แนะนำน้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ ปราศจากสารสารเคมีรุนแรง ไร้กลิ่นฉุนแสบจมูก

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
ทุกครั้งที่ต้องล้างห้องน้ำ คุณแม่บ้านทั้งหลายอาจจะรู้สึกแสบตา แสบจมูกเพราะกลิ่นฉุน จากสารเคมี ยิ่งสำหรับคนผิวแพ้ง่ายหรือเป็นโรคทางเดินหายใจต้องเตรียมถุงมือ หน้ากาก ให้พร้อม เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับสารเคมีที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองอย่างรุนแรง บางคนอาจมีอาการผิวหนังหรือเยื่อบุโพรงจมูก อักเสบ บวม แดง เจ็บแสบ จากการสัมผัสและสูดดมกรดไฮโดรคลอริกที่เป็นสารเคมีอันตรายที่ผสมอยู่ในน้ำยาล้างห้องน้ำทั่วไป

วันนี้เราขอนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคุณแม่บ้าน น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ ที่ปราศจากสารสารเคมีอันตราย ไร้กลิ่นฉุนแสบจมูก ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดน้ำหมักสับปะรดเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำความสะอาด สามารถทำความสะอาดห้องน้ำและกำจัดคราบสกปรกได้ดีเยี่ยมไม่แพ้น้ำยาล้างห้องน้ำปกติที่มีส่วนผสมของสารเคมี และลดการสะสมของเชื้อโรคด้วยสูตรแอนตี้แบคทีเรียจากธรรมชาติ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมละคะว่าน้ำยาล้างห้องน้ำที่ว่ามานั้นเป็นของแบรนด์ไหน หน้าตาเป็นอย่างไร และมีคุณสมบัติพิเศษอะไรกันบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

7b30fdcf90995fd95fb5870e8a6c3b24.jpg

วันนี้พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ชวนคุณแม่บ้านทั้งหลายมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในการล้างห้องน้ำแบบไม่มีกลิ่นฉุน ไม่แสบตาหรือแสบจมูก กับน้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ดปราศจากสารก่อภูมิแพ้และไม่ระคายเคือง มีคุณสมบัติในการขจัดคราบสกปรกและคราบสบู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากสารเคมีประเภทกรดไฮโดรคลอริก จึงไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผู้ใช้ ไม่มีกลิ่นฉุนจากสารเคมี ไม่ทำลายพื้นผิวและยาแนวในห้องน้ำ มีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ100%ปราศจากน้ำหอมจากสารเคมีสังเคราะห์ ที่สำคัญผ่านทดสอบการระคายเคือง โดยการควบคุมจากแพทย์ผิวหนัง คุณจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มาพร้อมกับกลิ่นหอม 2 กลิ่นให้เลือก

1.น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด กลิ่นออเร้นจ์ บลอสซั่ม หอมสดชื่นด้วยกลิ่นซีตรัส
2.น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด กลิ่นที ทรี ออยล์ หอมสะอาด พร้อมคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรียด้วยสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียจากสารสกัดที ทรี ออยล์ ให้ห้องน้ำของคุณสะอาดและปราศจากเชื้อโรค

67e69896d886cdd3a7bf242e2bfbfa95.jpg

วิธีใช้ น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ขั้นที่ 1 :
เลือกหัวฉีดให้เหมาะกับพื้นที่ใช้งาน น้ำยาล้างห้องน้ำพิพเพอร์ สแตนดาร์ดเป็นหัวฉีด 2 ฟั่งชั่น เลือกได้ทั้งแบบโฟมและแบบละออง ฉีดผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ สูตร พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ลงบนพื้นผิวห้องน้ำ
ขั้นที่ 2 : ทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที
ขั้นที่ 3 : ขัดล้างตามปกติ
ขั้นที่ 4 : ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เพียงแค่ใช้ น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ก็ทำให้คุณแม่บ้านทั้งหลายได้ห้องน้ำที่สะอาดเอี่ยม หมดกังวลกับกลิ่นแสบจมูก แสบผิว แสบตาขณะล้างห้องน้ำ ไม่จำเป็นต้องสวมถุงมือ หน้ากาก หรือรองเท้ายางล้างห้องน้ำอีกต่อไปล้างห้องน้ำบ่อยแค่ไหนก็ไม่หวั่น ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีตกค้างที่จะส่งผลให้เกิดอาการแพ้ตามมา เปลี่ยนห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่สะอาดและปลอดภัยสำหรับคุณแม่บ้านและทุกคนในครอบครัวค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ เพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดห้องน้ำ45/
 
ด้านบน ด้านล่าง