รีวิว คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย ด้วยสูตร ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ เมคอัพแน่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
utvXZpJ.png


การทำความสะอาดผิว คือการดูแลผิวที่ดีที่สุด หากผิวไม่สะอาด ใช้ครีมบำรุงดีแค่ไหน ก็เท่านั้นแหละค่ะ เลยต้องจัดการผิวด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางมาฝากค่ะ คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย ในสูตร ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ราคาน่าคบ แถมยังใช้ดีอีกด้วยค่ะ

คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย ตัวนี้เป็นสูตร สำหรับผิวที่แต่งหน้าแบบจัดเต็ม ผิวมัน หมองคล้ำ สำหรับผู้ที่เป็นสิวค่ะ สามารถสลายเมคอัพที่กันน้ำได้ และยังเติมออซิเจนสูชั้นผิวขณะเช็ดอีด้วย เริ่ดมั้ยล่ะคะ

- ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีเหมือนกับแบบออยล์ แต่ไม่ทิ้งความมัน น้ำคลีนซิ่งใสเหมือนน้ำเปล่า อ่อนโยน

- Oxygen Boost ที่สามารถเติมออกซิเจนลงสู่ชั้นผิวในขณะเช็ด ยิ่งเช็ดหน้าก็ยิ่งใสค่ะคุณ

- อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย 0% alcohol ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

สาวๆ ที่แต่งหน้าจัดเต็มต้องปลื้มคลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย ตัวนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางไม่ว่าจะเป็น ไพรเมอร์ มาสคาร่ากันน้ำ ลิปสติก อายไลเนอร์ ก็สามารถเช็ดออกได้อย่างง่ายๆเลยล่ะค่ะ อีกทั้งผู้ที่เป็นสิวง่ายก็สามารถช่วยเช็ดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างหมดจด และยังเป็นการบำรุงผิว เพื่อให้สิวไม่อุดตันอีกด้วย

ถ้าอยากรู้ว่าจะสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้ขนาดไหน ต้องนี่เลยค่ะ รีวิวคลีนซิ่งนีเวีย ที่จะเช็ดให้ดู แบบจะจะ กันไปเลย ต้องขออนุญาตคุณนกด้วยนะคะ กับ Nivea cleansing water รีวิวhttp://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6046
 

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
ทำความสะอาดรองพื้น กันแดด บีบี ที่สาวๆแต่งบนผิวยากมากที่จะทำความสะอาดออก ดังนั้นคลีนซิ่ง วอเตอร์ จึงเป็นตัวช่วยเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางเหล่านี้ให้สะอาดอย่างหมดจดง่ายขึ้น รักษาสิว ป้องกันการเกิดสิวอุดตันได้เป็นอย่างดี
 
ด้านบน ด้านล่าง