สวยบริสุทธิ์ ดุจเพชรแท้ เปิดตัวใหม่อย่างยิ่งใหญ่ไดมอนด์ ท็อกซิน, The Next Generation Botulinum Toxin

PR400

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 กันยายน 2016
โพสต์
6

21b35426e8b53bd5000b7b05c1f769c5-0.jpg



สวยบริสุทธิ์ ดุจเพชรแท้
เปิดตัวใหม่อย่างยิ่งใหญ่ไดมอนด์ ท็อกซิน, The Next Generation Botulinum Toxin
โบทูลินั่มท็อกซิน สูตรบริสุทธิ์แท้จริง ปราศจาก คอมเพล็กซิ่ง โปรตีน ตัวการดื้อยา


กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย – กันยายน2559–เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ (กลางขวา)ผู้จัดการใหญ่ประจำบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับไดมอนด์ ท็อกซิน The Next Generation Botulinum Toxin โบทูลินั่ม ท็อกซิน สูตรบริสุทธิ์แท้จริง ปราศจาก คอมเพล็กซิ่ง โปรตีน อันเป็นตัวการดื้อยาโดยมี รองศาสตราจารย์แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา(กลางซ้าย)และDr. TatjanaPavicic, M.D.แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากประเทศเยอรมนี (กลาง) ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้โดยมี นายแพทย์ สมิทธิ์ อารยะสกุลและ นายแพทย์มาศ ไม้ประเสริฐ รวมทั้ง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกว่า 200 ท่านทั่วประเทศเข้าร่วมงานณโรงแรม เดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯวันก่อน

เมิร์ซ เอสเธติกส์ แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมเทคโนโลยีความงามคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ครอบคลุมทุกการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามนานาประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.merzaesthetics.com.


-ends-


เกี่ยวกับเมิร์ซ เอสเธติกส์(Merz Aesthetics)

เมิร์ซ เอสเธติกส์แผนกเทคโนโลยีความงาม เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมัน สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้าน เวชภัณฑ์ยาและเทคโลยีความงาม มากว่า 100 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำอันเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือของแพทย์ความงามและผู้บริโภค ทางด้านนวัตกรรมความงาม เวชภัณฑ์ยากลุ่มโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องมือแพทย์เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน เมิร์ซเอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่ายกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้แก่ สารฉีดเติมเต็มเดอร์มอล ฟิลเลอร์ สารโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องยกกระชับผิวหน้าและลำคอเทคโนโลยี อัลตร้าซาวด์#สวยด้วยเสียง พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคนดังพันธสัญญาของบริษัทฯที่ว่าอยากให้ทุกคน มีความเป็นอยูที่ดีรู้สึกดี และดูดีงดงามขึ้นกว่าที่เคย ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม

ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.merzaesthetics.com
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง