รีวิว ครีมกันแดดทาหน้า Nivea ครีมกันแดดคุมมัน คือมันดีย์มากกกก

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
p9J3uqS.png


แสงแดด ทำร้ายความสวยของเรา คงยังไม่สาแก่ใจ เพราะมักจะตามมาด้วยปัญหาผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมยังทำลายเมคอัพที่บรรจงแต่งแต้มมาเป็นอย่างดี ถึงเวลาที่เราจะต้อง Protect แล้วค่ะ ปกป้องใบหน้าของเราด้วย ครีมกันแดดทาหน้า Nivea เป็นเนื้อเซรั่มที่มีคุณสมบัติว่า เป็น ครีมกันแดดคุมมัน สุดเลิฟของสาวๆ

ด้วยคุณสมบัติของ นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ ที่เป็นครีมกันแดดคุมมัน ที่ผสานด้วย L-Carnitine สามารถลดความมันได้ถึง 86% ไม่เหนอะหนะผิว ไม่อุดตันรูขุมขน และยังปรับให้ผิวดูขาวเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากแสงแดด กันรังสี UVB/UVA2 และ UVA1 ที่เป็นตัวทำร้ายชั้นผิว เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส และลดความมันได้นานต่อเนื่อง เมคอัพไม่ไหลระหว่างวันแน่นอน

- Perfect Make-up Coverage เหมาะสำหรับสาวแต่งหน้า ด้วยสูตร Non-Comedogenic ที่ไม่อุดตันในรูขุมขน

- Licorice Extract ผสานคุณค่าของ Licorice Extract ที่สามารถปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายโดยแสงแดด ให้ผิวดูกระจ่างใส

เนื้อเป็นแบบโลชั่นเจลเกลี่ยง่าย ไม่มีสี และไม่ทิ้งความมัน ทีนี้ก็คงอยากดูความแตกต่างระว่าง ข้างที่ใช้ ครีมกันแดดทาหน้า Niveaกับข้างที่ไม่ใช้กันแล้วใช่มั้ยคะ ว่าจะมีความแตกต่างอย่างไรบ้าง ไปดูรีวิว ครีมกันแดดทาหน้ากันเลยค่ะ http://www.ladyissue.com/42936
 

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
เลือกครีมกันแดดที่เข้ากับสภาพผิวของเรา เพื่อให้ครีมกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดด รักษาสิว ไม่ให้ผิวเสียหมองคล้ำ
 
ด้านบน ด้านล่าง