ฉีดฟิลเลอร์ เสริมหน้าอก+ยกกระชับ กับหมอแก้วโกสินทร์ ที่เอเมดคลินิก

ZaraKitty

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
18 สิงหาคม 2014
โพสต์
4
อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่!!! สงสัยจะใช้ได้จริง กับเรานะคะ เพราะเราพึ่งไปเสริมนมมาเอง ด้วยความที่เป็นคนหน้าอกเล็ก และแถมยานไม่กระชับอีกด้วยค่ะ ทั้งๆ ที่เราก็อายุยังไม่มากเท่าไหร่ เพิ่ง 28 เอง แล้วเวลาเห็นผู้หญิงคนอื่นที่เค้ามีนม ใหญ่ๆ เราเนี่ยอิจฉาแบบสุดๆ เพราะผู้หญิงพวกนั้นใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูสวยไปซะหมด เราจึงคิดที่จะเสริมหน้าอก เผื่อจะได้มีนมสวยๆ แบบคนอื่นเขาบ้าง อิอิอิ แหละนี่เป็นนมเราตอนที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย (น่าเกียดมากอ่ะทั้งเล็กและยาน)

1.jpg
ก่อนทำ หน้าอกเราทั้งเล็กแบบสุดๆ แถมยานอีกด้วย
หลักจากที่เราตัดสินใจจะทำนมนั้น เราก็เริ่มศึกษาเกี่ยวกับพวก ศัลยกรรมหน้าอก ว่าวิธีไหนหรือหน้าอกทรงไหนที่เราอยากจะทำหรือเราชอบ แต่ก็ศึกษาไว้ในระดับหนึ่งนะ เพราะเราต้องไปปรึกษาหมออีกครั้ง ซึ่งหน้าอกที่เราชอบนั้นอาจจะไม่เหมาะกับเราก็ได้ โดยคลินิกที่เราเลือกทำหน้าอกนั้น ชื่อว่า เอเมด คลินิก ซึ่งเราทำที่สาขาทองหล่อ กับคุณหมอ แก้วโกสินทร์ คงสุทธิ์ วันที่เข้าไปพบคุณหมอแก้วที่คลินิกนั้น อยากจะบอกว่าตื่นเต้นมาก เพราะถือเป็นการทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกของเราเลยก็ว่าได้ โดยจากการที่เราได้คุยกับคุณหมอแก้วนั้น เราก็ตัดสินใจทำเป็นแบบฉีดฟิลเลอร์ เพราะเนื่องจากเราเป็นคนที่กลัวเจ็บ มากและเราก็ไม่เคยผ่าตัดใดๆ มาก่อนเลย เราจึงกลัวเป็นพิเศษ ส่วนขนาดที่เราทำนั้นเราทำแค่ 250 ซีซี พอ และ ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ทำให้มันก็ดูสมส่วนกับตัวเราด้วย แต่จะให้ทำเท่าเอมมี่ก็คงไม่ไหวค่ะ มันแลดูหนักไปนิดนึง 5555

และนี่เป็นภาพหลังจากที่ เสริมหน้าอก แบบ ฉีดฟิลเลอร์ ค่ะ

2.jpg
หลังฉีดฟิลเลอร์ หน้าอกเราดูใหญขึ้น และกระชับเป็นทรงขึ้นอีกด้วยค่ะ
เพื่อนๆ หลายคนคงอาจจะกำลังสงสัยว่าตอนที่หมอฉีดหน้าอกให้เรานั้น เราเจ็บหรือป่าว...? เราอยากจะบอกว่าไม่เจ็บเลยค่ะ แต่อาจจะมีเจ็บบ้างแต่เจ็บนิดเดียวเหมือนมดกัด ตอนฉีดยาชา หลังจากนั้น บอกได้เลยว่าเราไม่รู้สึกเจ็บหรือรู้สึกอะไรเลย อาจเป็นเพราะยาชาก็เป็นได้ แหละนี่เป็นภาพเปรียบเทียบระหว่างก่อน-หลัง ฉีดฟิลเลอร์ เสริมหน้าอก ค่ะ

3.jpg
เปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆ ไปเลยระหว่าง ก่อน-หลัง ฉีดฟิลเลอร์เสริมหน้าอก
 

bonpain.eng

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
4
ดูหน้าอกงามขึ้นถนัดตาเลยค่ะ แต่สวยจริงๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง