ส่งมอบนวัตกรรมความงามเลอค่าระดับเวิร์ลคลาสแก่ผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาล

PR400

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 กันยายน 2016
โพสต์
6
image-95CA_598974F7.jpg



เมิร์ซ เอสเธติกส์ และ อิมเมจินี่ แอนด์ เดซี่ ดิว่า คลินิก
ร่วมส่งมอบนวัตกรรมความงามเลอค่าระดับเวิร์ลคลาสแก่ผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาล

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ (ขวา) ผู้จัดการใหญ่ประจำ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ คุณกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย (ซ้าย) ผู้บริหารใหญ่ อิมเมจินี่ แอนด์ เดซี่ ดิว่า คลินิก ส่งมอบโปรแกรมยกกระชับผิวหน้า Ultherapy มูลค่า 100, 000 บาท แก่ เปีย Pia Alonzo Wurtzbach นางงามจักรวาลปี 2015 ในงาน Meet & Greet with Miss Universe 2015 ณ ควาเทียร์ วอเตอร์ การ์เดน เอ็มความเทียร์ วันก่อน

เมิร์ซ เอสเธติกส์ แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมเทคโนโลยีความงามคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ครอบคลุมทุกการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามนานาประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.merzaesthetics.com

-ends-​


เกี่ยวกับเมิร์ซ เอสเธติกส์ (Merz Aesthetics)

เมิร์ซ เอสเธติกส์แผนกเทคโนโลยีความงาม เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมัน สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้าน เวชภัณฑ์ยาและเทคโลยีความงาม มากว่า 100 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำอันเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือของแพทย์ความงามและผู้บริโภค ทางด้านนวัตกรรมความงาม เวชภัณฑ์ยากลุ่มโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องมือแพทย์เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่าง ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เขี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่าย กลุ่มสินค้าเทคโนโลยีความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้แก่ สารฉีดเติมเต็มเดอร์มอล ฟิลเลอร์คัลเอร์ฟูลฟิลเลอร์ (Colorfulfiller) สารโบทูลินั่มท็อกซิน ไดมอนด์ ท็อกซิน (Diamondtoxin) และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคอต้นแบบอัลเธอร่า (Ulthera) พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคน มีความเป็นอยูที่ดี รู้สึกดี และดูดี งดงามขึ้นกว่าที่เคย

ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.merzaesthetics.com
 
ด้านบน ด้านล่าง