รีวิวครีมกันแดดทาหน้า ด้วย นีเวียเซรั่มกันแดด

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
cRy3013.png


นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ จาก นีเวียเซรั่มกันแดด เป็นโลชั่นครีมกันแดดทาหน้า สูตรช่วยลดความมัน มีเนื้อเซรั่มที่บางเบา และไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของ L-carnitine ที่ช่วยลดความมัน ไม่อุดตันผิวหน้า และทำให้ผิวดูขาวธรรมชาติอีกด้วย กันแดด nivea สามารถป้องกันแสงแดดได้ทั้ง UVB/UVA2 และ UVA1 ที่เป็นรังสีทำร้ายชั้นผิวของเรา และยังเป็นสูตร Perfect Make-Up Coverage ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่แต่งหน้ามากๆ เพราะจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน และ Non-Comedogenic ไม่อุดตันผิว และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

นีเวียเซรั่มกันแดด เนื้อของโลชั่นเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า เหมือนกับว่าเนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวหน้าไปเลย ค่าความกันแดดของ กันแดด nivea ที่สูงถึง SPF50+ PA+++ ค่อนข้างจะสบาใจได้เลยว่าสามารถปกป้องผิวของเราได้ดีในระดับนึงเลย

โดยในรีวิวครีมกันแดดทาหน้า นี้ จะเป็นการทดสอบให้ดูระหว่าง ครึ่งหน้าที่แต่งหน้าแบบปรกติ กับอีกครึ่งหน้า ที่ใช้ นีเวียเซรั่มกันแดด แล้วจะใช้กระดาษซับหน้ามันให้ดูค่ะว่าจะแตกต่างกันอย่างไร และสามารถควบคุมความมันได้จริงหรือไม่ กับ http://www.nivea.co.th/ext/th-TH/NIVEA-FOR-LIFE/Sassy-Society/Ladyissue_NIVEASunOilControlSerum
 

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
ครีมกันแดดจำเป็นอย่างมากต่อผิว ไม่ว่าจะออกไปไหน หรือแม้แต่อยู่ในบ้าน รังสียูวีก็สามารถทำลายผิวได้ ดังนั้นการเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันการเกิดกระ ฝ้า รักษาสิว เพื่อผิวหน้าที่แข็งแรง
 
ด้านบน ด้านล่าง