Recent Content by คฑา

  1. ปีเตอร์ ปลื้ม พลอย คลอดลูกชาย น้องแพนเตอร์

    กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่เต็มตัวสักที! สำหรับพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ลูกชายสมใจ โดยภรรยา พลอย พลอยพรรณ ผ่าคลอดลูกชายคนแรกวันนี้ 25 มี.ค. เวลา 15.41 น. ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ตั้งชื่อ น้องแพนเตอร์ โดยน้ำหนักแรกคลอด 3,140 กรัม ความยาวตัว 50 ซม. ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงเห่อลูกชายเอามากๆ...
  2. เศร้า พ่อแคท อิงลิช เสียชีวิตแล้ว

    เศร้า! นักร้องสาว แคทรียา อิงลิช สูญเสียคุณพ่อ เดวิด คริสโตเฟอร์ อิงลิช วัย 61 ปี ลงแล้ว หลังป่วยโรคมะเร็งสมองนาน 2 ปี โดยจะมีพิธีรดน้ำศพวันนี้(26 มี.ค.) ในเวลา 16.00 น. และตั้งสวดพระอภิธรรม ที่ ศาลา 1 วัดพระไกรสีห์(น้อย) รามคำแหง 23 ในเวลา 19.00 น.เป็นต้นไป สำหรับพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันที่ 5...
  3. วิธีทำให้ผมยาวเร็ว สวยทันใจ

    7 วิธีทำให้ผมยาวเร็ว จนสาวๆรู้สึกได้เลย ถ้าอยากมีเส้นผมยาวสลวยไว้อวดหนุ่มๆ ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้เลย….. - วิธีทำให้ผมยาวเร็ว โดยการออกกำลังกายให้เส้นผม เร่งให้ผมยาวด้วยการก้มศีรษะให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะค้างไว้ 30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมาทำเช่นนี้ทุกวัน...
  4. กินไอศครีมกันไหม?? แคมเปญรณรงค์ ลดความอ้วน ในเด็ก

    โฆษณารณรงค์ของกระทรวงสาธารณสุขฝรั่งเศส ภายใต้ชื่อ “Obesity starts from childhood” ให้เด็กๆ กินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อลดปัญหาที่เด็กๆมีน้ำหนักเกิน เป็นโรคอ้วนกันเยอะ ใช้ภาพโฆษณา รูปไอศครีมซอฟท์ครีมบนโคนเวเฟอร์ที่ดูน่ากิน แต่พอมองอีกที มันคือพุงย้อยๆ บนโคนไอศครีมต่างหาก เห็นแบบนี้แล้ว...
  5. ปวดคอ แบบไหนส่ออันตราย

    อาการปวดบริเวณต้นคอ บ่า สะบัก เชื่อว่าหลายท่านคงเคยเกิดอาการลักษณะนี้มาก่อน และบางรายหาทางออกด้วยการใช้บริการนวดแผนโบราณ ซึ่งอาจช่วยบรรเทาอาการได้บ้าง มากน้อยแตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่ก็หวนกลับมาเป็นอีก บางรายปวดเรื้อรังจนแยกไม่ออกว่าเป็นแค่ปวดกล้ามเนื้อหรือปวดเพราะสาเหตุอื่น...
ด้านบน ด้านล่าง