โครงหน้า [รีวิวจัดฟันแบบใส] ยิ้มไม่มั่นใจหรอ? มาสิสร้างรอยยิ้มใหม่กัน เพิ่มความมั่นใจให้ในการใช้ชีวิต เลือกจัดฟันแบบใส เทคนิค Clearisma

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192


สวัสดีค่ะเราชื่อเอมนะ เป็นเคสClearismaรีวิว ก่อนอื่นเลยที่เราจะมารีวิวจัดฟันแบบใสกับที่นี่ เราเคยทำการจัดฟันแบบเหล็กมาแล้ว1รอบ แต่ปรากฏว่าไม่ได้ใส่รีเทนเนอร์เป็นเวลานาน ปัญหาที่เกิดคือ ฟันห่าง ฟันล้มค่ะ เราก็มองหาที่จัดฟันรอบที่สองหลายที่เลยค่ะ ศึกษาอยู่นานเลยจะกลับไปจัดแบบเหล็กก็คงจะต้องเสียเวลาเป็นปีๆแน่ๆ

แล้วก็มาเจอที่นี่ค่ะจัดฟันใสของ Clearismaรีวิวเค้าเยอะมากๆ ตอบโจทย์เรามากๆ คือจัดไม่ถึงปีก็จะได้ฟันกลับมาเรียงตัวสวยเหมือนเดิมค่ะ

Q : ปัจจุบันClearismaรีวิวมีคลินิกจัดฟันแบบใสเยอะแยะมากมายในท้องตลาด ทำไมคุณเอมถึงเลือกมาจัดฟันใสกับเราคะ😊
คุณเอม : อย่างแรกเลยนะคะก็คือ Admin ตอบคำถามเราได้เร็วมากค่ะ ข้อมูลครบถ้วนดีมากๆเลยค่ะ หลังจากนั้นเลยเข้าไปดูในเพจของทาง Clearisma เพิ่มเติมลูกค้าของเค้าเยอะมากเลยค่ะมีส่วนทำให้เราตัดสินใจเชื่อมั่นกับแบรนด์นี้ด้วยค่ะ และสำคัญๆคือจัดฟันแบบใสราคาเดียวจบที่ 39,900.- เลยค่ะ อันนี้ของเราคือราคาเคสจัดฟันแบบใสรีวิวนะคะ

Q : เมื่อคุณเอมได้ตัดสินใจมาจัดฟันแบบใสกับทางเรา หลังจากได้รับบริการรู้สึกยังไงบ้างคะ
คุณเอม : ประทับใจมากค่ะหลังจากที่พบคุณหมอไปครั้งนึงแล้วทางคลินิกมีการ Follow up อย่างใกล้ชิดมากๆเลยค่ะ เพราะมันเป็นการจัดฟันแบบใสผ่านระบบออนไลน์100% เราจะทำการสแกนฟัน update ให้คุณหมอในทุกๆสัปดาห์ แรกๆก็กังวลนะคะ ว่าไม่เข้าคลินิกจะจัดฟันได้จริงหรอ จนจัดฟันเสร็จแล้วค่ะปัจจุบันคือมันได้จริงๆค่ะ แม้เราไม่ต้องเข้ามาคลินิกทางClearismaเค้าก็ดูแลเราใกล้ชิดมากๆเลยค่ะ ไม่ได้ทิ้งเราไปไหนเลย คอยแก้ปัญหาหรือตอบคำถามที่เราสงสัยได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

Q : แล้วผลลัพธ์ที่ได้พอใจมั้ยคะ
คุณเอม : พอใจมากเลยค่ะ จากฟันล่างที่มัน ซ้อน เก ในตอนแรกก็กลับมาเรียงสวยแล้วค่ะ เห็นได้ชัดเลยค่ะ ใช้เวลาไม่ถึงปีเลย อยากจะชวนเพื่อนที่กำลังมองหาที่จัดฟันใสอยู่นะคะ มาเลยค่ะที่ Clearisma เลยค่ะ ดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดเวลาได้เยอะเลยค่ะ ❤️

ตอนนี้ทาง Clearisma มีโปรโมชั่นสำหรับเคสจัดฟันแบบใสรีวิวอยู่นะคะ



สมัครเป็นเคสจัดฟันแบบใสรีวิว จากราคาปกติ 47,000.- ลดทันทีเหลือ 39,900.- บาทค่ะ ประหยัดไป 7,100.-

รีบๆมาสมัครกันนะคะ จัดฟันแบบใสราคาดีๆ คุณภาพดีๆ แบบนี้ เลือก เทคนิค Clearisma ค่ะ ❤️


cr. https://www.clearisma.com/smile-review-dent/
 
ด้านบน ด้านล่าง