ก่อนหลังทําจมูกคุณหมอสรัณย์อินทามระ43

BmallMiimiew1402

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 กรกฎาคม 2015
โพสต์
3
image.jpg สวัสดีค่ะก่อนอื่นแนะนําตัวก่อนนะค๊า ชื่อหมิวค่ะ เหตุผลที่เลือกทําจมูกกับคุณหมอสรัณย์นะคะ เพราะว่ารู้จักกับพวกพี่ๆ ที่ทําอาชีพสายบันเทิงและนางแบบงานฟรีแลนต์ต่างๆ หลายๆคนก็ทํากับคุณหมอสรัณย์ค่ะ แล้วเห็นว่าทรงของพี่ๆแต่ละคนสวยมากค่า พุ่งมว๊าากก ก็เลยสนใจค่ะ เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่คลินิค ปรากฏว่า !! วันนั้นใส่ชุดนักศึกษาไม่แต่งหน้าเข้ามาปรึกษาค่ะ บอกก่อนนะคะว่าเป็นมีดั้งอยู่แล้ว แต่มีความเชื่อค่ะว่า ถ้าทําแล้วต้องดูดีกว่าเก่าแน่นอน เลยตัดสินใจทําค่ะ พอได้เข้ามาปรึกษาคุณหมอ คือคุณหมอไม่ให้ทําค่ะ 5555 คุณหมอให้กดโทรศัพท์หาคุณแม่แล้วคุณหมอก็คุยกับคุณแม่ค่ะ "ฮัลโหล คุณแม่หร่อครับ คุณแม่อนุญาต
ให้น้องทําจริงๆหร่อครับ หมอว่าไม่ต้องแล้วน๊าาา" นี่หล่ะค่ะ เลยทําให้ปลื้มคุณหมอ รู้สึกว่าคุณหมอไม่ได้คะยั้นคะยอให้เราทํา แต่เรากลับเป็นฝ่ายคะยั้นคะให้คุณหมอทําให้เองค่า สรุปก็คืออ้อนคุณหมออยู่นานค่ะ คุณหมอใจอ่อน 555 แล้วก็ทําแบบธรรมดา ในราคา 16000 บาท ค่ะ


พอถึงวันผ่าตัดจริงๆ ตอนแรกก็กลัวนะคะ เพราะไม่เคยผ่าตัดเลย ซักพักนึงคุณหมอก็เรียกให้าพบเพื่อพูดคุยทรงก่อลผ่าตัดจริงค่ะ ไม่ได้บอกทรงคุณหมอนะคะว่าอยากเหมือนใคร แต่บอกคุณหมอค่ะว่า ขอทรงที่เข้ากับหน้าหนู และโด่งๆพุ่งๆค่ะ คุณหมอก็โอเครค่ะ พอถึงคิวพี่ๆที่คลินิคก็เรียกให้ไปทานยานอนหลับแล้วนอนรอในห้องพักค่ะ พอถึงคิว ไม่รู้เรื่องเลยค่าาา 5555 เดินเข้าห้องผ่าตัดตอนไหนก็ไม่รู้ค่ะ ตื่นตอนคุณหมอทําเสร็จแล้ว แล้วก็เรียกแท็คซี่กลับบ้านเลยค่ะ ไม่มีอาการแพ้หรือบวมปวด อะไรทั้งสิ้นค่าา

หลังจากทําไม่มีอาการอักเสบหรือบวมปวดจนทนไม่ได้นะคะบวมแค่นิดหน่อยเท่านั้นแล้วก็ไม่ชํ้าเขียวเท่ากับเพื่อนคนอื่นๆด้วยค่า และคุณหมอสรัณย์จะมีการใส่เฝือกอ่อนให้ด้วยค่ะ เนื่องจากช่วงแรกๆซิลิโคนจะยังไม่เกาะกับเนื้อเรานะคะ มั่นใจได้ว่าจะไม่ไหลไม่เบี้ยวค่ะ 3วันสามารถถอดเฝือกอ่อนที่บ้านเองได้ค่ะ และพอครบ 7วันก๊มาตัดไหม 7วันนี้ไม่บวมแล้วนะคะ สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติแล้วออกไปทํางานและเรียนได้ตามปกติได้เลยค่า

มาดูรูปก่อนและหลังกันดีกว่าค่ะ
image.jpg
image.jpg
image.jpg
 

ไฟล์แนบ

  • image.jpg
    image.jpg
    305.1 KB · อ่าน: 0

Rr-muay

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2015
โพสต์
4
สวยจังเลยคะ เข้าไปปรึกษาคฺนหมอได้ทุกวันมั่ยคะ
 

BmallMiimiew1402

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 กรกฎาคม 2015
โพสต์
3
สวยจังเลยคะ เข้าไปปรึกษาคฺนหมอได้ทุกวันมั่ยคะ

ขอบคุณค่า เข้ามาได้ทุกวันจันทร์ อังคาร พฤหัส และเสาร์ ตั้งแต่ 5 โมงถึง 2 ทุ่มนะค่ะ :)
 
ด้านบน ด้านล่าง