เสริมจมูก ไม่เจ็บตัว กับหมอเปิ้ล ที่ เอเมดคลินิก

iindy.petch

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 กรกฎาคม 2014
โพสต์
6
คือดิฉันตั้งใจจะไปเข้าครอสทำหน้าใสเพราะตั้งใจจะไปรักษาฝ้ากระ กับคุณหมอ แต่ระหว่างนั่งรอ มีน้องผู้หญิง 2 คน คุยกันเรื่องจมูกที่เพิ่งทำเสร็จมาใหม่ ดิฉันก็แอบมอง ๆ น้องเค้าก็คุยกันประมาณว่า เสร็จแล้ว เร็วมาก ไม่เจ็บเลย อะไรประมาณนี้ จากประโยคนั้น ดิฉันก็เริ่มสนใจการทำจมูกทันที ไม่เจ็บเหรอ จริงเหรอ แอบคิดในใจ จากเท่าที่ดิฉันแอบมอง คือน้องเค้าน่ารักมาก จมูกขึ้นเป็นสัน ดูธรรมชาติสุด ๆ ถ้าดิฉันไม่ได้ยินมาว่าน้องเค้าทำจมูก ก็คงไม่รู้ว่าทำอ่ะค่ะ

ดิฉันก็คิด เออ ถ้าจมูกสวย ๆ แบบนั้นมาอยู่บนหน้าเราบ้างก็คงจะดี ^^ ไม่ลังเลค่ะ เดินไปบอกเจ้าหน้าที่ บอกว่าจะขอปรึกษาคุณหมอเรื่องทำจมูกหน่อย ดิฉันได้คุยกะหมอเปิ้ล มือเทพแห่งเอเมดคลินิก แจ้งหมอว่า ครอสทำหน้าใสเอาไว้ก่อนนะคะ วันนี้ขอจมูกก่อนเลยล่ะกันค่ะ ดิฉันก็เล่าเรื่องน้องที่ดิฉันแอบฟังเค้าคุยกัน คุณหมอหัวเราะดิฉันใหญ่เลย บอกว่าดิฉันอิจฉาน้อง (คุณหมอแซวเล่นนะคะ) 5555

ดิฉันก็ตกลงทำจมูกวันนั้นเลย เพราะอิจฉาน้อง ไม่ช่ายยย เพราะก็อยากได้จมูกแบบธรรมชาติ เป็นสันโด่ง ๆ เลย แถมปลอดภัยไม่เจ็บตัวมาก คุณหมอแนะนำที่ 1 ซีซี เพราะพื้นฐานก็พอมีจมูกอยู่บ้าง คุณหมอก็เอากล่องฟิลเลอร์ออกมาให้ดู บอกว่ายี่ห้อเรสติเลน อะไรประมาณนี้ ถ้าดิฉันจำไม่ผิด ค่าเสียหายก็ 16,000 ค่ะ

ดูรูปเลยแล้วกันนะคะ

index.php

 

ไฟล์แนบ

  • 1cc.jpg
    1cc.jpg
    185.4 KB · อ่าน: 23

Willow

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 พฤษภาคม 2014
โพสต์
17
สวยจังเลยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติด้วย
 
ด้านบน ด้านล่าง