ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีของดีมาบอกต่อ!

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
สวัสดีค่าสาวๆ ชั่วโมงนี้ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ค่ะว่าแสงแดดในบ้านเรานั้นมันช่างร้อนแรงมากกกกกกกกกกกกกกก แล้วผู้หญิงอย่างเราๆ ทราบกันดีว่าแดดกับผิวหน้าไม่ควรมาเจอกันอย่างยิ่ง แต่จะให้หลบแดดขนาดไหนก็หนีไม่พ้นอยู่ดี วันนี้เราเลยมี 2 ไอเทม อย่างครีมกันแดดทาตัวมาแนะนำ ส่วนครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดีกว่ากันมาดูกันค่า

f3PNja.jpg

มาเริ่มที่ตัวแรกนั่นก็คือ NIVEA Sun Body Daily Protect WhiteningSun Serum SPF50 PA+++ ครีมกันแดดทาตัว : ปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนทั้งจากรังสี UVAUVB เนื้อบางเบา สบายผิวเหมาะสำหรับใช้ทุกวัน มีส่วนผสมจากสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่าและสารสกัดจาก Acerola Cherryและยังทำหน้าที่เปรียบเสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะและยังปราศจากสารเคมีที่ทำให้ผิวไวต่อแดด

ปริมาณ180 มิลลิลิตร ราคา 290 บาท

1833b12f3631ee520f59313e73e3f2a4.jpg

ตัวที่ 2 คือ BioreUV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ : ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ SPF50+/PA+++ผิวไม่แห้งเสียช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควันและสิ่งสกปรก ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 150 มิลลิลิตรราคา 290 บาท

และเมื่อเราลองอ่านสรรพคุณของครีมแต่ละตัวแล้ว ก็คล้ายๆ กันนะคะ แต่พอลองนำมาทาที่ตัวแล้ว ครีมกันแดดทั้งสองแบรนด์จะมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไปค่ะ ในส่วนของกันแดดบีโอเรนั้นประสิทธิภาพในการกันแดดค่อนข้างดีในระดับนึงแต่อาจจะต้องแลกกับเนื้อครีมที่ค่อนข้างหนัก เกลี่ยค่อนข้างยากและพอเวลาเกลี่ยครีมลงผิวไปแล้วยังหลงเหลือความมันอยู่บนผิวค่อนข้างมากอยู่ในระดับนึงเลยทีเดียวและอีกประเด็นคือกลิ่นที่ไม่ถูกใจมากนัก เพราะเราไม่ค่อยชอบกลิ่นนี้ซักเท่าไหร่แต่คนอื่นอาจจะชอบก็ได้แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลจ้า แต่ในส่วนของนีเวียนั้นข้อดีของตัวนี้เลยคือเนื้อครีมค่อนข้างเหลว จึงทำให้เกลี่ยลงผิวได้ง่ายไม่ค่อยหลงเหลือความมันบนผิว จึงทำให้ไม่เหนอะหนะ สบายผิว และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆจึงทำให้มีความรู้สึกที่จะอยากหยิบมาใช้เป็นประจำทุกๆวันและยังกันได้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ส่วนใครที่มีคำถามว่าครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดีกว่ากัน ส่วนตัวเราชอบของนีเวียมากที่สุดค่ะ รับรองเรื่องกันแดด นีเวียเอาอยู่แน่นอนค่ะ


ขอบคุณข้อมูลรีวิวดี ๆ จากhttps://www.vanilla.in.th/bbs.cgi?type=topic&sno=1526984311
 
ด้านบน ด้านล่าง