ทำหน้าอก คุณหมอนกกับอาจารย์หมอมานพ Century Clinic ชอบมากกก สวยอ่ะ!!!

Tanny

Junior Member
สมัครเมื่อ
17 กันยายน 2013
โพสต์
23
สวัสดีค่ะ ชื่อตาลนี่ค่ะ :* วันนี้ตาลมีประสบการณ์น่าตื่นเต้นมาเล่นให้ฟัง อิอิ :giggle: #คนอ่านตื่นเต้นมั๊ย?? ไม่รุค่ะ... แต่ตาลตื่นเต้นมาก 555555
#เข้าเรื่อง!!! โอเค......

วันที่ 1 กค มีนัดกับคุณหมอนกค่ะ อยากทำนม #เพราะอะไร?? เลื่อนลงไปดูภาพ Before เลยค่ะ ตามนั้น!!! เจ็บปวดหัวใจ :cry::cry::cry: แล้วคุณหมอก้อให้เปิดอกคุย (ถอดเสื้ออ่ะค่ะ) คุณหมอตกใจ คิดว่าตาลเป็นกะเทย ตาลเลยถามว่าใส่ได้ประมาญเท่าไรคะ คุณหมอบอก น่าจะสัก 360cc. ตาลเลยขออีก ทำทั้งทีอยากได้บึ๊มๆ หมอบอกเนื้อเดิมไม่มีเลย ตัวเล็กด้วย (ตาลตัวเล็กมาก) เลยสรุปที่ 375cc. โอเค ขึ้นเขียง.....
อ่อ....ลืมบอกค่ะ ตาลงดอาหารเสริมทุกชนิด เอวี่ติง จิงเกลเบล ก่อนวันนัด 2อาทิตย์ และงดน้ำงดอาหารรอ 6ชั่วโมงค่ะ อาบน้ำ โกนขนจุ๊กกะแรั เปลี่ยนชุดรอแล้วด้วย

เดินเข้าห้องผ่าตัด... ถอดเสื้ออีกรอบ หมอวาดๆ ขีดๆเส้นที่หน้าอก จั๊กกะจี้นิดหน่อย... แล้วหมอก้อบอก แผลที่รักแร้นะ ทำแบบใต้กล้ามเนื้อ โอเคค่ะ นอน!! เริ่มตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ หนาวด้วยโดนจับถอดเสื้อ :sweating::sweating::sweating: คุณหมอนกเจาะสายน้ำเกลือให้ แล้วบอกให้นับ 1-10 ก้อจะหลับ ตาลนับถึง 20 ยังไม่หลับ :rolleyes: สักพักก้ออออ....... #ไม่รุเรื่องเลยค๊าาาาาา :snooze::snooze::snooze:

ตื่นมาอีกที... ได้ยินเสียงคุณหมอนก #น้องตาลกินยานอนหลับนะคะ นู๋จะได้ไม่ปวด.. พยักหน้างึกๆ หายใจไม่ออก คิดถึงเพลงนั้นเลย มั่นแน๊นนน อก!!! มีผ้าพันรอบนมยุ นมใหญ่มากกก...... กินยาเส็ด หลับต่อ..... ตื่นอีกที่ #พี่ตาลกินข้าวค่ะ น้องที่ห้องผ่าตัด (น่ารักมาก ดูแลตาลดีมากกก เพราะตาลไม่มีญาติไปด้วย) กินๆๆๆ ได้ประมาญ 10คำ.... อ่ะ พอแระน้อง พี่เหนื่อยยยยย 5555 เหนื่อยจิงๆ นอนต่อ..... ตื่นมาตอนเย็น จะอ้วกนิดหน่อย ล้วงคออ้วก นิดนึง หาย!! อืมดีจัง.... :D นอนต่อ.....

แรกๆก้อเหมือนเป็นคนป่วยลุกนั่งเองไม่ได้ ประมาญ 5วัน กลางคืนนี่ทรมารหน่อย ปวดตูด ปวดหลังค่ะ เพราะต้องเอนหลังนอน นอนราบไม่ได้ ตะแคงไม่ได้ แต่เดินได้ เข้าห้องน้ำเองได้ (ใส่ชุดคลุมไว้ กับ กกน. แค่นั้น) เช็ดทำความสะอาดแผลปกติค่ะ กินยาตามเวลา.. วันที่6 ตาลก้อลุกเองได้ :wasntme: วันที่8 ตาลก้อไปทำงานได้แล้ว (วันที่5 กับ 6 แอบไปทำงานนิดหน่อย เหนื่อยก้อไปนอนต่อ น้ำไม่ได้อาบ ผมไม่ได้สระ ยุนานไม่ได้ค่ะ อายลูกค้า 555 :giggle::giggle::giggle:)

เด๋ววันหลังมาเล่าให้ฟังต่อค่ะค๊าาาา วันนี้ตาลนี่ง่วงแระค่ะ...

รูป ก่อน - หลัง 10วัน รัดผ้าเหนือหน้าอกตลอดเวลา

image.jpg
หลังทำ 20วัน โนบราตลอดเวลา
image.jpg image.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
บึ้มมาก สวยเป็นธรรมชาติเลยครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง