ร้อยไหมจระเข้ หน้าเรียว กับคุณหมอลูกหนู ที่ มาร์เวลลัส คลินิก

SoEve

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
2
สวัสดีค่ะ วันนี้อีฟแอบว่าง!!! มาแชร์ประสบการณ์ ร้อยไหมให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจการร้อยไหมกันค่ะ อีฟจะบอกว่า อีฟเคยร้อยไหม stem cell มาก่อน มันก็ยกกระชับ หน้ายกในระดับนึงเลย แต่ว่าทำมาหลายปีละค่ะ เลยอยากจะร้อยไหมเพิ่ม หน้าเริ่มหย่อนๆ>_<และอยากหน้าหน้าเรียวกว่าเดิมแฮ่ๆๆๆ เลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอลูกหนู เพราะใกล้บ้าน.....

คุณหมอแนะนำไหมสองชนิดให้อีฟเลือกค่ะ เป็นไหมล็อคก้างปลา และไหมจระเข้ อีฟก็เคยได้ยินมาบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยมีความรู้มากนักค่ะ เลยให้คุณหมออธิบายไหมทั้งสองชนิดให้ฟังว่าเป็นแบบไหน ลักษณะยังไง

ไหมล็อคก้างปลาก็จะเป็นเงี่ยง มีเขี้ยวคล้ายๆก้างปลา มันจะเกาะผิวหน้าได้ดีเวลาร้อยค่ะแต่ตัวไหมก้างปลาก่อนการร้อยจะต้องฉีดยาชาค่ะ ซึ่ง อีฟกลัวการฉีดยาชาค่ะ

ไหมอีกตัวที่คุณหมอแนะนำ คือไหมจระเข้ คุณหมอบอกว่าตัวไหมจระเข้ในปัจจุบันจะเป็นไหมที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ คุณภาพก็เทียบเท่ากับไหมก้างปลารวมกับไหมสปริงไว้ในเส้นเดียวกันเลยแหละค่ะ แต่ประเด็นหลักๆคือ "ไม่ต้องฉีดยาชา" แค่แปะยาชา ฮ่าๆๆๆ อีฟแอบกลัวเจ็บนิดนึงอ่ะนะ :p

เดี๋ยวอีฟจะอัพรูปก่อนร้อยไหมให้ดูนะคะ ขออนุญาติคุณหมอถ่ายรูปคู่ ( อิอิเขิล)

มาร์เวลลัส คลินิก-1.jpg

ทายาชากันเลยดีกว่า :D ทายา 15-30นาที รอให้ยาชาออกฤทธิ์ค่ะ .....พี่ทรีทเม้นต์ก็จะล้างยาชา และต่อด้วยการทายาเหลือง(เบตาดีนล้างแผล) คุณหมอบอกว่าทาเพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวค่ะO_o

มาร์เวลลัส คลินิก-2.jpg

เริ่มเข้าสู่กระบวนการการร้อยไหมแล้วววววววค่ะอีฟก็ชวนคุณหมอคุย อิอิ ไม่รู้คุณหมอจะรำคาญหรือป่าว :p แต่คุณหมอก็แนะนำ และอธิบายและร้อยไหมไปพร้อมกับอธิบายให้อีฟฟังอย่างเข้าใจง่ายๆชัดเจน (จะเอารูปตอนคุณหมอกำลังร้อยไหมให้ดูนะคะ)

มาร์เวลลัส คลินิก-3.jpg

คุณหมอยังแนะนำระหว่างการร้อยไหม ว่าไหมstem cell และไหมจระเข้ เปรียบเทียบให้อีฟดูด้วยลักษณะเส้นไหมที่แตกต่างกันด้วยค่ะ ไหมจระเข้จะเป็นเกลียวๆ และเส้นยาวกว่า จึงทำให้หลังจากร้อยเสร็จทันทีหน้าอีฟก็ดูยกขึ้นเลยค่ะ รู้สึกได้ทันที ส่วนไหม stem cell ก็จะสั้นกว่าไหม จระเข้ และเป็นเส้นตรง

มาร์เวลลัส คลินิก-4.jpg
ช่วงระหว่างร้อยไหมคุณหมอก็ร้อยไหมสลับกับการปะคบเย็นด้วยลูกโป่ง จะช่วยลดอาการเขียวช้ำค่ะ และจะทำให้ตอนร้อยไม่เจ็บด้วยค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่อีฟเคยร้อยไหม stem cellมาจากที่อื่นไม่มีการปะคบเย็นให้อีฟเลยปลื้มมมมม!!

มาร์เวลลัส คลินิก-5.jpg
คุณหมอกระชิบมาว่า.....ถ้าอยากจะเก็บกรอบหน้า ก็สามารถร้อยไหม stem cellเพิ่มได้ค่ะ จะยิ่งดีทำให้เห็นกรอบหน้าได้ชัดเจน กระชับมากยิ่งขึ้น อีฟก็เลยจัดไป ร้อยไหม stem cellเพิ่ม เพื่อเก็บกรอบหน้าตามที่คุณหมอแนะนำค่ะ

มาร์เวลลัส คลินิก-6.jpg

หลังร้อยเสร็จ พอผิวบริเวณแก้มยกขึ้น เหนียงอีฟจึงชัดเจนขึ้นเลย 5555+ บ่นๆๆๆให้คุณหมอฟัง คุณหมอแนะนำว่า เมื่อผิวบริเวณหน้ามันยก กระชับขึ้น มันจึงทำให้เห็นเหนียงชัดเจนขึ้น (แต่อีฟก็แอบมีเหนียงอยู่ก่อนแล้ว)เดี๋ยวจะโชว์รูปอีกแล้วค่ะ :D หลังจากร้อยไหมเสร็จเรียบร้อยมีแค่ร้อยเข็มนิดเดียวเองค่ะ (ดีจังเลยค่ะ!!!)
มาร์เวลลัส คลินิก-7.jpg

หน้าสดหลังร้อยไหมจระเข้ผ่านไป 1 วันค่ะ ก็ไม่มีรอยเขียวช้ำนะคะ แต่ยังมีรอยเข็มจางๆ บริเวณที่ใส่ไหมจระเข้เท่านั้นเองค่ะ อีฟคิดว่าหน้าอีฟจะเขียวด้วยซ้ำ เพราะคุณหมอบอกว่าผิวหน้าอีฟบ้างมาก

มาร์เวลลัส คลินิก-8.jpg

อีฟว่าพอแค่นี้ก่อนดีกว่าค่ะ ไว้ถ้าครบ 1-2 อาทิตย์ ตามที่คุณหมอแนะนำอีฟจะมาอัพรูปให้ดูอีกนะคะ ว่าหน้าอีฟจะเป็นยังไง ฝันดีราตรีสวัสดิ์.....:D
 

GibGib

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
2
น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ กำลังมองหาวิธีทำให้หน้าเรียวๆ อยู่เลยค่ะ
 

SoEve

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
2
สวัสดีตอนสายๆค่ะ อีฟมาอีกแล้วววววว วันนี้คุณหมอนัด follow upผลหลังร้อยไหม 2 อาทิตย์ อีฟเลยถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆดูกันค่ะ ว่าอีฟหน้าเรียวขึ้นไหมค่ะ แต่โดยส่วนตัวอีฟอีฟรู้สึกว่ามันเรียวและกระชับขึ้นค่ะ

มาร์เวลลัส คลินิก-9.jpg
 

chompoou_111

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
24 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
3
หลังทำแล้วดูหน้าสวยขึ้นนะค่ะ คุณหมอหนูใช่ปะค่ะ
 

VRangel

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
260
เรียวมากค่ะ ยินดีด้วย สวยมาก

:clap::clap::clap::clap::clap::clap:
 

NongKoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 มิถุนายน 2014
โพสต์
34
สวยมากๆเลยค่ะ เห็นแล้วอยากไปทำบ้างเลย
 

nicenessy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 พฤษภาคม 2014
โพสต์
28
ชื่อไหมจระเข้ แอบน่ากลัวเนอะ 5555
 

Olender

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤษภาคม 2014
โพสต์
9
คุณหมอน่าเด็กมากๆ
 

Jurairat

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2014
โพสต์
24
อุ๊ป!!! ยังกะคนละคน สวยขึ้นมากๆ เลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง