โครงหน้า อยากได้รูปหน้าเรียว หน้าเป็นวีไปทำไรดีนะ

megic

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
29 ธันวาคม 2014
โพสต์
3
อยากได้หน้าวีเชพ หน้าเรียวได้รูปเห็นมีแต่คนไปทำพวกอะไรนะ ฉีดอะ กลัวเข็ม มีวิธีไหนบ้างคะ ที่ไม่ต้องโดนเข็มให้เจ็บตัว ใครพอมีประสบการณ์การทำอะไรมาบ้างมาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
เลเซอร์จำพวก HIFU ครับ แต่จะเห็นผลน้อยกว่า พวกฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหมครับ
 

knotthing

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 ตุลาคม 2014
โพสต์
2
อุ๊ย เราเคยไปฉีดโบท็อกซ์มาแล้วนะ แต่ไม่ดีเหมือนกันรู้สึกว่าทำผ่านไปสัก 2 เดือน หน้าเริ่มมาเป็นปกติ แต่ พอเรามาใช้ เครื่องยกกระชับหน้าวี ดูแล้วหน้าวีขึ้นจริงๆค่ะ เครื่องนี้เรียกว่า sonoqueen เป็นเครื่องที่มาจากประเทศเกาหลี และอยากจะบอกนะทำแล้วไม่เจ็บเลย ทนได้นะ ไม่มีแผล ไม่ใช้เข็มแต่อย่างใด ทำแค่ 45 นาทีเองค่ะ ที่เราไปทำมา คลินิก เอเมด ทองหล่อนะ โทรนะ 02-3810689 บริการก็ดี ลูกค้าเขาเยอะนะที่นั้นอะ
 

victoria

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2014
โพสต์
51
คือไรค่ะ เครื่อง sonoqueen เป็นเครื่องแบบไหนหรอ ใช้ต่างกันกับ อัลเทอร่า Ulthera รึป่าว แต่ไปทำมา ก็ไม่เห็นจะได้ผลเลยนะ เจ็บก็เจ็บ แพงก็แพง
 

sonoQueen

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 เมษายน 2015
โพสต์
318
sonoQueenเทคโนโลยีการรักษาความหย่อนคล้อยของผิวหนังบริเวณใบหน้า แก้มที่หย่อน คิ้วตก ตาตก เก็บเหนียง ริ้วรอยรอบดวงตา ขอบตาคล้ำ กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ใบหน้ายกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีบาดแผล และเห็นผลได้ทันทีหลังทำโดยไม่ต้อง พักฟื้น(Non-invasive)โดยใช้หลักการปล่อยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง หรือHIFUโดยที่พลังงานจะลงลึกถึงผิวชั้น dermis และชั้น SMAS(โดยจะแปลงเป็นพลังงานความร้อนที่จะทำให้เกิดThermal Coagulation Point(TCP)ซึ่งเป็นจุดที่เกิดการรวมพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่ยิงลงไปในชั้นผิว จะช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่(neo-collagenesis) และยังช่วยกระตุ้นผิวหนังให้หดตัว ทำให้ผิวยกกระชับขึ้น และเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำและเห็นผลเป็นที่ น่าพอใจหลังทำทันที

1.HIFUสามารถลงลึกเข้าสู่ชั้นผิวหนังแท้ และชั้นพังผืดที่รองรับเนื้อเยื่อของผิวหนัง

2. พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นจะทำให้เกิด (TCP) ซึ่งเป็นจุดที่เกิดการรวมพลังงาน Ultrasoundที่ยิงลงไปในชั้นผิวจะช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่รวมไปถึงการทำให้เส้นใยพังผืดหดตัว ทำให้ผิวกระชับตึงและยืดหยุ่นมากขึ้นอีกด้วย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร 095-9908092

ID line:sonoQueen

IG:sonoQueenth

>>>หรือข้อมูล sonoQueenคลิ๊กเลยค่ะ http://dermalink.info/sonoqueen/


https://www.facebook.com/sonoqueen.hifu?ref=hl
b8jA6Z.png
V27HCb.jpg

 

pinkpown

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 ธันวาคม 2014
โพสต์
62
นอกจากพวกการฉีดเมโส โบทอกซ์ ก็ยังมีเครื่องที่ทันสมัยอย่าง Althera ที่สามารถช่วยได้ รักษาโดยการใช้คลื่นเสียงที่มีความถี่สูงหรือ Ultrasound เพื่อใช้ในการยกกระชับ สามารถทำได้ทั้งหน้าและลำคอ ใตต้า ตีนกา ร่องอก โดยใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที ระหว่างการทำ แพทย์จะเห็นภาพของผิวหนังจากหน้าจอของเครื่อง ทำให้แม่นยำและผลการรักษาที่ดีกว่า ถ้าสนใจลองดูข้อมูลคลีนิกจาก เราพาพี่ที่ทำงานไปทำมาแล้วเห็นผลจริงๆค่ะ ถ้าสนใจโทรติดต่อได้ที่ 02-253-8901
 

medilight

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2015
โพสต์
20
thread-life1.jpg


แนะนำตัวนี้เลยครับจัดโปรถึงสิ้นเดือนนี้นะจ้ะ เห็นผลดีมาก สนใจติดต่อ http://www.ruk-khunclinic.com/ เรามีหลายบริการและโปรโมชั่นดีๆรอคุณอยู๋นะ ที่นี้มาแนะนำการร้อยไหม
ไหมเงี่ยง คืออะไร..?
ไหมเงี่ยง คือไหม PDO ขนาดใหญ่กว่า PDO แบบเก่าหลายเท่าตัว ถูกทำให้มีเงี่ยงไว้สำหรับยึดเกาะในการดึงรั้งผิวหนัง จึงเรียกว่า Barb PDOไหมเงี่ยงมีความแข็งแรงมาก จึงสามารถดึงรั้งได้ค่อนข้างเยอะ
ไหมเงี่ยง ช่วยเรื่องอะไร..??

1. )ไหมเงี่ยงใช้ในการป้องกันความหย่อนคล้อยของแก้ม เช่น คนที่ฉีดโบทูลินั่มลดกรามแล้ว ซึ่ง เมื่อกรามเล็กลง มักจะเกิดปัญหาแก้มหย่อนคล้อยตามมา ไหมเงี่ยงจึงช่วยดึงกระชับประคองเอาไว้ไม่ให้แก้มหย่อนเมื่อกรามเล็กลง การดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด
2.)ไหมเงี่ยงใช้ดึงยกกระชับในคนที่เกิดปัญาหาแก้มหย่อนคล้อยแล้ว ซึ่งผลที่ได้จะขึ้นอยู่กับความหย่อนคล้อยของแก้มว่ามีมากน้อยแค่ไหน ในบางคนอาจจะต้องใช้วิธีอื่นร่วมด้วย เช่น การใช้ฉีดโบทูลินั่มท็อกซินช่วยยกกระชับ

ดึงยกกระชับด้วย ไหมเงี่ยง อันตรายหรือไม่..??

ไหมเงี่ยง หรือ Barb PDO สามารถละลายหายไปได้เอง เช่นเดียวกับไหมละลาย pdo แบบเดิม โดย ไหมเงี่ยง จะละลายหายไป ประมาณ 1-1.5 ปี จึงไม่เป็นอันตราย
 
ด้านบน ด้านล่าง