Template errors

  • Template public:PAGE_CONTAINER: [E_DEPRECATED] Creation of dynamic property XenGenTr\XGTForumistatistik\XF\Template\Templater::$XT_footer is deprecated (src/addons/XenGenTr/XGTForumistatistik/TL.php:50)

10 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากแดนปลาดิบประจำปี 2014

admin

Administrator
Staff Member
สมัครเมื่อ
26 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,444
Oricon เปิดเผยผลการจัดอันดับ “10 หนุ่มหล่อแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น” ที่ให้หนุ่มๆ ด้วยกันมาเป็นคนโหวต โดยงานนี้นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี “มุคาอิ โอซามุ” ที่เป็นขวัญของสาวๆ ยุคนี้ได้รับเสียงโหวตมาเป็นอันดับ 1 หลังจากสัปดาห์ก่อน Oricon ได้เผยผลโพล 10 อันดับใบหน้าสาวสวยตามอุดมคติของสาวๆ ญี่ปุ่น ล่าสุดก็ถึงคราวของฝ่ายชายบ้าง ซึ่งปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพราะแชมป์เก่า 5 สมัยกลับไม่ติดอันดับ TOP 10 ในคราวนี้ซะแล้ว โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมานักร้องและนักแสดงหนุ่ม ฟุคุยามะ มาซาฮารุ คือคนที่ครองตำแหน่งหนุ่มหล่อในอุดมคติมาตลอด แต่ในปีนี้กลับเป็นนักแสดงวัย 32 ปี มุคาอิ โอซามุ ได้คว้าที่ 1 ประจำปีนี้ไปครอง หลังจากก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะติดอันดับ 1 ของผู้ชายที่ผู้หญิงญี่ปุ่นอยากแต่งงานด้วยมากที่สุด […]

The post 10 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากแดนปลาดิบประจำปี 2014 appeared first on โดดเด่น เว็บศัลยกรรมคุณภาพอันดับ 1 รวมข้อมูลเกี่ยวกับการ ทำศัลยกรรม.

อ่านต่อ...
 
ด้านบน ด้านล่าง