แก้สารฉีดฟิลเลอร์ ที่ณพลักษณ์คลินิก

JeeJee

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
29 มิถุนายน 2014
โพสต์
1
คลินิกที่เดียวและที่สุดท้ายที่รับดูแลรักษาผู้ป่วยที่ได้รับสารฉีด ฟิลเลอร์ ไบโอ คอลลาเจนได้อย่างชัดเจน โปร่งใส แฟร์ที่สุด เราคอนเฟิร์มเลย " ณพลักษณ์คลินิกเท่านั้น "

ก่อนอื่นเราขอเล่าประสบการณ์จริงเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราได้ตกเป็นเหยื่อคลินิกแห่งหนึ่งย่านรังสิต เราเข้ารับการฉีดสารฟิลเลอร์ที่จมูก ในราคาโปรโมชั่น ฉีดฟิลเลอร์ได้ 2 ครั้งในราคา 13,500 บาท ด้วยความที่ไม่รอบคอบและหลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อ เพราะเรามั่นใจในคำว่าหมอ มีใบรับรองต่างๆนานา ตอนเข้ารับคำปรึกษา หมอคนนี้ไม่บอกเราสักคำว่าฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นสารชนิดใด ในการฉีดแต่ละครั้งใช้ปริมาณเท่าไหร่ และข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์ มีบอกแต่ข้อดี ได้รับผ่านอ.ย แถมพนักงานในร้านก็อวดอ้างว่าพนักงานในร้านฉีดกีนแล้ว หมอฉีดให้ฟรีดูสวยทุกคนไม่มีปัญหา ช่างโน้มน้าวจิตใจเราจริงๆ ป่านนี้ก็ไม่รู้นะว่าชะตากรรมแต่ละคนเป็นยังไง แล้วคงต้องโทษตัวเราด้วยที่ไม่ซักถาม ไม่ค้นหาของมูลให้ดีใช่ไหม? เพราะอะไรหรือ เพราะคำว่าหมอไงคะ!!!

ในการฉีดครั้งแรก เราเห็นสันของเราประมาณ 1 อาทิตย์มันก็ยุบตัวลง หมอบอกว่าจะฉีดครั้งที่ 2 ต้องรอ 6 เดือนขึ้นไปถึงจะฉีดได้ เราก็รอแต่เพราะด้วยที่เราไม่ค่อยมีเวลา เราฉีดครั้งที่ 2 ห่างกับครั้งแรกเกือบ 1 ปี ผลจากการฉีดครั้งที่ 2 สวยได้ประมาณ 1 เดือน จากนั้นก็ค่อยๆแปลสภาพเป็นจมูกชมพู่ น่าเกลียดมาก จมูกมีรอยช้ำและมีสิวขึ้นเยอะอย่างผิดสังเกต แต่เราก็ยังไม่เอะใจคิดว่าเป็นฮอร์โมนในร่างกายและเป็นคนที่มือซุกซนชอบบีบสิวเลยไม่ได้สงสัยอะไร

จนกระทั่งพอเริ่มมีข่าวการฉีดสารฟิลเลอร์ที่ทำผู้โชคร้ายถึงขั้นตาบอด จมูกเน่า คางเป็นแม่มด เท่านั้นแหล่ะ เราช็อคง่ะ เพิ่งจะรู้โทษจากการฉีดฟิลเลอร์มันเป็นยังไง เราเคยโพสไปถามในคลินิคเดิมนะว่าถ้าเราต้องการแก้ไขเอาฟิลเลอร์ออกได้ไหม แต่เค้าก็เงียบไม่ตอบกลับ แต่เค้าตอบกลับเฉพาะกระทู้คนที่จะทำใหม่เท่านั้น ถ้าถามว่าเราโทรไปไหม เคย แต่คำตอบที่ได้รับก็คือไม่รับแก้ อ้าวคุณรับฉีดแต่คุณไม่รับแก้ แล้วคุณมาเปิดคลินิคได้ยังไง??? ตกลงเราและอีกหลายคนที่เตยฉีดก็ตกเป็นเหยื่อของคลินิกนี่ตั้งแต่วันที่ฉีดไปเรียบร้อย ก่อนฉีดคุณบอกว่าดี ไม่มีอันตราย ไม่มีผลข้างเคียง ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ขอถามแค่คำ
เดียวถ้าปกติจริง เราจะกลับไปให้เค้าแก้ไขทำไม เราเชื่อว่ายังมีเหยื่ออีกหลายรายที่เค้าเป็นเหมือนเราแต่ไม่กล้าพูด ใครก็ตามที่ทำไปแล้วหรือกำลังคิดจะทำ ******เราขอเตือนและบอกบุญทุกคนที่คิดไปฉีดฟิลเลอร์ไม่ว่าจะส่วนใดก็ตาม จะสารแท้หรือสารปลอม มันอันตรายอย่างที่คุณคาดไม่ถึง. คุณอาจจะยังไม่ต้องเชื่อเรา แต่ให้คุณไปศึกษาข้อมูลเยอะหลายแง่หลายๆมุม อย่ามองมุมแค่มุมเดียว. คุณจะเห็นและเรียนรู้ด้วยตนเองอย่างชัดเจน******

3 ปีให้หลังเราตัดสินใจมาแก้ไขสารฉีดที่ ณพลักษณ์คลินิก เป็นคลินิกที่เราศึกษาข้อมูลมานานพอสมควร เหตุผลที่เราเลือกคลินิกนี้ มีหลายเหตุผลมาก เริ่มจากเป็นคลินิกเดียวที่แสดงชิ้นเนื้อจากสารฉีดชนิดต่างๆของคนไข้ ประสบการณ์ของคุณหมอ ตรวจรายชื่อคุณหมอจากแพทยสภา คอลัมน์เกี่ยวกับสารฉีดที่คุณหมอเขียนไว้ รีวิวของคนไข้เคยเข้ามารักษากับคุณหมอ เราพินิจพิเคราะห์อยู่นาน จึงตัดสินใจโทรนัดคิวปรึกษา และเราก็ไม่ผิดหวังเลย ทั้งคุณหมอรรถพันธ์และคุณเฟี๊ยต(ภรรยา ของคุณหมอ) ให้คำปรึกษาและรายละเอียดอย่างชัดเจน อย่างตรงไปตรงมา ไม่มีคำโน้มน้าวชักจูงเหมือนคลินิกอื่นที่เราเจอมา เรารู้เลยว่าคลินิกนี้มีจรรยาบรรณและดูแลชีวิตของคนไข้อย่างดีที่สุด เราเพิ่งผ่านการผ่าตัดมาวันที่ 28 มิ.ย หมาดๆ บอกได้เลยว่าคลินิกของคุณเป็นที่หนึ่งในใจเรา เราเชื่อว่ายังมีใครอีกหลายๆคนก็คิดเช่นเดียวกับเรา. ในวันผ่าตัด เจ้าหน้าที่จะพาเราไปแปรงฟัน 2 รอบ ล้างหน้า 5 รอบ ล้างรูจมูก ข้างละ 3ทางคลินิกใส่ใจเรื่องความสะอาด ทั้งบุคคล สถานที่ การรับประทานยาชนิดใดบ้างก่อนเข้าห้อง การดูแลระหว่างการผ่าตัด คุณหมอจะบอกกับเราทุกขั้นตอนว่าคุณหมอทำอะไรอยู่ ทยอยฉีดยาชา 150 เข็ม ตัดขนจมูกให้เราป้องกันการติดเชื้อ อุปกรณ์แกะใหม่ทุกชิ้นละเอียดมากๆ. คุณเฟี๊ยตจะเป็นผู้เหลาsilicone ให้กับจมูกเราตามความต้องการและความเหมาะสมกับเนื้อจมูกของเรา เพราะผู้ที่ได้รับสารฉีดที่จมูกมานั้น เนื้อเยื่อที่จมูกจะเสียหายมาก ในบางเคสสามารถแก้ไขและเสริมใหม่ได้ทันที แต่บางเคสจะต้องรอให้ร่างกายเสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่. ถึงจะใส่ silicone ใหม่ได้ คุณหมอและคุณเฟี๊ยตได้อธิบายไว้ หลังจากเส็จสิ้นการผ่าตัดคุณหมอก็ให้มาดูและสัมผัสเจ้ามฤตยูร้ายที่แอบแฝงในจมูกเรามานาน

ความรู้สึกหลังการผ่าตัดเราhappy สุดๆ ที่เนื้อร้ายในจมูกได้ออกไปจากชีวิตของเราและเราขอบอกต่อเป็นวิทยาทานกับทุกคนที่กำลังประสบปัญหาเหมือนเรา เราพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำให้ท่านมาปรึกษาที่ ณพลักษณ์คลินิก จองคิวปรึกษาได้ท่ีTel 025742022

ส่วนใครที่คิดจะเสริมจมูกด้วยสารฉีดชนิดต่างๆ ขอให้ท่านคิดพิจารณาให้ดี ว่าคุ้มไหมกับการที่ต้องเอาชีวิตหรืออวัยวะของท่านไปเสี่ยง!! บางท่านที่ได้ติดตามข่าวสาร ภัยจากการฉีดสารแปลกปลอม มีให้เห็นอยู่บ่อยทั้งในประเทศและต่างประเทศก็ขอให้ออกมาช่วยเตือนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเถอะค่ะ
ภาพตัวอย่างหลังจากผ่าตัดเสร็จ
 

ไฟล์แนบ

  • image.jpg
    image.jpg
    83.7 KB · อ่าน: 5
แก้ไขล่าสุดโดย mod:
ด้านบน ด้านล่าง