บี้ สุกฤษฎิ์ เมินหมอดูทักมีรักไม่เปิดเผย โม มนชนก เพื่อน

เนยจัง

Junior Member
สมัครเมื่อ
19 มกราคม 2014
โพสต์
5
bie01.jpg

"บี้ สุกฤษฎิ์" แพลนบินลุยงานละครเวทีนิวยอร์ก 1 เดือน แย้มมีหนังคู่พลอย ยิ้มรับหมอดูทัก มีรักแบบไม่เปิดเผย
เรียกได้กำลังเตรียมวางแพลนลุยทำผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังระหว่างที่ต้องบินไปลุยงานที่นิวยอร์กยาว สำหรับ"บี้ สุกฤษฎิ์" ซึ่งในกองถ่ายเอ็มวี รักแท้แปลว่าเธอ หนุ่มบี้ ได้มาอัพเดทถึงเรื่องงานให้ฟังว่า
"วันนี้มาถ่ายเอ็มวีครับ เพราะเดี๋ยวต้องบินไปลุยละครเวทีที่นิวยอร์กปลายเดือ นมกราคม 1 เดือนเล ยไม่อยากให้แฟนๆ คิดถึง เอาไว้ส่งให้ในเดือนแห่งความรัก เดี๋ยวก็จะมีหนังกับ พลอย เฌอมาลย์ ช่วงกุมภาพันธ์คงจะได้เห็นโปรโมทหนัง ส่วนที่ไปนิวยอร์ก ก็ต้องไปเตรียมตัวเรื่องบอร์ดเวย์ ผมซ้อมบทแล้ว ครั้งนี้เริ่มเล่นบนเวทีแล้ว ผมเองต้องทำการบ้านเยอะมาก ท้อบ้าง พยายามสู้เพื่อหลายๆคนฝากความหวังมาเยอะ ส่วนภาพยนตร์ถ่ายทำเสร็จแล้วครับตอนนี้เหลือตัดต่อเต รียมโปรโมท หนังเรื่องแรก ก็ดีใจมากครับ ได้ร่วมงานกับพี่พลอยเค้าน่ารักมาก ผมคงไม่คาดหวังว่าจะเป็นพระเอกร้อยล้าน แค่ได้เล่นก็ดีใจแล้ว
"ส่วนเรื่องดวงที่บอกว่าจะมีความรักแบบไม่เปิดเผยนั้ น ก็ตามดวงเลยครับ อันนี้เป็นคอนเซ็ปต์ผมเลยคะ แต่เรื่องดวงชะตา ผมไม่ค่อยอินเท่าไร จริงๆ ก็โฟกัสได้เรื่องนี้ แต่ผมอยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า กับโมเองก็เป็นเพื่อนร่วมงานไม่มีอะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เบรกอะไรครับ ตอนนี้หัวใจผมก็สีแดงปกติครับ"

ที่มา www.sanook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง