เมย์ พิชญ์นาฏ กับเส้นทางความรัก ก่อน สารวัตรโจ้ ขอแต่งงาน

peenut

Junior Member
สมัครเมื่อ
27 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
10
may_1.jpg


may_2.jpg


ย้อน ดูเส้นทางรัก เมย์ พิชญ์นาฏ เคยมีข่าวกับใครบ้าง ก่อนพบรัก สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล และถูกทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานฟ้าแลบ

กลาย เป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวความรักติดจรวดของนางร้ายสาวสุดแซบ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่หลังจากคบหาดูใจกับหวานใจหนุ่ม คนปัจจุบัน สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ได้ไม่นาน ก็ถูกฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานไปแบบหมาด ๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 มกราคม 2557) หลังจากที่เพิ่งเลิกรากับอดีต หวานใจไฮโซ ปาล์ม ฐณส ได้เพียง 2 เดือน ก่อนจะมีข่าวแรง ๆ ออกมาว่า สารวัตรโจ้ เคยแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แถมยังมีกิ๊กสาวมหา'ลัยเป็นตัวเป็นตนอยู่อีกคน จนฝ่ายชายต้องรีบออกมาชี้แจงและเคลียร์ตัวเองแบบด่วน ๆ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2557 ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองไม่มีพันธะ เลิกกับภรรยาและสาวคนก่อนแล้ว ก่อนจะมาขอสาว เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน พร้อมเผยว่า ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน แค่ศึกษากันไม่นาน แต่อยากดูแลผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต

พอทราบเรื่องราวในอดีตของฝ่ายชายแล้ว หลายคนก็อยากรู้เรื่องราวชีวิต รักของฝ่ายหญิงเช่นกัน ว่าสาวเมย์ พิชญ์นาฏ เคยคบหากับหนุ่มคนไหน และมีข่าวกับใครมาบ้าง งานนี้ กระปุกดอทคอม เลยขอพาไปย้อนดูเส้นทางรักของ เมย์ พิชญ์นาฏ ก่อนพบรัก สารวัตรโจ้ หรือ โจ้ เฟอร์รารี่ กันค่ะ

เปิด ตัวด้วยการคบหาดูใจกับหนุ่มนักเรียนนอกนามว่า โอ๊ค กมลพัทธ์ พหลโยธิน ที่แม้จะมีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ กันเป็นระยะ ซึ่งในที่สุดความรักก็มีสั่นคลอน ก่อนสาวเมย์จะมีข่าวกับดาราหนุ่ม แดน ดนัย และนักเทนนิสชื่อดัง บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่คอยขับเฟอร์รารี่รับ-ส่งสาวเจ้า และไปกินส้มตำกันที่พัทยาจนเป็นข่าว ฮือฮา จากนั้นก็ตามประสาสาวฮอต ที่ไม่ว่าจะเจอใคร หรือร่วมงานกับใคร ก็มักเป็นข่าวเม้าท์ ข่าวลือไปหมด ตั้งแต่ หนุ่ม บรู๊ค ดนุพร, แดน วรเวช และเสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค นอกจากนี้ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ ยังเคยคบหาดูใจกับหนุ่มไฮโซ ไพรด์ วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ก่อนจะเลิกรากันไป

may_4.jpg

และที่เรียกได้ว่าเป็นข่าวฮือฮาใน วงการแฟนคลับเกาหลี ก็คือข่าวเม้าท์ที่ว่า สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ไปพบนักร้องหนุ่มเกาหลี ท็อป บิ๊กแบง ถึงโรงแรม ก่อนเจ้าตัวจะมอบหมายให้ผู้จัดการมาแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทกับคนที่ปล่อย ข่าว เพราะทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง จากนั้นสาวเมย์ ก็เปิดตัวคบไฮโซหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 5 ปี ปาล์ม หงสนันทน์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2555 ซึ่งงานนี้เรื่องอายุก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะเมย์ ปาล์ม สวีทหวานกันสุด ๆ มีควงคู่ไปดูคอนเสิร์ต เที่ยวต่างประเทศ และมีน้องหมาสุดรัก ไอติมหวานเย็น เป็นสื่อรักแทนใจ แต่แล้วก็เกิดข่าวช็อก เมื่อสาวเมย์ ออกมายอมรับว่าลดความสัมพันธ์กับหนุ่มปาล์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2556

จากนั้นไม่นาน เรื่องราวความรักของสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อสาวเจ้าถูกสารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนฝูงคนสนิท ทั้งที่เพิ่งเริ่มศึกษากันเพียงไม่นาน กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักสายฟ้าแลบของวงการเลยทีเดียว

งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอเอาใจช่วย ให้สาวเมย์ พิชญ์นาฏ มีความสุข สมหวังกับความรักในครั้งนี้ด้วยนะคะ
may_5.jpg
ที่มา สยามดารา
 
ด้านบน ด้านล่าง