ตัวช่วยแบบเร่งด่วน พุงกระจาย สลายไขมัน หน้าท้องแบนราบได้แน่นอน

Nampang

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 ธันวาคม 2014
โพสต์
9
เพื่อนๆ วันนี้จะมาแนะนำตัวช่วยแบบด่วนๆ กันครับ ผม “เหมา” ครับ คือผมเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้วครับแต่บางครั้งห่างหายกับการออกกำลังกายเพราะว่า ผมทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลา ผมต้องใช้รูปร่างในการทำงานครับ ผมจึงต้องหาตัวช่วยในการจัดการกับปัญหาเซลล์รูไล้ที่มันย้อยๆ ออกมา ทำให้เวลาถ่ายภาพออกมามันดูไม่ลงพุงมากครับ ผมนิเพลียเลย 555 จนได้มาเจอตัวนี้เลยครับ mesom. prof 321 เพื่อนผมไปทำมา เขาว่าดีนะครับ เลยมาลองกับเขาบางครับ
20150324_IMG_1114.JPG
ตัวนี้เลยครับ m. prof 321 ผมว่าเป็นตัวช่วยกระชับหน้าท้อง ลดพุงย้วยๆ ได้เลยครับผม
ตัว m. prof 321 ช่วยยกกระชับทำให้ไขมันกลายเป็นกล้ามเนื้อครับ ผลดูแล้วอยางนี้มันต้องโดนเลยครับ ผมมีช่วงหน้าท้อง(พุงที่มีไขมันอยู่)ทำให้เวลาใส่กางเกงรัดๆ นี่เห็นเป็นชั้นๆ เลยครับ นี่ขนาดว่าผมออกกำลังกายด้วยนะครับ ไขมันช่วงหน้าท้องยังเอาออกยากเลย ดีครับหาตัวช่วยแบบนี้ก็ดี จะได้เห็นกล้ามหน้าท้องเทพๆ ครับผม

แล้วก็ได้เวลาทำกันครับ ตอนทำก็ไม่เจ็บมากมายอะไรครับ เจ็บเหมือนกันแต่ทนได้ครับ ยังไงผมก็ว่ามันเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผมถ่ายภาพชุดว่ายน้ำ ให้ผมดูมีหน้าท้องที่แบนราบขึ้นแน่ๆ ครับ m. prof 321 ตัวนี้ทำทั้งหมด 10 ครั้งครับ ต้องทำให้จบคอร์ด ถึงจะเห็นผลอย่างชัดเจนครับ คุณหมอบอกนะครับ
20150324_IMG_1120.JPG
เนี้ยครับ มาเป็นห่วงเลยครับผมห่วงยาง 555
ปัญหาของคุณผู้ชายที่บางครั้งก็ทำให้เราไม่มันใจในการใส่เสื่อผ้าเหมือนกันนะครับ ผมอยากได้กล้ามหน้าท้องมากกว่าไขมันเป็นชั้นๆ แบบนี้ นะครับ
20150324_IMG_1111.JPG
ดูสิครับเป็นชั้น เลย 3 ชั้นพอดีครับ
20150324_IMG_1112.JPG
ขออีกรูปกัน mesoestetic ฟินหนักมากพูดเลย
ทำเสร็จแล้วครับ รู้สึกตึงๆ บริเวณที่ทำครับ ดีใจหนักมาก หน้าท้องผมจะมีกล้ามแน่น (6pack ) ต้องหล่อขึ้นเยอะแน่เลยครับ วันนี้ไปก่อนนะครับ ไว้เหมาจะมาอัพเดชผลของการทำ mesoestetic ไปแล้วว่า ผลการทำไปครั้งนี้จะเป็นยังไงบ้างยังไงฝากเพื่อนๆ ติดตามรีวิว และผลงานของผมกันด้วยนะครับ บายยยยย ไปก่อนครับ ถ้าเพื่อนๆ สนใจ mesoestetic ก็เข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/mesoestetic.th หรือ IG @mesoestetic มีข่าวสารต่างๆ ให้ได้ติดตามเช่นกันครับ ไว้เจอกันใหม่ครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง