Vaser Tite ไขมันหน้าท้อง @Amed Clinic by หมอเปิ้ล

gibzii.sri

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2014
โพสต์
13
ทักทายจ้าทุกๆคน วันนี้เรามาเล่าประสบการณ์หลังจากที่ตัดสินใจทำ ศัลยกรรม บนร่างกายครั้งแรก บอกก่อนเลยว่าตื่นเต้นสุดๆ ที่สำคัญ เราหาข้อมูลเยอะมาก สารภาพเลยว่ากลัวทำแล้วออกมาไม่ดี แต่หลังจากที่หาข้อมูลจากการอ่านรีวิว หรือปรึกษาพูดคุยกับเพื่อนๆที่เคยทำ ศัลยกรรม เราก็ตัดสินใจ เอาล่ะ ... อยากสวยต้องกล้าได้กล้าเสี่ยง

เราออกตัวเลยว่า เราเป็นคนที่มีรูปร่างอ้วน และสิ่งที่เราไม่ปลื้มเอาซะเลย ก็เห็นจะเป็นพุงของเรานี่แหละ เรียกได้ว่ากินเข้าไปเท่าไหร่ ก็ลงมากองอยู่ที่พุงทั้งหมด (ลงพุงนั่นแหละ -.-!!) แต่ก่อนหน้านี้เราก็ใช้วิธีออกกำลังกายแล้วนะ คือมันเห็นผลช้า T25 ก็ลองทำนะแต่ไม่โอเคกับเรา ก็เลยเริ่มหาวิธีอื่น จนได้มาเจอกับการทำ ศัลยกรรม ดูดไขมัน คือมันใช่เลย! เห็นผลทันที ถูกใจเลย

หลังจากนั้นเราก็ตัดสินใจไปปรึกษากับคุณหมอเลยดีกว่า เพราะส่วนตัวเรา เราชอบการพูดคุยกันแบบเห็นหน้า สงสัยอะไรก็ถามได้เลย ส่วนคลินิกที่เราเลือก เป็นคลินิกที่อยู่แถวๆบ้าน ชื่อ เอเมด คลินิก (สีลม) ครั้งแรกที่ไปถึง ประทับใจการบริการเลยเป็นอย่างแรก พนักงานให้การต้อนรับดีเยี่ยม ทำให้เราลืมกลัวไปเลย หลังจากที่รอคิวก็ได้เข้าพบคุณหมอ คุณหมอ ชื่อ หมอเปิ้ล คุยสนุกให้คำปรึกษาดีมาก ตัดสินใจนัดคิวเลย รวดเร็วทันใจ ไม่อยากรอคิวนาน เพราะเท่าที่รู้ว่า หากจะทำสวยกับคลินิกนี้ การรอคิวค่อนข้างต้องใช้เวลา (คิวเยอะมาก 0.0)

ก่อนที่เราจะเอารูปให้ดู บอกก่อนเลยว่า ห้ามหัวเราะนะ ... อาย \\^_^// น้ำหนักก่อนดูดไขมัน 85 กิโลกรัม

index.php


index.php

ที่คุยกับหมอเปิ้ลไว้คือ เราจะทำ Vaser Tite ดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง เพราะจากรูปทุกคนคงเห็นแล้วว่า เรามีพุงเยอะ (เหมือนคนท้องเบย -_-) แต่หมอเปิ้ลก็แนะนำนะคะว่า การดูดไขมันเพียงอย่างเดียว อาจจะลดลงไม่เยอะ ต้องมีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เราก็โอเค กลับบ้านไปเตรียมตัว รอวันนัด ซึ่งก่อนกลับ หมอเปิ้ล ก็ได้แนะนำวิธีการดูแลตัวเองก่อนดูดไขมัน โดยให้เรางดทานพวกวิตามินต่างๆ งดยากลุ่มแอสไพรินหรือยาอื่นๆที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด ก่อนวันผ่าตัดควรงดน้ำและอาหารเป็นเวลา 6 ชั่วโมง นอกจากนั้นก็เตรียมใจไว้ให้พร้อม ^_^

และแล้ววันนัดก็มาถึง เริ่มออกอาการกลัวเล็กน้อย แต่มาถึงจุดนี้แล้ว ยังไงก็ไม่ถอย 555 เพื่อความสวย มาถึงคลินิกตามเวลานัด พนักงานก็พาเราเข้าไปเตรียมตัวเลย ตอนที่เดินเข้าห้องผ่าตัด เห็นเครื่องไม้เครื่องมือ แอบน้ำตาซึมเล็กๆ น่ากลัวมาก เหมือนหมอเปิ้ลจะรู้ทัน ก็เลยชวนเราคุยโน้นคุยนี่ไปเรื่อย ผ่อนคลายไปได้เยอะ จากนั้นพนักงานก็เจาะสายน้ำเกลือ และให้ยานอนหลับ แล้วก็ไม่รู้อะไรอีกเลย

ตื่นมาอีกที ดูนาฬิกา หมอเปิ้ลใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ตอนนั้นรู้สึกมึนหัวมาก อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยานอนหลับ ส่วนหน้าท้องที่ดูดไขมัน คุณหมอจะพันผ้าเอาไว้ให้ พักฟื้นอยู่ไม่นาน ก็ได้กลับบ้าน ไปดูแลตัวเองที่บ้านตามคำแนะนำของหมอเปิ้ล

รูปหลังทำ ดูดไขมันหน้าท้อง

index.php


index.php

จะเห็นว่าหน้าท้องเราลดลงไป แต่ไม่เยอะเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้น้ำหนักหลังดูดไขมัน อยู่ที่ 73 กิโลกรัม ลดลงไป 12 กิโลแหนะ จากนี้เราก็ต้องออกกำลังควบคู่ไปด้วย ว่าจะกลับมาเล่น T25 อีกครั้งหลังจากเคยลองและไม่โอเค 555 เพราะถ้าดูดไขมันออกในปริมาณมากจนเกินไป อาจส่งผลเสียต่อเราได้ การดูแลตัวเองหลังดูดไขมันก็ไม่มีอะไรมาก หลังทำแรกๆ แผลที่หมอสอดเข็มเพื่อดูดไขมัน มีน้ำและเลือดซึมออกมา แต่ไม่เยอะ เราใช้เบตาดีนเพื่อทำความสะอาดแผล และรอให้แผลแห้งเป็นปกติ ที่สำคัญพันผ้าที่หมอเปิ้ลให้มาอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าทำตามอย่างเคร่งครัดทุกขั้นตอนอ่ะ กลัวไม่สวย อิอิ

หลังจากที่ไปทำ Vaser Tite มา เรารู้สึกดีขึ้นเยอะเลยนะ ไขมันที่เคยมีลดลงไป ตอนนี้พอใจมาก แต่ก็ต้องฝึกตัวเองให้มีวินัยในการออกกำลังกายมากกว่าเดิมด้วย แนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องไขมัน วิธีนี้ปลอดภัยและเห็นผลสุดๆ คลินิกและคุณหมอมีความเชี่ยวชาญ เชื่อถือได้ หรือหากใครต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ยินดีค่ะ จะได้มีหุ่นที่ดูดีอย่างมั่นใจด้วยกันนะ ^_^

เปรียบเทียบรูปก่อน-หลัง ดูไขมัน ให้เห็นกันชัดๆไปเลย

index.php


index.php


อย่าเพิ่งตกใจนะคะ นี่เป็นรูปไขมันที่หมอเปิ้ลดูดออกมา จะเห็นว่าไม่เยอะมาก แต่หมอเปิ้ลบอกว่าเป็นไขมันส่วนเกิน ต้องกำจัดทิ้ง อิอิ ตื่นมาแล้วเห็นแบบนี้ ปลื้มมาก เพราะน้องไขมันได้จากเราไปแล้ว 5555​
 

ไฟล์แนบ

  • 20140608_132308.jpg
    20140608_132308.jpg
    53.4 KB · อ่าน: 36
  • after1.jpg
    after1.jpg
    28.5 KB · อ่าน: 34
  • after2.jpg
    after2.jpg
    23.9 KB · อ่าน: 36
  • before1.jpg
    before1.jpg
    28.6 KB · อ่าน: 36
  • before2.jpg
    before2.jpg
    25.6 KB · อ่าน: 36
  • Mix.jpg
    Mix.jpg
    36.1 KB · อ่าน: 36

november9090

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
4
ดีแล้วค่ะดูดไขมันออกมากำลังพอดีเลย ไม่ไงเด๋วไม่มีน้ำมีนวลกันพอดี ว่าแต่ทำครั้งแรกเห็นผลเลยป่าวค่ะ
 

ัMona

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 ธันวาคม 2014
โพสต์
9
น่าสนใจมากเลย ไม่เห็นผลในทีเดียว แต่ก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยเนอะ เป็นกำลังใจให้นะคะ :):)
 

amjoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
9
ลดไปเยอะหมือนกันนะเนี่ย
 

Aoey

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 ธันวาคม 2014
โพสต์
12
พุงยุบลงไปเยอะมากๆ เลยนะคะ
 

Benjamin.in

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2014
โพสต์
12
หน้าท้องลดลงไปเยอะเยู่เหมือนกันนะ ทำแล้วผลลัพท์ออกมาเป็นแบบนี้ อดปลื้มแทนไม่ได้เลย
 

leonelee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
8
ไขมันออกเยอะเหมือนกันนะคะ แบบนี้มีโอกาสกลับมาอ้วนอีกมั๊ยอ่ะ
 

januarysun_mon

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ธันวาคม 2014
โพสต์
6
เหมือนดูดไขมันออกไปไม่เยอะเลยนะคะ แต่ก็ผอมลงกว่าเดิมเหมือนกัน
 

doracheer

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2015
โพสต์
7
ไขมันออกเยอะมากเลยค่ะ ยังงี้จะไม่อันตรายใช่ป่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง