ครีมสเต็มเซลล์พืช ดูแลผิวล้ำลึกถึงระดับ DNA

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
uXaq8cr.png


ครีมสเต็มเซลล์พืช ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลผิวล้ำลึกถึงระดับ DNA กับเทคโนโลยี Nano-Encapsulation

อย่าให้ริ้วรอยมาเป็นปัญหากวนใจของสาวๆ อีกต่อไป เพียงแค่ใช้ Ray Viear Plant Placenta Night Cream ครีมสเต็มเซลล์พืช ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ช่วยฟื้นฟูผิวและบำรุงล้ำลึกถึงระดับDNA เพิ่มออกซิเจนให้กับผิว ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลาเจน ลดรอยย่น ดูอ่อนกว่าวัย

เทคโนโลยี Nano-Encapsulation คือ การห่อหุ้มสารออกฤทธิ์สำคัญ ไว้ด้วยเทคนิคเฉพาะ เพื่อปกป้องสารออกฤทธิ์ไม่ให้สลายตัวด้วยเหตุปัจจัย ต่างๆ ทำให้สารออกฤทธิ์ มีความคงตัวมากขึ้น ยังสามารถเป็นระบบนำส่งสารออกฤทธิ์ (Delivery System) ที่มีประสิทธิภาพได้ด้วย ซึ่งทำให้สารออกฤทธิ์สำคัญ ถูกพาไปยังเซลล์เป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น นั่นเองค่ะ

สาวๆ คนไหน ไม่อยากมีริ้วรอยก่อนวัย Ray Viear Plant Placenta Night Cream สามารถตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยม เพราะเป็น ‪‎ครีมสเต็มเซลล์ ที่ถูกคิดค้นโดยแพทย์เฉพาะทางด้านเนื้อเชื่อโดยตรง และมั่นใจในความปลอดภัย และคุณภาพ ที่ถูกรับรองจากโรงงานผลิตสกินแคร์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี!!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/ROVZDg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
สภาพผิวของคนเราที่ต่างกัน จึงควรเลือกใช้ครีมที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า เพื่อป้องกันการระคายเคือง ไม่ให้เกิดสิว รักษาสิว ปัญหาผิวต่างๆจะไม่ได้เยือนสู่ผิวคุณ
 
ด้านบน ด้านล่าง