ดูดไขมัน Vaser Tite สลายไขมันต้นขา โดยหมอแก้ว โกสินทร์

maprang.wan

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2014
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การ ดูดไขมัน ต้นขามาเล่าให้ฟังค่ะ เดิมเราเป็นคนที่มีต้นขาใหญ่มาก ซึ่งเป็นปกติของคนที่มีรูปร่างอ้วน แต่รู้สึกว่า ไขมัน มันจะมาลงที่ต้นขาซะส่วนใหญ่ ไม่น่าพึงพอใจเอาซะเลย เป็นปัญหาหนักใจมาก ตอนแรกก็ออกกำลังกาย แต่มีความรู้สึกว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรเลย อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วยแหละ เลยตัดสินใจว่าจะไป ดูดไขมัน ดีกว่า เห็นผลเร็วดี อันที่จริงก็กล้าๆกลัวๆเหมือนกันนะ กลัวเจ็บอ่ะ แต่เพราะความสวยรอไม่ได้ (^_^) ก็เลยไปปรึกษาคลินิกที่รับ ดูดไขมัน ดูแล้วกัน

เราเลือกคลินิกแถวๆบ้าน เพราะไม่ค่อยมีเวลาถ้าต้องไปไกลๆ ก็เลยลองเข้าไปที่ Amed Clinic ตรงสีลม จริงๆเรานั่งรถผ่านที่นี่ทุกวัน ดูจากภายนอกก็ดูโอเคดีนะ วันที่เราไป เราไม่ได้โทรไปนัดคิวไว้ก่อน คิวยาวมาก แต่พนักงานก็ให้การต้อนรับดีนะ ดูแลเอาใจใส่ ถามไถ่ตลอด พอถึงคิวได้ปรึกษา ก็ได้เจอกับคุณหมอแก้ว ให้คำปรึกษาดีมาก บอกรายละเอียดต่างๆให้เราเข้าใจง่ายๆ ปลื้มเลย เหมือนโดนดึงดูดสุดท้ายตกลงปลงใจจองทำที่นี่เลย แต่ของเราได้คิวทำอีกทีตั้ง 5 วันแหนะ =( วันนี้เลยต้องกลับบ้านไปก่อนพร้อมกับต้นขาใหญ่ๆพูดซะเยอะเลยมาดูรูปต้นขาเราดีกว่า

index.php


index.php

รูปด้านบน จะเป็นรูปก่อนที่เราจะ ดูดไขมันต้นขา
และแล้ว 5 วันก็ผ่านไป ไวเหมือนโกหก กลับมาที่ Amed Clinic อีกครั้งพร้อมกับทำใจ และเตรียมใจกำจัดเจ้าไขมันแน่นๆโดยขั้นตอนในการทำ คุณหมอแก้วจะฉีดยาชาและน้ำเกลือเข้าไปก่อน ซึ่งจะช่วยให้เลือดของเราออกมาน้อยและเป็นการละลายไขมันเพื่อให้ดูดออกมาง่ายขึ้น จากนั้นคุณหมอก็กรีดผิวหนังเป็นรอยเล็กๆ เพื่อสอดเข็มเข้าไปบริเวณต้นขาที่จะ ดูดไขมัน เข็มมีขนาดประมาณ 0.3 – 1 CM. ถามว่าเจ็บมั้ย คือ มันไม่รู้สึกเจ็บค่ะ อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ของยาชา แล้วคุณหมอก็ ดูดไขมัน ออกมาตามปริมาณที่กำหนดไว้ จากนั้นคุณหมอก็เย็บปิดปากแผลให้ เป็นอันเรียบร้อยกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ :D

index.php


index.php

นี่เป็นภาพหลัง ดูดไขมันต้นขา เสร็จก่อนที่จะเปลี่ยนชุดกลับบ้าน
ทางคุณหมอแก้ว ได้ให้คำแนะนำ เราใส่กางเกงช่วยยกกระชับไว้ตลอด ซึ่งตอนปัจจุบันแผลหายดีแล้ว ส่วนต้นขาก็ลดลงไป แต่ไม่เยอะ หลังจากนี้เราก็จะฟิตออกกำลังกายให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณหมอแก้วบอกว่าต้นขาจะสามารถลดลงได้อีก ส่วนตัวเรา เราชอบนะ เพราะเรารู้ว่ามันลดลงไปจากเดิม น้ำหนักก็ลดลงด้วย แค่เราต้องดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น เพื่อไม่ให้ ไขมัน กลับมาอีก ต้องบอกเลยว่าคุณหมอที่นี่ดูแลเอาใจใส่ดีมาก ชอบมากค่ะ

index.php


index.php

เอารูปสุดท้าย มาโชว์ ค่ะ อยากให้ทุกคนเห็นถึงความแตกต่าง พร้อมกับเจ้าไขมันที่ถูกดูดออกมา ต้องขอ อภัย สำหรับคนใจไม่แข็งพอที่จะเห็นไขมันจริงๆ ด้วยค่ะ ^^
 

ไฟล์แนบ

  • mix.jpg
    mix.jpg
    41.2 KB · อ่าน: 15
  • ก่อนดูดไขมัน1.jpg
    ก่อนดูดไขมัน1.jpg
    37.8 KB · อ่าน: 15
  • ก่อนดูดไขมัน2.jpg
    ก่อนดูดไขมัน2.jpg
    29.5 KB · อ่าน: 15
  • ถังไขมัน.jpg
    ถังไขมัน.jpg
    30.9 KB · อ่าน: 15
  • หลังดูดไขมัน1.jpg
    หลังดูดไขมัน1.jpg
    25 KB · อ่าน: 15
  • หลังดูดไขมัน2.jpg
    หลังดูดไขมัน2.jpg
    27.7 KB · อ่าน: 15
ด้านบน ด้านล่าง