื่อได้ฟังที่ไหนเป็นอันต้องร้องตาม ถึงตอนนี้หลาย ๆ คนคงจะอยากฟังเพลงฮิตช่วงสงกรานต์นี้กันอีกรอบแล้วล่ะค่ะ ว่าแต่เพลงนี้จะสนุกสนานแค่ไหน สามารถรับชมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ


หากไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหว หรือผลงานใหม่ ๆ ของสาวหงสา ประภาพร เข้ามากดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่ง เป็นกำลังใจให้สาวหงสา ประภาพร กันได้ที่ช่องทาง YouTube Channel : M.Star Records หรือใครอยากติดตามข่าวสารของค่ายเพลงและศิลปิน สามารถคลิกลิ้งก์แฟนเพจด้านล่างนี้ได้เลย เรามีอัพเดตทุกความเคลื่อนไหว ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/M.STARRecords
 
ด้านบน ด้านล่าง