สาวสวยแชมป์โคโยตี้ ขอมาเปลี่ยนหน้าอกให้ใหญ่ ตู้ม เผ็ดกว่าเดิมที่เอเมดคลินิก

Kungking

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2014
โพสต์
45
สวัสดีเพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับเอวเด้งด้วยจ้า วันนี้นิว นิว เอวเด้ง แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย จะขอเข้ามาแชร์ประสบการณ์การไปอัพอึ๋มครั้งที่ 2 ของเค้าเองที่เอเมด คลินิก ขอบอกไว้ก่อนว่าเราปลื้มกับหน้าอกใหม่สุดๆ

1.jpg

ก่อนหน้านี้เคยเสริมหน้าอกมาแล้วครั้งหนึ่งขนาด 350cc (ขอไม่บอกชื่อคลินิกนะ) แต่พอผ่านไปสักระยะเรารู้สึกไม่โอเคกับมันสักเท่าไหร่ มันเล็กไปสำหรับเราอ่ะ

2.jpg 3.jpg
มันเล็กจิงๆนะ T_T

จากนั้นนิวเลยมองหาคลินิกเพื่ออัพไซส์ จนกระทั่งเจอรีวิวของพี่เอ็มมี่ maxim โห้! ใหญ่แบบนี้เลยที่อยากได้ ในใจก้นึกนะ “จะทำได้เปล่า”(มองหน้าอกตัวเอง) เริ่มสนใจคลินิกนี้ซะแล้ว นี่มันคลินิกเน็ตไอดอลชัดๆๆ ที่เข้ามาทำสวย ทำหล่อทั้งศัลยกรรมและผิวพรรณ ทำให้นิวอยากไปเลย! ตอนที่นิวไปปรึกษาคุณหมอ บอกว่า “คุณหมอเอาใหญ่ๆ เลยนะค่า” หมอบอกกลับมาว่า “เต็มที่ได้แค่ 450cc”เพราะฐานหน้าอกรับได้เท่านี้ แต่เราก็โอเคนะเน้นปลอดภัย พอถึงวันทำตื้นเต้นอ่ะ ก่อนเข้าห้องผ่าตัด โทร.ขอพรจากคุณแม่ก่อนเลย กลัว!!! แต่พอทำเสร็จ เจ็บจิง ปวดด้วย แถมมึนๆยาสลบ นิวว่าเป็นเรื่องปกตินะ ก่อนกลับพี่เค้าให้ยา ใบรับประกันซิลิโคน และยังบอกว่าทางเรารับประกัน 90 วัน ส่วนตัวปลื้มมากนะ

5.jpg
----เฮฮาก่อนเข้าห้องผ่าตัด---

6.jpg
คุณหมอค่า...ขอใหญ่ๆๆตู๊มๆๆเลยนะค่า

พอทำเสร็จ...วันแรกแทบจะไม่ขยับตัวเลย โครตปวด แต่ก็ทนได้ พอวันที่สอง เราพยายามลุกขึ้นทำโน้นนี้ เคยไปอ่านเจอเค้าไม่ค่อยให้นอน กลัวแผลกดทับมั้ง แต่พอพ้นช่วงแรก ทุกอย่างสบายมาก ดีขึ้นเยอะมากๆ ไปดูรูปกันเลย

7.jpg

วันที่ 3 พี่เค้านัดล้างแผล และวันนี้พี่เค้าได้คลายผ้าพันให้ ดีขึ้นมากๆๆๆๆๆ ตั้งแต่ทำมานิวรู้สึกว่ามันโอเคนะ แผลก็อยู่ใต้ราวนมซึ่งเล็กมาก ไม่ค่อยเจ็บหรือปวดมาก ไปดูรูปกันต่อเลยจ้า
9.jpg
10.jpg

คราวนี้ถึงวันตัดไหม เย้ๆๆๆ จะได้เอาผ้าพันออกสักที แต่ต้องใส่สปอร์ตบราแทนนะ เพื่อให้กระชับ นิวรู้สึกเลยว่าหน้าอกมัน
ใหญ่ขึ้นมากและไม่ค่อยเจ็บมากเหมือนครั้งแรกที่ทำด้วย

11.jpg

ผ่านไปเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว บางครั้งก็ยังรู้สึกปวดๆ บ้างไม่รู้เต้นเยอะไปหรือเปล่า แต่ถือว่าการอัพไซส์ครั้งนี้ทำให้นิวมั่นใจมากขึ้นกว่าเก่าเลย ใส่เสื้อผ้าก็ดูสวยกว่าเดิม แถมมีแต่คนทักว่า สวยขึ้น แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ส่วนตัวคิดว่ามันดูเป็นธรรมชาติด้วยนะ ไปดูปัจจุบันว่าจะเป็นยังไง สำหรับเพื่อนคนไหนอยากสวยเหมือนนิว ลองโทร.ไปปรึกษาทางคลินิกหรือติดตามความเคลื่อนไหวทางแฟนเพจได้ และอย่าลืมติดตามผลงานนิวด้วยน้า^^

12.jpg
 

nanika

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
16
เอวเด้งจริงๆค่ะ หุ่นดีสุดๆ
 

pangpoon

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กรกฎาคม 2014
โพสต์
21
ทำที่เดียวกันเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง