รีวิวทำหน้าอก 350 cc ซิลิโคน mentor ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

yaya.yeye

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2015
โพสต์
6
ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจมารีวิวแต่ประทับใจผลลัพธ์และการบริการที่คลินิกมากเลยมารีวิวให้ฟังกัน หวังว่ารีวิวเราจะเป็นอีกทางเลือกให้คนที่อยากทำหน้าอกนะคะ

_zpsafts7zmo.jpg

ก่อนทำเราก็พอมีหน้าอกอยู่บ้างนะไม่ได้แบนราบถ้าใส่บราดันทรงก็ยังพอไหว แต่ทำงานพริตตี้ไงหน้าอกเท่านี้มันไม่พอ ตอนแรกอยากได้ใหญ่ๆ ไปเลย แต่คุณหมอไอซ์ มาสเตอร์พีซคลินิก บอกว่ามันมีความเสี่ยง คือใหญ่เกินตัวไป แล้วพอดี๊พอดี เพื่อนไปทำอีกที่มาแล้วแบบทำใหญ่มากกกกกกก หัวนมนี่ชี้ออกข้างเลยน่ากลัว หมอไอซ์เลยแนะนำว่า 350 cc ก็พอ ถ้าทำงานก็ใช้เทคนิคช่วยให้ดูใหญ่ขึ้นได้ ไม่ได้ทำงานก็ดูธรรมชาติหน่อย เราก็ตกลงตามคำแนะนำของหมอค่ะ ส่วนซิลิโคน ใช้ Mentor ของอเมริกาค่ะ เราทำทรงกลมสูงผิวทราย มีใบรับประกัน

_zpsti7dojr6.jpg

เล่าถึงวันผ่าตัดกันบ้าง เราได้คิวผ่าคิวแรก ก็รีบมาเตรียมตัวก่อน 1 ชั่วโมงค่ะ ต้องงดน้ำและอาหาร 8 ชม. เราก็อดมาตั้งแต่ห้าทุ่มเลย>><< วันนั้นไม่ต้องใส่บรามานะคะ ใส่เป็นสปอตบรามาแทนมันสะดวกกว่า พอมาถึงคลินิกก็เคลียร์ค่าใช้จ่าย จากนั้นถ่ายรูปแล้วก็ขึ้นรอด้านบนห้องพักผ่อน เปลี่ยนเป็นชุดคลุมคนไข้รอคุณหมอมาคุยและวาดตำแหน่งค่ะ นั่งรอแปปนึงจะมีพยาบาลมาถามประวัติเสร็จก็เจาะน้ำเกลือ แล้วก็เข้าห้องผ่าตัดเจอกับคุณหมอดมยามาถามประวัติอีกรอบนึง ที่นี่คุณหมอใส่ใจมากถามเยอะเลย555 พอนอนบนเตียงคุณหมอดมยาจะเอาหน้ากากมาครอบแล้วบอกหายใจลึกๆนะคะ ก็หลับเลยตอนไหนไม่รู้

_zpss9kfvbhx.jpg

หลังทำวันแรกค่ะ​

ตื่นมาอีกทีเพราะได้ยินเสียงคุณหมอเรียกชื่อ แล้วก็ถูกย้ายเข้าห้องพักฟื้นค่ะ นอนพักอีกหน่อยเพราะยังง่วง555 ในห้องจะมีพี่พยาบาลอยู่เป็นเพื่อนตลอด พี่เค้าเอาข้าวต้มกับน้ำหวานมาให้ทานเราฟื้นตัวเร็วพอคุณหมอเช็คให้แน่ใจว่าโอเคกลับได้ เราก็เรียกแท็กซี่กลับ หลังทำไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดเลยมันแต่ตึงๆหน่วงๆหนักหน่อยแค่นั้นเองจริงๆ

14_zpsdno7sunj.jpg

ภาพนี้ถ่ายเอาไว้วันมาตัดไหมครบ 14 วัน แผลปิดและแห้งสนิทแล้ว​

ไม่นานมานี้เราไปทำงาน มีพริตตี้อีกคนทำ375cc แต่พอใส่ชุดหน้าอกไม่ต่างจากเราเลยทั้งที่เราทำน้อยกว่า ^^ อย่างที่คุณหมอบอกว่าเอาแบบพอดีสวยเหมาะกับตัวดีกว่า ถ้าอยากอึ๋มเพิ่มก็ใช้เทคนิคช่วย

1_zps8qziquzc.jpg

รูปนี้ครบ 1 เดือนถ่ายไว้ตอนมีนัดกับคุณหมอค่ะ แผลมองแทบไม่เห็นเลย​

เราผ่าใต้ราวนมนะคะ เรื่องแผลก็แห้งและปิดเร็วมาก ตอนนี้หมอบอกว่าสามารถซื้อยาทาได้เลย ส่วนที่คลินิกเค้ามีคอร์สรักษาแผลแถมให้ด้วยเราก็ว่าจะเข้าไปเลเซอร์เร็วๆนี้แหละ

1_zpsi2jojijj.jpg

ราคาที่ทำมาคือราคาโปร 75,000บาทมีค่ายาเพิ่มประมาณห้าร้อยกว่าๆ ไม่แพงเลยเทียบกับคุณภาพทุกอย่างถือว่าคุ้มมาก ประทับใจมาก ผลก็ออกมาสวยถูกใจที่สุด สนใจก็ลองไปถามในเฟซบุ๊คคลินิกดูนะคะว่าหมอเข้าวันไหนบ้าง www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty
 

thenextploy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 มิถุนายน 2016
โพสต์
16
ดูมมาก เหมือนจมจะเเข็งๆเลย
 

yaya.yeye

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2015
โพสต์
6
สวยๆๆ
ขอบคุณค่ะ
ดูมมาก เหมือนจมจะเเข็งๆเลย
ไม่แข็งค่ะ นิ่มนะคะ
คลินิกอยู่ที่ไหนหรอค่ะ
สยามค่ะ
สวยเน่้ออออ
ขอบคุณค่ะ
น่าสัมพัส
ไม่เม้นทะลึ่งนะคะ ขอบคุณค่ะ
สวยมาก
ขอบคุณค่ะ
 

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
กลัวกระดูกเวอร์ ผอมมาก
 
ด้านบน ด้านล่าง