หน้าหมดหล่อ ต้องมาเสริมหล่อให้หน้าใสวิ้งๆ ด้วยตัวช่วยจากสเปน

thudyy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
2
สวัสดีเพื่อนๆ ผมปลานะครับ ปลาไทยรัฐทีวีครับ วันนี้จะไปเสริมหล่อครับ เลยมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันว่าไปทำอะไรมาหลังจากที่ไปทำงานภาคสนามมาครับ หน้าผมก็หมดสภาพเลยดังดำดังคล้ำ โดนแดดโดนลมกันไปละครับ ผมเลยต้องหาวิธีที่จะช่วยให้หน้าดูดีออกสื่อ ก็เลยอยากได้หน้าขาวใสวิ้งๆ ทำไงละทีนี้ เจอเพื่อนครับ เพื่อนก็แนะนำให้ไปทำ mesoestetic เพื่อนบอกช่วยให้หน้าใสหลังจากไปโดนแดดมาทำให้หน้าคล้ำ คือผมต้องออกงานทำงานหน้ากล้องตลอด ยังไงหน้าต้องเป๊ะอยู่ตลอด หน้าขาวหน้าใส ต้องมา ผมเลยหาตัวช่วยให้หน้ามีอร่าดูใสวิ้งๆ อยู่ตลอดเวลา ตัวผมใสแล้วหน้าก็ต้องขาวใสด้วยสิครับ 555:D
p.1.jpg p.2.jpg

ผมนิให้เพื่อนพามาทำ mesoestetic เลยครับ เพื่อนก็แนะนำว่าต้องใช้ตัว mesoestetic NCTC 109 เห็นเขาว่ากันว่าหน้าใสแบบมีสุขภาพนะครับ เหมือนตัวนี้จะไม่ได้แค่ขาวอย่างเดี๋ยวแต่มีส่วนผสมของวิตามินอีกหลายชนิด ซึ่งวิตามินจะเข้าไปช่วยทำให้หน้าของผมขาวใสและมีผิวดูมีสุภาพแข็งแรงอีกด้วย ผมว่าก็ดีนะครับมาทำแบบนี้ไม่ต้องไปกินวิตามินให้มันยุ่งยาก เป็นตัวช่วยแบบเร่งด่วนสำหรับคนที่ไม่ชอบกินพวกวิตามินเยอะๆ ถ้ากินฝ่าจะเห็นผลผมว่าคงต้องรอเป็นปีแน่นเลยครับ เลยมาลองทำให้มันรู้กันไปว่า หน้าผมมันจะขาวใสฟุ้งพริ้ง หล่อใสกันแค่ไหนนะครับ:nod:
IMG_1773.JPG
ตอนทำก็ไม่เจ็บมากนะครับ เพราะใช้ตัวช่วยคือยาชาหน้านิขาวเชียว 555 ดีครับได้ไม่ต้องรู้สึกเจ็บมาก คุณหมอที่ทำให้บอกว่าตัว mesoestetic nctc 109 ให้มาทำ สัปดาห์ละครั้ง ทำทั้งหมด 5 ครั้ง จะได้เห็นผลที่ชัดเจนหน้าจะได้ขาวใสวิ้งๆ จะได้หน้าหล่อหน้าวิ้งกันไปครับ:wasntme:
IMG_1795.JPG IMG_1863.JPG
หลังทำผมก็ว่าไม่เจ็บมากแค่รู้สึกตึงๆ หน้าแล้วก็มีลอยแดงๆ แค่นั้นครับ คุณหมอบอกว่าลอยแดงจะค่อยๆ หายไปภายใน 2-3 วันหลังทำ และให้ทาครีมกันแดดห้ามต้องโดนแดดครับ อยากหน้าหล่อหน้าใสก็ยังนี้ละครับ ต้องอดทนกันหน่อย 555 ยังไงก็ต้องรอดูหลังทำไปแล้วว่าหน้าของผมจะได้ผลออกมาขาวใสขนาดไหน ไว้ยังไงผมจะมาลงผลการทำในครั้งต่อไปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันอีกนะครับ
IMG_1771.JPG
ส่วนใครอยากจะลอง mesoestetic ก็เข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/mesoestetic.th หรือเข้าไปดูที่ IG :mad:mesoestetic กันได้เพื่อใครสนใจก็เข้าไปสอบถามข้อมูลกันได้เลยนะครับ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของผมกันด้วยนะครับ ทางช่องไทยรัฐทีวี
แล้วไว้จะมาอัพเดชผลการใช้ครั้งต่อๆ ไปให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอีก วันนี้ไปก่อนครับ :nod:
 

Tommy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2014
โพสต์
13
รอติดตามผลการใช้ครัังต่อไปคะ:clap:
 
ด้านบน ด้านล่าง