วิธีทำบำรุงผมสวย ด้วยออยล์บำรุง ผมสวยง่ายได้เลย

kannatnani

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ตุลาคม 2021
โพสต์
13
เส้นผมของเราต้องเจออะไรเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็นสารเคมี และมลภาวะต่างเป็นประจำ การดูแลเส้นผมแบบเดิมๆ อาจไม่พอแล้วนะจ๊ะสาวๆ

แปลว่าสระผมด้วยแชมพู ครีมนวดไม่พอเหรอ?
ถ้าอยากได้การดูแลที่สะอาดล้ำลึกมากขึ้นควรมองหาผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลผมให้ชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นมาอีก 1 ขั้นตอนอย่างออยใส่ผม ที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการฟื้นฟูและป้องกันสุขภาพเส้นผมของคนเราในปัจจุบันนี้ วิธีการใช้ก็มีหลากหลายรูปแบบ

มีแชมพูครีมนวดยังต้องมีออยบำรุงใส่ผมอีกหรอ?
อย่างที่บอกไปก่อนหน้าว่าปัจจุบันปัญหาเส้นผมของคนเรารุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมนะด้วยมลพิษที่มีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา การบำรุงเส้นผมจึงต้องเข้มข้นขึ้นไปอีกขั้น ดังนั้นออยใส่ผมจึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการฟื้นฟูและป้องกันสุขภาพเส้นผมของคนเราในปัจจุบันนี้ ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยเรื่องการตัดทรงผมให้ดียิ่งขึ้น แหละเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม
  • เทออยใส่ผมชโลมให้ทั่วก่อนสระผม ทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีแล้วสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดตามปกติ เมื่อสระผมเสร็จแล้วให้เป่าผมให้แห้ง จากนั้นจับเส้นผมดู คุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้นกว่าปกติ
  • ใช้ก่อนจัดแต่งทรงผม ก่อนพาผมไปเจอความร้อนจากการเป่าไดร์ให้คุณบำรุงผมด้วยออยก่อน ประมาณ 15 นาที เพื่อเป็นการลดความเสียหายจากการที่เส้นผมต้องไปเจอความร้อนและสารเคมีต่างๆ
  • ใช้ก่อนทำสีผม เพียงเธอออยใส่ผมถ้าลงบนหนังศีรษะให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 15-30 นาที จากนั้นจึงเริ่มการทำสีผมได้ตามปกติ ทั้งนี้ความชุ่มชื่นในออยบำรุงผมจะช่วยลดการเสียหายของเส้นผมจากการใช้สารเคมี ลดปัญหาผมชี้ฟูและยังทำให้สีทำผมติดชัดทนนานอีกด้วย
  • นางแบบหมักกับทรีทเม้นต์ก่อนอบไอน้ำ

เป็นคนผมมันง่าย ใช้ดีมั้ยนะ
สำหรับคนหัวมันง่ายๆ ก็สามารถใช้ได้นะคะ โดยการเน้นส่วนของออยบำรุงผมไม่ให้โดนเส้นผมตั้งแต่กลางผมไปจนถึงปลายผมหลีกเลี่ยงให้ออยบำรุงผมโดนจับศีรษะโดยตรง เพื่อที่จะได้ไม่ไปรบกวนขั้นตอนการผลิตน้ำมันบนหนังศีรษะ

ทุกวันนี้เส้นผมของคนเราต้องเจอกับสิ่งสกปรกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นมลพิษ แสงแดดและสารเคมีต่างๆ ที่เราต้องใช้กันอยู่ทุกวัน เราเลยต้องเพิ่มขั้นตอนในการดูแลเส้นผมเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษด้วยวิธีต่างกับออยใส่ผม ที่ให้คุณรู้สึกถึงสัมผัสที่นุ่มสวย สุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละค่ะ รู้งี้แล้วต้องลองเลยนะ สาวๆ จ๋า
 
ด้านบน ด้านล่าง