Recent Content by ชิจิโร่

  1. เทคนิคเลือกกระโปรง แมทช์ชุดชั้นใน

    สำหรับผู้หญิงแล้วไม่ว่าจะวัยใด การมีรูปลักษณ์ที่ดีเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการเสมอ “การแต่งกาย” ก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมให้สาวๆมีรูปลักษณ์ที่น่าจับตามองอีกทั้ง สร้างบุคลิกภาพที่น่าจดจำ สาวๆ ควรเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับรูปร่างตัวเอง โดยเฉพาะ “กระโปรง” ไอเท็มสำหรับท่อนล่างของสาวๆ...
  2. เคล็ดลับ การแต่งตัวให้ดูเด็ก

    วันนี้ขอนำเคล็ดลับ การแต่งตัวให้ดูเด็กหรืออ่อนวัยว์ มาฝากค่ะ 1. มองหาไอเดียใหม่ๆ จากนิตยสารแนวแฟชั่นทุกๆ เดือน เพื่อนำมาปรับใช้ แค่เปิดผ่านๆ คุณก็จะได้แนวทาง ในการแต่งตัวแล้วค่ะ 2. เรียนรู้การจับคู่การแต่งตัวเพื่อให้เกิดความเยาว์วัย อย่างเช่นถ้าสาวๆชอบใส่กระโปรง...
  3. แท่งลิปสติกหักแก้ไขได้แบบง่าย ๆ

    ขั้นตอนที่ 1 เตรียมลิปสติกและไฟแช็คหรือไม้ขีดไฟ ขั้นตอนที่ 2 ใช้ไฟลนให้เนื้อลิปสติกบนแท่งละลาย ขั้นตอนที่ 3 รอให้ลิปสติกเย็นตัวลงเล็กน้อย ขั้นตอนที่ 4 จับลิปสติกส่วนที่หักมาต่อเข้ากับแท่งแล้วใช้ไฟลนรอบๆ รอยต่อ ขั้นตอนที่ 5 นำไปแช่ตู้เย็นประมาณครึ่งชั่วโมง ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเลยใช่มั้ยคะ...
  4. 'ฮอน'ตัดสินใจลาออกจากวงหลังมีชื่อพัวพันกับ'สาวประเภทสอง'

    'ฮอน'สมาชิกของวง Mr.Mr.ตัดสินใจลาออกจากวงหลังมีชื่อพัวพันข่าวฉาวกับ'สาวประเภทสอง' เจ้าตัวยืนยันไม่ขอฟ้องร้องดำเนินคดี! เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ฮอน แห่ง MR.MRได้โพสต์ข้อความลงใน Fan Cafe ขอโทษถึงเรื่องอื้อฉาวต่างๆที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้จักสาวประเภทสองคนดังกล่าวจริง...
  5. โหมงานหนักเกิน หวั่น 'คิม ซูฮยอน' โรคหัวใจกำเริบ!

    ประสบความสำเร็จแบบสุดๆสำหรับ นักแสดงหนุ่ม 'คิมซูฮยอน' จากซีรี่ และผลงานทุกอย่างที่ผ่านมา ทั้ง Dream High , The Moon Who Embraces The Sun , ภาพยนต์ Secretly Greatly และ The Thieves รวมถึงผลงานล่าสุด อย่างซีรี่ส์ who you came from the star ที่เพิ่งลาจอที่เกาหลีไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (27...
ด้านบน ด้านล่าง