ดูดไขมัน แชร์ประสบการณ์ดูดไขมันทั้งตัว + ยกกระชับผิวด้วย J Plasma

Teyarattuk

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 พฤศจิกายน 2020
โพสต์
1

สวัสดีค่ะ พี่ตุ๊กนะคะ จะมารีวิวดูดไขมันทั้งตัวแบบจัดเต็มค่ะ
คือเรียกได้ว่าเป็นการทวงคืนหุ่นสมัยยังสาวให้กลับมาเลยก็ได้ เพราะจัดเต็มทั้งดูดไขมัน ทั้งยกกระชับผิวกันไปเลยจ้า

พี่ตุ๊กเป็นเคสรีวิว ได้ส่วนลดดูดไขมันแลกกับรีวิวประสบการณ์ดูดไขมันค่ะ กระทู้นี้เลยจะมีทั้งภาพที่ถ่ายเอง แล้วก็ภาพที่คลีนิคถ่ายให้รวมๆกันไปนะคะ

107728688_3451884264823856_2114174326168775672_n.jpgรูปก่อนดูดไขมันค่ะ ของทางคลินิกถ่ายให้​

ตอนนี้พี่ตุ๊กอายุเกือบ 40 แล้ว มีลูกสองคน เมื่อก่อนเป็นคนตัวเล็กหนักแค่ 47-48 เอง ไม่เคยเกิน 50 แต่พอเราคลอดลูก แล้วเรากินเยอะ กินจุกจิกบ้างไรบ้าง เสื้อผ้าไซส์เล็กๆที่เคยใส่มันก็ใส่ไม่ได้แล้ว เสื้อผ้าต้องใส่ xl หรือ 2xl เลย ถึงจะสบายตัว

พอเราตัวใหญ่ เราก็อยากให้ตัวเราเล็กลงแบบเมื่อก่อน ถ้าถามว่าพี่ตุ๊กได้ออกกำลังกายไหม ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ไม่ชอบที่สุด มันเหนื่อยอะ ไม่ชอบเลย แต่เราก็อยากผอมเนอะ หาวิธีที่มันง่ายๆหน่อย ก็จัดไปเลยยาลดน้ำหนัก แต่มันก็ไม่ได้เห็นผลอะไร แถมรู้สึกไม่ค่อยดีด้วยตอนที่กิน เราเลยรุ้สึกว่าไม่อยากพึ่งยาอีกแล้ว กินก็ไม่ได้ผล แถมรู้สึกไม่ค่อยดีอีก พี่ตุ๊กก็เลยตัดสินใจที่จะดูดไขมัน แล้วก็ให้แฟนช่วยหาข้อมูลช่วย ว่าที่ไหนเวิร์คไม่เวิร์คยังไง

7 มิย ก่อน.jpg

จากที่เราดูมา 3-4 ที่ เข้าไปปรึกษามาแล้ว 2 ที่ พี่ตุ๊กก็แฮปปี้กับที่นี่สุดแล้ว ทั้งใกล้บ้าน น่าเชื่อถือ หมอเป็นอาจารย์แพทย์ แอดมินก็ตอบดีตอบไว ตอนไปปรึกษาพี่ตุ๊กก็บอกหมอเลยนะว่าอยากตัวเล็กลงเหมือนเมื่อก่อน แล้วหมอเค้าพูดดีอะ แนะนำดี อธิบายแบบเห็นภาพ บอกว่าอาจจะไม่ได้ s แบบเมื่อก่อน แต่ไซส์ลดลงแน่นอน 1-2 ไซส์ เราก็โอเค รับได้ สรุปแล้วก็ดูดทั้งตัวไปเลย

107893746_3451884091490540_6664230232885411240_n.jpg
รูปนี้คลีนิคถ่ายแล้วเอาลงโปรโมทในเฟสบุ้คจ้า

วันดูดไขมัน
คลีนิคนัดพี่ตุ๊กตอนบ่ายสอง ให้ตื่นมากินข้าวกินน้ำให้เรียบร้อยตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพราะพี่ตุ๊กดูดทั้งตัว เป็นเคสใหญ่ หมอเลยแนะนำให้วางยาสลบจะดีกว่า ที่นี่วางยาสลบกับวิสัญญีแพทย์จริงๆ ก่อนเข้าไปดูดไขมันหมอดมยาก็มีเข้ามาคุยด้วย ก็เข้าไปในห้อง ขัดผิวฆ่าเชื้อ แล้วก็ไปนอนที่เตียง หมอก็จะฉีดยา แล้วก็หลับไปตอนไหนไม่รู้ค่ะ ตื่นมาคือทำเสร็จหมดแล้ว ก็เข้าห้องดูดไขมันเกือบ ๆ 5 โมงเย็น เสร็จ เกือบ 5 ทุ่มเลยจ้า หลังทำเสร็จทันทีก็มีความมึน เบลอๆ ก็นั่งพักที่คลีนิคก่อน แล้วก็ให้แฟนพากลับบ้าน (แฟนแอบบ่นด้วยว่านาน เพราะทางคลีนิคนัดพี่บ่ายสาม มาถ่ายรูปรีวิวประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วก็นั่งรอ กว่าจะได้เข้าห้องดูดก็ 5 โมงเย็น ช้าไปรอบนึงแล้ว ใช้เวลาดูดนานด้วย แฟนก็นั่งรอไปยาวๆๆๆ ) ถึงบ้านประมาณเที่ยงคืน กินโจ๊ก 1 ถ้วย แล้วก็กินยาตามที่เค้าบอกแล้วก็นอนได้

เช้าวันต่อมาก็ไปทำแผลที่คลีนิค เวียนหัว หิวน้ำบ่อย ปัสสาวะบ่อย น้องเซลบอกให้กินน้ำเยอะๆได้เลย ยิ่งกินเยอะยิ่งดี กินเกลือแร่กับน้ำหวานเพิ่มได้ เพราะช่วงนี้ร่างกายกำลังปรับตัวอยู่ ก็มีความรู้สึกปวดระบมหลังทำ พี่ตุ๊กพักอยู่บ้านประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วค่อยไปทำงาน เพราะบางวันเท้าบวมจนเดินไม่ได้เลย เดินแล้วปวดหลังเท้ามากก

หุ่นพี่ตุ๊กก่อนดูดไขมัน น้ำหนัก 70 สูง 159
ทำเทคนิค plasma jet นะ เป็นเทคนิคเฉพาะของที่เอมาร่าคลินิก มีที่นี่ที่เดียว
ดูดไขมันพลังน้ำ body jet แล้วก็ยกกระชับผิวด้วย เครื่อง j plasma

- ดูดไขมันต้นแขน
- ดูดไขมันหน้าท้อง เอว
- ปีกหลัง แผ่นหลัง
- ดูดไขมันต้นขา
- ดูดไขมันหัวเข่า

มีแผล 25 จุด (แผลหน้าท้อง 5 จุด ต้นขาหน้า 4 จุด ขาหลัง 4 จุด หัวเข่า 4 จุด แผ่นหลัง 5 จุด แขน 2 จุด)

review - คุณตุ๊ก2-2.jpg

อันนี้เป็นภาพหลังทำทันที ไขมันหายไปเยอะมากกกก
ดูดเสร็จเค้าก็จะใส่ชุดกระชับให้ทันทีเลย
น้องที่ดูแลน่ารักมาก ส่งข้อมูลมาให้เพียบ ทักถามอาการตลอด ปลื้มม
หลังดูดตัวเล็กลงแบบชัดเจนเลยย

12 กค.jpg

21 กค.jpg

23 กค.jpg

ใครอยากดูดไขมันแนะนำ Amara Clinic เลยจ้ะ ฟินมากมาย
ตอนนี้พี่ตุ๊กใส่ชุดกระชับไซส์ M แล้วน้าาาา
ใส่เสื้อผ้าสบายขึ้นเยอะ แต่งตัวสวยขึ้น เห็นผลจริงๆๆ :h::h:



 
ด้านบน ด้านล่าง