รีวิว Make over By.Dmor clinic เพราะความสวยรอไม่ได้

nattayo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 สิงหาคม 2014
โพสต์
6
สวัดดีเพื่อน ๆ ชาวโดดเด่นค่ะ หลังจากที่เรียนจบ ป.ตรีตอนอายุ 20 นิด ๆ และเริ่มทำงานเก็บเงินได้สักพัก มี plan จะต่อปอโทเร็ว ๆ นี้ แต่ปมในใจที่เก็บไว้มานาน สืบเนื่องจากมีกิ๊ก หรือแฟนดี เป็นถึงเดือนมหาลัย แต่เราเป็นผู้หญิงบ้าน ๆ คนหนึ่ง และเพื่อน ๆ ก็ชอบแซว มีแฟนหล่อ แต่ตัวเองอะไรก็ไม่รู้ อันนี้มันจี๊ดมาก เก็บไว้มานาน แต่ไม่ได้คิดจะทำศัลยกรรมตอนนี้เพราะก็ต้องขอเงินพ่อแม่เรียนอยู่ คิดมาเสมอว่า เรียนจบ ทำงานเก็บเงินจะสวยกว่าที่เป็นอยู่ให้ได้

จนตอนนี้เรียนจบแล้ว ทำธุรกิจส่วนตัว อยู่ที่สมุย อย่างที่บอก plan จะต่อปอโทไม่น่าจะเกินสิ้นปีนี้ เงินอยู่ก้อนนึง เอาหล่ะ คงถึงเวลาแล้ว

เริ่มจากไม่มีข้อมูลอะไรเลย เข้ามาดูรีวิวในดั่งโด่งนี่แหละ ตอนแรกเลือกทำปากที่หมอ ภ.
ทำตาหมอ จน. จมูกหมอ ทย. คือไปคนละทิศละทางเลย จองไว้หมดแล้วด้วย คิวก็ไปคนละทิศละทางเช่นกัน คิวเกือบ ๆ ปลายปีที่ได้ก็มี

แต่มาสดุดตาอีกที่ Dmor clinic เพราะมีรีวิวเลื่อย ๆ ในเวปนี้แล้วทำออกมาก็สวย ไม่ได้สวยทั้งหมดนะ แต่โดยรวมแล้วก็สวยเลยทีเดียว เลยตัดสินใจจะทำไปหาราคาของ Dmor clinic ต่อ

แต่ก็พลาดอีกครั้งที่ไปเจอโปรลด 40% แต่มันหมดไปแล้วเมื่อเดือนที่แล้ว จึงแอดไลน์เข้าไปสอบถามเพื่อนขอโปรอื่น หลังจากที่คุยตกลงราคาเรียบร้อยแล้วก็นัดมัดจำและนัดทำเลยค่ะ ได้คิวเมื่อวันที่ 10 ค่ะ รุ่งเช้าโอนเงินจองคิวแล้ว แต่ๆๆๆ....สดุดอีกแล้ว ไม่ได้เครื่องจากสมุยมา กทม ทำไงละทีนี้ ด้วยความที่ตัดสินใจไว้แล้วว่าต้องทำวันที่ 10 ตัดสินใจครั้งใหญ่อีกครั้ง ให้น้องชายขับรถจากตัวเมือง สุราดฯ ไป กทม.เลยค่ะ แค่นั้งรถหมดแรงเลย 55555..

มาถึงที่คลินิกดีกว่าค่ะ กรอกประวัติ ซักประวัติการรักษา โรคประจำตัวเบื้องต้น เรียบร้อยก็ได้พบหมอ
พบหมอผิวหนัง หมอแนะนำ
-รักษาหลุมสิว สะกิดหลุมสิวลึก
-โบท๊อกกราม
-Filler คาง ขมัย ร้องแก้ม และจี้ขี้แมลงวัน

หมอสกินจบแค่นี้ ตรงความต้องการเราพอดี เริ่มได้ แต่ตัดสินใจททำแค่หลุมสิวก่อนเพราะวันนั้นคิดไว้ว่าทำแค่หลุมสิวและศัลยกรรม ส่วนเรื่องฉีด ๆ เอาไว้วันหลังวันไปตัดไหมแล้วกัน
พอทำหลุมสิวเสร็จ ก็ถึงคิวศัลยกรรมพอดี หมอศัลยกรรมเข้าพอดี เกือบๆ 18:00
หมอแนะนำทำตา ทำปาก แก้จมูก ทำลักยิ้มให้ชัด และเสริมคาง เองละสิ ตอนแรกจะมาฉีดคางคราวหลัง เอาไงดี

สุดท้ายได้ศัลยกรรมครั้งนั้นไป คือ ทำตาสองชั้น(ก่อนนี้ตามีชั้นแต่หลบใน และสองข้างไม่เท่ากัน) ทำปากกระจับบนอย่างเดียว ทำคางเสริมซิลิโคนไปเลย เปลี่ยนใจกะทันหันเพราะไม่อยากเจ็บตัวหลายครั้ง หมอบอกว่าเสริมไปเลยจะดีกว่า โอเคตามนั้น

มาดูรูปค่ะก่อนทำ หน้าจริงค่ะ
TOig4h.jpg



qCKbvL.jpg


หลังทำทันทีค่ะ ปาก ตา คาง
GBz0rD.jpg


gTpUqe.jpg


MLMtpa.jpg


ผ่านไป 2 วันค่ะ
83ldel.jpg


gqUut1.jpg




วันที่ 23 นี้มีนัดตัดไหม อาจมาลงรูปอีกทีวันที่ 24 หรือถ้ามีเวลาว่าง ๆ จะมาอัพเดทเลื่อย ๆ นะค่ะ

วันที่ 23 นี้ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็จะเข้าไปฉีด Filler กับ Botox เลยค่ะ แล้วดูว่าซ้ำเลเซอร์หลุมสิวได้หรือยังค่ะ

สนใจสอบถามข้อมูลศัลยกรรมได้ที่ Dmor clinic เลยนะค่ะ บริการโอเคค่ะ
Line ID : dmorclinic ค่ะ บ๊ายยยยยย.......
 

nattayo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 สิงหาคม 2014
โพสต์
6
มาแล้วค่ะ หายไปวันนึง คริ ๆ แอบเอาที่ดามคางออกด้วย เมื่อเช้าเปิดล้างแผลค่ะ ปน้าเป็นจุด ๆ เต็มเลยค่ะ ทั้งรอยเลเซอร์เอาขี้แมลงวันออก ทังทำ ซับซิชั่นหลุมสิว รอยดำมาเต็มค่ะ

รูปนะค่ะ


 

nattayo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 สิงหาคม 2014
โพสต์
6
มาอัพเดทค่ะ ของวันนี้ค่ะ
วันนี้สิ่งที่กกังวลอยู่คือตากรีดไม่เท่ากันเพราะชั้นตาไม่เท่ากันตั้งแต่แรก พอกรีดไม่เท่ากันจะยังคงไม่เท่ากัน แต่พอมาวันนี้เริ่มยุบบวมแล้ว เริ่มเท่ากันแล้วค่ะ ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้จิตตกเลยล่ะค่ะ โทรไปถามหมอวันละหลายครั้ง หมอก็บอกเท่ากันแน่ ๆ แต่ต้องรอเวลาก่อนค่ะ วันนี้ใจชื้นขึ้นมาได้เยอะค่ะเพราะดีขี้นมากแล้วค่ะ
OYvIga.jpg

QUybkW.jpg

PoXbun.jpg

aV8oAQ.jpg
 

nattayo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 สิงหาคม 2014
โพสต์
6
มาแล้วค่ะ เราว่าตรงคาง ใต้ปากซ้านมันหายไปค่ะ ส่งรูปไปให้หมอดูแล้วค่ะ เบื่องต้น ซิลิโคนอยู่ตรงกลางดีค่ะ แต่อาจต้องเติมเต็มตรงด้านล่างปากซ้าน ที่ซิลิโคนขึ้นไม่ถึงค่ะ หมอบอกว่าให้ดูดูค่ะ เดี๋ยววันไปตัดไหมวันที่ 23 จะแนะนำอีกที่ เพราะตอนนี้เรากับหมอเห็นปัญหาตรงกันค่ะ คือร่องใต้ปากล่างซ้าย
รูปค่ะ ปัจจุบัน
zW3ldh.jpg

gM6Y4J.jpg


นี่ค่ะส่วนที่หายไป
WuaC0q.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง