Absolute Beauty Clinic เข้ารับมอบรางวัล “ Asia Award Of Honor ”

AbsolutePR

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 มีนาคม 2017
โพสต์
8
Absolute Beauty Clinic เข้ารับมอบรางวัล “ Asia Award Of Honor ” จาก SEBBIN AND PARTNERS ที่เป็นสุดยอดผู้เชียวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งหน้าอก ที่มีคุณภาพที่สุด!!



วันที่ 24 มกราคม 2561 เวลา 10.00 น. นางสาวอภิษฏา ดินม่วง กรรมการบริหาร บริษัท แอบโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป จำกัด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล “ Asia Award Of Honor ” จาก Mr.Diederik VAN GOOR CHIEF EXECUTIVE OFFICER OF SEBBIN โดยครั้งนี้ มีนายแพทย์จากหลายประเทศเข้าร่วมรับรางวัลดังกล่าว ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศอินเดีย, ประเทศเกาหลี และประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากความเชี่ยวชาญของนายแพทย์ชาติชาย พฤกษาพงษ์ ในด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ลูกค้าให้การยอมรับและไว้วางใจมาตลอด 8 ปี



Absolute Beauty Clinic เป็นคลินิกที่รับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทุกปัญหาผิวพรรณและความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรมตกแต่งแบบครบวงจร ตามสโลแกน “ตอบโจทย์ทุกปัญหา…ของความงาม” โดยผู้เชี่ยวชาญชำนาญแบบเฉพาะทางด้านศัลยกรรมที่ติด 1 ใน 5 ของภูมิภาคเอเชีย ที่พร้อมให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับทุกปัญหาของลูกค้า ซึ่งรวมถึงการคัดสรรคุณภาพสินค้าด้านการบริการอย่างตรงไปตรงมา โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ล้ำหน้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการบริการ ทำให้เป็นที่ยอมรับในคุณภาพและมาตราฐานจนถึงปัจจุบัน



 
ด้านบน ด้านล่าง