รีวิวยกกระชับ ปรับรูปหน้า ให้ดูอ่อนกว่าวัย ด้วยเทคโนโลยี sonoQueen HIFU Therapy

chontichaa

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 มกราคม 2015
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องออกตัวกับเพื่อนๆก่อนเลยนะคะ ว่าการรีวิวครั้งนี้เราไม่ได้เป็นคนทำเอง แต่เป็นประสบการณ์ของคุณป้าค่ะ พอดีคุณป้าท่านได้ไปใช้บริการเสริมความงามกับคลินิกแห่งหนึ่งใกล้บ้านมาค่ะ ซึ่งท่านได้ทำ sonoQueen HIFU Therapy ค่ะ เป็นการดึงหน้า ยกกระชับหน้า ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวมากขึ้นค่ะ (แอ๊บเด็กว่างั้นเหอะ อิอิ) อาจจะรีวิวได้ไม่ละเอียดมากนะคะ เพราะไม่ได้ทำเอง ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ

คือเรื่องของเรื่องที่คุณป้าท่านอยากไปทำ sonoQueen HIFU Therapy นั้น เป็นเพราะว่าท่านมีปัญหาในเรื่องของร่องใต้ตาลึก อยากหน้าชัดขึ้น หน้าเรียวขึ้น ดูเด็กขึ้น และโชคดีที่ท่านได้รับคำแนะนำจาก คุณหมอแก้ว โกสินทร์ จาก เอเมด คลินิก ซึ่งคุณหมอได้แนะนำคุณป้าถึงนวัตกรรมของเทคโนโลยี HIFU ที่เรียกได้ว่าใหม่มากในขณะนี้ และกำลังเป็นที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าการทำ sonoQueen HIFU Therapy สามารถตอบโจทย์ความต้องสาวของคุณป้าท่านได้ดีทีเดียวเลยค่ะ และด้วยความที่คลินิกอยู่ไม่ไกลจากบ้านมาก ท่านก็ไม่รอช้าค่ะ เข้าคลินิกเพื่อทำการนัดคิวกับคุณหมอแก้วทันที (ตอนนั้นเรายังคิดเลยว่า คุณป้ารีบขนาดนั้นเลยหรอ 555)

index.php


นี่เป็นโฉมหน้าของคุณป้าเราเองค่ะ (ยังเฟี้ยวอยู่เลยเนอะ ) รูปนี้เป็นรูปก่อนทำ sonoQueen HIFU Therapy นะคะ

index.php


index.php


ภาพก่อนทำเช่นเดียวกันค่ะ ถ่ายโดยผู้ช่วยคุณหมอแก้วภายในห้องที่ทำการรักษาค่ะ
วันที่คุณป้าเข้าไปทำ sonoQueen HIFU Therapy กับหมอแก้วนั้น เราก็ไปด้วยค่ะ ไปเป็นเพื่อนคุณป้าค่ะ ท่านจะได้มีเพื่อนคุยระหว่างรอคิว อีกอย่างเราเองก็แอบสนใจอยู่เหมือนกัน เพราะเท่าที่ฟังคุณหมอแก้วเล่าถึงนวัตกรรมตัวนี้ให้ฟัง นอกจากการยกกระชับหน้า ดึงหน้า ทำหน้าเรียวแล้ว ยังสามารถ เก็บเหนียง และยกกระชับหน้าอก ได้ด้วยค่ะ น่าสนใจเนอะ :)

index.php

แชะอีกซักภาพระหว่างรอคุณหมอแก้วเซตอุปกรณ์ และเครื่องมือต่างๆ
ส่วนขั้นตอนในการทำ sonoQueen HIFU Therapy จากที่คุณป้าท่านได้เล่าให้ฟังนะคะ เมื่อกรอกประวัติตัวเองทุกอย่างเรียบร้อย คุณหมอแก้วก็เรียกให้คุณป้าเข้าไปในห้องที่ทำการรักษาค่ะ โดยเริ่มจากการล้างเครื่องสำอางบนหน้าจนสะอาด แล้วตามด้วยการทาเจลใสๆ เย็นๆ ลงบนบริเวณที่จะทำ sonoQueen HIFU Therapy โดยคุณหมอแก้วได้เริ่มจากบริเวณตาก่อนค่ะ เนื่องจากเป็นจุดที่บอบบาง และเป็นจุดที่มีปัญหาหนักกว่าจุดอื่นๆค่ะ คุณป้าเล่าแบบติดตลกว่า เหมือนมีเหล็กแบนๆมาทาบลงบนหน้า และรู้สึกอุ่นๆ บริเวณที่ทาบลงไป (เรานี่นึกภาพตามไม่ออกเลย 555) เมื่อทำจนครบทุกจุดทั้งบริเวณแก้ว และกรามแล้ว ก็เช็ดหน้าทำความสะอาดอีกครั้งก็เป็นอันเรียบร้อยค่ะ ใช้เวลารวมๆแล้วประมาณ 45 นาทีค่ะ (เรานั่งรอด้านนอกรู้สึกว่านานมาก แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่คุณป้าจะออกมาอวดหน้าสวยๆ อิอิ)

แล้วสิ่งที่ทำให้เราตะลึงก็เป็นเช่นนี้ค่ะ

index.php


index.php


index.php


ตอนแรกมองไกลเราก็พูดเลยค่ะ ไม่เห็นจะแตกต่างตรงไหน แต่พอสังเกตมองดูใกล้ๆ เออว่ะ ร่องลึกใต้ตาดูตื้นขึ้น หน้าก็ดูเรียวขึ้นนะ นางสวยขึ้นอ่ะ :)
แอบปลื้มแทนคุณป้าค่ะ หน้าคุณป้าดูเด็กขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลย มาถึงจุดนี้อยากลองทำเองบ้างแล้วล่ะค่ะ แต่โดนคุณหมอแก้วเบรกไว้ซะก่อน เนื่องจากอายุเรายังน้อย เพราะการทำ sonoQueen HIFU Therapy นั้น หากทำให้คนที่มีอายุไม่อยู่ในเกณฑ์รักษา ก็อาจจะไม่เห็นผล ซึ่งคุณหมอแก้วก็แนะนำให้เราไปยกกระชับในส่วนอื่นแทน 5555 เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยคุณป้าก็สามารถกลับบ้านได้เลยค่ะ ไม่ต้องพักฟื้นที่คลินิก และที่เจ๋งกว่านั้นคือ นางแต่งหน้าและไปเดินช้อปปิ้งต่อเลยจ้า สุดยอดไปเลย ... และหากเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลองพาคุณพ่อ คุณแม่ หรือญาติๆ ไปทำ sonoQueen HIFU Therapy บ้างละก็ สามารถสอบถามข้อมูลจากเราหรือโทรไปสอบถามกับคุณหมอแก้วได้เลยนะคะ ทั้งเราและคุณป้ารับรองได้เลยค่ะว่า การทำ sonoQueen HIFU Therapy มีความปลอดภัยและคุ้มค่ามากจริงๆค่ะ

 

ไฟล์แนบ

  • sonoqueen_after side 1.JPG
    sonoqueen_after side 1.JPG
    109.1 KB · อ่าน: 13
  • sonoqueen_after side.JPG
    sonoqueen_after side.JPG
    113.9 KB · อ่าน: 13
  • sonoqueen_after.JPG
    sonoqueen_after.JPG
    118.1 KB · อ่าน: 13
  • sonoqueen_before side.jpg
    sonoqueen_before side.jpg
    111.8 KB · อ่าน: 13
  • sonoqueen_before.jpg
    sonoqueen_before.jpg
    112.6 KB · อ่าน: 13
  • sonoqueen_before2.jpg
    sonoqueen_before2.jpg
    120.6 KB · อ่าน: 13
  • sonoqueen_half.jpg
    sonoqueen_half.jpg
    124.7 KB · อ่าน: 13
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

bluehowy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
7
ร่องลึกช่วงใต้ตาดูตื้นขึ้นจากตอนแรกจริงๆค่ะ งามมมมมมมขึ้นเลย:)
 

noowink

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
10
ก็ดูเปลี่ยนอยู่นะ หน้าเรียวขึ้นอ่ะ แต่เราว่าเรื่องหน้าเด็กก็ยังไม่เท่าไหร่
 

monpatchamon

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
7
ก็ค่อนข้างเปลี่ยนอยู่นะ แต่ดูไม่ค่อยออก อาจจะเป็นเพราะเพิ่งทำเสร็จด้วยแหละ
 

lenlover

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2015
โพสต์
9
ตอนแรกดูก็เหมือนเดิมนะ แต่สิ่งที่เห็นได้ก็รู้สึกว่าใต้ตาดูตื้นขึ้น หน้าใสขึ้น
 

VRangel

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
260
ดูหน้าอ่อนลงเลยค่ะ ดีใจด้วนะคะ ^^
 
ด้านบน ด้านล่าง