ชเวซีวอน(SJ)ครองอันดับ7 ’ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก’

momo

Junior Member
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
5
ชเวซีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior เฉือนแบรด พิตต์ (Brad Pitt) ครองอันดับ 7 'ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก'
ชเวซีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior ครองอันดับ 7 ใน '100 อันดับ หนุ่มหล่อที่สุดในโลก' ซึ่งเป็นอันดับที่สูงที่สุดที่คนเอเชียสามารถทำได้
ชเวซีวอนขึ้นมาครองอันดับที่ 7 ใน '100 อันดับ หนุ่มหล่อที่สุดในโลก ประจำปี 2013' ที่ TC Candler เว็บไซต์ภาพยนตร์ชื่อดังของอเมริกา ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา
ที่สำคัญ ใน '100 หนุ่มหล่อที่สุดในโลกประจำปี 2013' ที่ประกาศออกมาในครั้งนี้ ชเวซีวอนยังถูกจับตามองจากการที่เขาเฉือนเอาชนะ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ที่เข้ามานั่งอยู่ในอันดับที่ 8 อีกด้วย โดยอันดับที่ 1 ตกเป็นของ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) นักแสดงภาพยนตร์จากเยอรมนี
TC Candler ได้คัดเลือก '100 อันดับ หนุ่มหล่อที่สุดในโลก' ทุกปี โดยเริ่มตั้งแต่ปี 1990 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการประกาศ '100 อันดับ สาวสวยที่สุดในโลก ประจำปี 2013' ออกมาแล้ว ซึ่ง นานะ (Nana) แห่ง After School ขึ้นมาครองอันดับ 2
อนึ่ง ชเวซีวอนกำลังทำกิจกรรมในหลากหลายสาขา ทั้งรายการวาไรตี้หลากหลายรายการ ละครโทรทัศน์เรื่อง 'Athena: Goddess of War', 'Poseidon', 'The King of Dramas' ภาพยนตร์เรื่อง 'A Battle of Wits', 'Athena: The Movie' รวมถึงการทำกิจกรรมในฐานะนักร้องในวง Super Junior และยูนิต Super Junior-M ด้วย

ที่มา
www.hunsa.com
 
ด้านบน ด้านล่าง