เสริมจมูก ไอเฟลทิป ขอบคุณ มาดาม amed clinic ที่นี่เป๊ะจริง

Baby

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
35
11.jpg
12.jpg
ตามคำเรียกร้องเลยนะครับ มีคนถามเข้ามาเยอะมากว่าชินทำจมูกที่ไหนมา วันนี้มีโอกาสเลยมารีวิวเสริมจมูกของชินให้ทุกคนรู้ ต้องเล่าก่อนเลยว่าตอนแรกชินหาข้อมูลเยอะมากว่าจะทำที่ไหนดี มีคนแนะนำมาหลายที่แต่ที่แนะนำมาเยอะหน่อยเป็นที่เอเมด คลินิกครับ เลยตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอที่นี่ คุณหมอที่นี่เชี่ยวชาญทุกท่านครับ ชินไม่ได้รีเควสว่าจะต้องเป็นคุณหมอท่านใดเป็นพิเศษ เพียงแต่บอกความต้องการของตัวเองว่าอยากได้ทรงไหนแบบไหนมากกว่า คุณหมอใจดีมากแนะนำดีมากครับ วางมัดจำจองวันเลยครับ

13.jpg
ถึงวันทำจริงมารอเลย ทุกคนในคลินิกดูแลชินดีมากๆครับ มาถึงก็คลีนหน้ารอขึ้นเขียงเลย อยู่ในห้องผ่าตัดคุณหมอชวนคุยเรื่อยๆรู้สึกเจ็บจริงๆแค่ตอนฉีดยาชาครับหลังจากนั้นไม่เจ็บแล้ว คุณหมอบอกว่าจะอึดอัดหน่อยนะตอนยัดซิลิโคนเข้าไปใช้เวลาทำประมาณชั่วโมงนึงครับ ก่อนจะเย็บคุณหมอจะให้ดูทรงจมูกว่าเราชอบมั้ยโอเครหรือเปล่า ชินโอเครครับ!! คุณหมอจะเย็บแผลแล้วปิดพลาสเตอร์เพื่อพยุ่งทรงจมูกเป็นอันเสร็จ รอรับยาฟังคำแนะนำแล้วก็กลับบ้าน อีก 7 วันมาตัดไหม

14.jpg

พอกลับมาบ้านยังมึงๆงงๆอยู่ว่าทำไมไม่เจ็บเลย แต่พยายามประคบเย็นตลอดนะครับ รอวันแล้ววันเล่าว่าจะบวมก็ไม่บวม คือไม่เขียวไม่ช้ำไม่บวมเลยครับ โคตรดีเลยอ่า แปลกใจมากมาย แต่ก้ยังทำตามคำแนะนำของคุณหมอนะครับ ทานยาให้ครบ งดอาหารแสลงทุกอย่าง ครบ 7 วันมาตัดไหม ชอบมากทรงสวยมาก อย่างที่บอกครับ มีคนทักชินเยอะมาก หล่อขึ้นมาก ต้องขอบคุณมาดามจริงๆครับ ถ้าใครที่กำลังหาคลินิกที่ทำจมูกสวยๆถูกใจปลอดภัยไว้ใจได้ ชินแนะนำเลยครับที่เอเมด คลินิก บริการทุกอย่างประทับใจมาก ชินไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆทั้งสิ้นนะครับแต่ชินเป็นลูกค้าของที่นี่ที่มาทำจริง ซึ่งทำออกมาแล้วสวยหล่อขึ้น ถูกใจจริงๆครับ มาชมการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กันดีกว่า 55555

15.jpg
16.jpg
17.jpg

18.jpg

19.jpg 101.jpg
 

natkub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มิถุนายน 2014
โพสต์
12
หล่อมากเลยครับ ต่างจากเมื่อก่อนเลย555
 

nanika

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
16
ดูเป็นเดกอินเตอร์ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ
 

Olender

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤษภาคม 2014
โพสต์
9
จมูกพุ่งมากอ่า
 

Sripech

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 สิงหาคม 2014
โพสต์
30
หน้าใสมากเลยง่าาาาาา
 

sayno

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
22
หล่ออ่ะ หน้าใสกิ๊งๆเลอ
 
ด้านบน ด้านล่าง