อยากสวยก็ต้องลงทุนกันหน่อย เม้าแซ่บๆกับการทำตาสองชั้นครั้งแรกในชีวิตที่ URBAN Clinic

minnie

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
27 มิถุนายน 2019
โพสต์
2
สมัยนี้อะไรๆก็ต้องใช้เงินกันทั้งนั้นแหละ แม้แต่ความสวยก็ตามที แน่นอนว่าเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้เงินซื้อความสวยของตัวเองมาค่ะ เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีสิ่งที่ไม่ชอบบนใบหน้าอย่างน้อยก็สักอย่างนี่แหละ ซึ่งสิ่งที่เราไม่ชอบที่สุดก็คือดวงตาของตัวเองค่ะ ความจริงตาเราก็เป็นตาสองชั้นปกตินี่แหละคะ แต่ตาเราค่อนข้างตกและหนังตาหลบในค่ะ หน้าก็ดูเศร้าๆ หมองๆ ตลอดเวลา คนก็ชอบทักเราตลอดจนแอบจิตตกบ้างบางครั้ง จนเกิดความคิดอยากจะแก้ไขปัญหาในจุดนี้อย่างจริงจังขึ้นมา กลายเป็นจุดเริ่มต้นความคิดอยากจะศัลยกรรมตาเป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ


5Xc4dIA.jpg



4w3aV6t.jpg

สองรูปนี้เป็นรูปก่อนทำตาค่ะ จะเห็นได้เลยว่าหนังตาเรามันตก แล้วทำให้หน้ามันดูหมองๆอย่างบอกไม่ถูก

พอคิดว่าจะทำตาเราก็เร่งเก็บเงินก่อนเลยเป็นอันดับแรก(ก็อย่างที่บอกไปอ่ะเนอะว่าสมัยนี้อะไรก็ต้องใช้เงิน 555) เราไม่ได้ขอเงินพ่อแม่เลยนะคะ เราเลือกจะทำงานพิเศษหลายๆ อย่าง ใช้เวลาอยู่นานพอสมควรเลยกว่ามีเงินมากพอที่จะทำตาได้ พอเก็บเงินได้มากประมาณหนึ่งแล้วเราก็หารีวิวอ่านในเน็ตเลยค่ะ อ่านมันมาแทบจะทุกรีวิวเพื่อความมั่นใจจริงๆ เพราะมันก็เป็นการทำตาครั้งแรกของเราอ่ะเนอะ ยอมรับว่าแอบกลัวอยู่เหมือนกันเพราะเคยเห็นเคสทำตาแล้วออกมาแย่อยู่หลายอันเหมือนกัน อุตส่าห์เก็บเงินมาตั้งนานก็ต้องเลือกเอาที่มันดีๆ สักหน่อย

จนเราได้มาเจอกับคลินิก urban ที่เราเห็นว่าหลายคนชอบไปทำตากันที่นี่เยอะ ก็เลยสนใจลองติดต่อไปดูบ้าง จนได้มีโอกาสเจอกับพญ.สุภัทราที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องตาโดยเฉพาะ ด้วยความที่คุณหมอเป็นผู้หญิงเหมือนกันเขาจึงค่อนข้างเข้าใจเราพอสมควรแล้วยังให้คำแนะนำเราดีมากๆ เกี่ยวกับการทำตา คุณหมอก็ถามเราละเอียดมากๆว่าอยากได้ชั้นตาแบบไหน เราก็บอกคุณหมอไปเลยว่าชอบชั้นตาแบบธรรมชาติๆ ค่ะไม่ต้องใหญ่มาก เพราะปกติตาเรามันก็ใหญ่อยู่แล้ว แค่มีปัญหาตรงช่วงหนังตาเท่านั้นเอง เลยไม่อยากทำอะไรมากเกินไปค่ะกลัวออกมาประหลาดเกิน

พอตกลงเรื่องราคาและวันเวลาแล้ว ก็นัดกันเข้าห้องเผ่าตัดเลยค่ะ ไวมาก 5555 ก่อนทำคุณหมอก็เอาปากกามาเขียนขนาดของตาสองชั้นที่จะผ่าตัด ขั้นตอนนี้คุณหมอก็ใช้เวลานานพอสมควรเลยค่ะ เพราะคุณหมอบอกว่าเพื่อให้ชั้นตาออกมาสวยและเท่ากันมากที่สุด หลังจากนั้นก็มาถึงในส่วนของการผ่าตัดค่ะ ก่อนผ่าตัดแน่นอนว่าต้องมีการฉีดยาชาอยู่แล้ว ฉะนั้นเราเลยแทบไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ชิวๆ สบายมากๆ แต่คุณหมอก็คอยบอกตลอดว่ากำลังจะทำอะไรอยู่ ซึ่งช่วยลดความตื่นเต้นของเราในการทำตาลงได้เยอะเลยคะ 55555 แต่ช่วงที่ระทึกใจก็มีนะคะ ก็คือตอนช่วงหลังๆ ยาชาเหมือนจะเริ่มหมดฤทธิ์ค่ะ แบบตอนนั้นตกใจมากๆเพราะกลัวเจ็บ รีบบอกหมอแทบไม่ทันเลยค่ะ ดีนะที่หมอเติมยาชาทันจึงไม่ได้เจ็บอะไร แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นดีค่ะ

เอาล่ะ มาดูหลังทำตากันดีกว่าค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง​

l12NxPn.jpg

หลังจากผ่านพ้นไปวันแรกค่ะ ประหลาดใจมากที่มันบวมน้อยกว่าที่คิดมากๆ มีรอยช้ำม่วงอยู่บ้างแต่ไม่มากเท่าไร แบบว่าแทบไม่สังเกตเลยถ้าไม่จ้องดีๆ ดูธรรมชาติมากๆ ไม่เห็นรอยไหมด้วยเพราะคลินิกที่นี่เย็บตาด้วยไหมล่องหนค่ะ

bAq8RRw.jpg

ทำตาเสร็จก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่ะไม่จำเป็นต้องพักฟื้นแต่อย่างใด ของเราเวลาไปเรียนก็ใส่แว่นตาพรางๆรอยที่ตาไว้นิดหนึ่ง ให้ลุคเด็กเรียนใสๆสวยๆ อิอิ​


u97AAbu.jpg


พอผ่านไปได้สักพักก็แทบไม่มีรอยแผลอะไรหลงเหลือแล้วค่ะ รอยแผลรอยช้ำที่เคยมีหายไปหมดเลย เหลือแค่ความบวมเล็กน้อยเท่านั้น คือแผลหายไวมากจนเราเองยังตกใจเลย ดูเป็นปกติเหมือนไม่ได้ไม่ทำอะไรมาเลย อาจเป็นเพราะร่างกายเราฟื้นฟูง่ายด้วยแผลเลยหายง่าย แต่ก็ขอยกเครดิตให้หมอนิดหนึ่งที่เย็บตาเราได้ออกมาสวยเนียนไม่โป๊ะ ประทับใจมากๆ​


shtpM9N.jpg

แท่นแท็นนนนนน หลังจากตัดไหมออกไปเรียบร้อยแล้ว ดวงตาเข้ารูปเข้ารอยเสียที ก็ประเดิมด้วยการประโคมเครื่องสำอางเสียเลย ภาพนี้จะเห็นความเรียบเนียนบนเปลือกตาชัดเจน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นอะไรไว้เลยค่ะ


RQgPItW.jpg


ถ่ายภาพหน้าตรงให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าผลมันเป็นอย่างไรหลังทำมาแล้ว จะเห็นได้เลยว่าหนังตาเรามันไม่ตกเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ตาก็เป็นสองชั้นชัดเจนขึ้น ดูเป็นตาปกติธรรมชาติมากๆ คนที่รู้จักแทบจะไม่มีใครรู้เลยว่าเราไปทำตามา แต่พอเจอหน้ากันก็ทักตลอดว่าทำไมถึงดูดีขึ้นดูสวยขึ้น ยอมรับว่าปลื้มค่ะ ><​


uLlbVm1.jpg

สำหรับเราแล้วการทำตาครั้งนี้เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆ เรารู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น รู้สึกว่าตัวเองสวยและดูสดใสกว่าแต่ก่อน ไม่หน้าหมองๆ อย่างที่ใครหลายคนชอบพูดกันอีกแล้ว ไปไหนใครๆ ก็ชอบก็คอยชมเราตลอด นอกจากนี้ยังแทบไม่มีใครจับได้เลยว่าเราไปทำตามาด้วยเพราะมันออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก ดูเนียนกลมกลืนไปกับรูปหน้าจริงๆ อยากขอบคุณทางคุณหมอและคลินิกจริงๆ ที่ทำตาเราออกมาได้ถูกใจตามที่ต้องการ ไม่โป๊ะไม่หลอกตา เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกที่เราคิดว่าประสบความสำเร็จมากๆ สำหรับผู้หญิงคนไหนที่มีปัญหาแบบเดียวกับเรา และยังกล้าๆ กลัวๆ กับการทำศัลยกรรม เราอยากบอกว่าทำเถอะค่ะ มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย และเราขอทิ้งท้ายกระทู้นี้ด้วยประโยคต้นกระทู้ว่า “อยากสวยก็ต้องลงทุน” กันนะคะทุกคน ขอบคุณค่าาา
 

FFah

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
29 มีนาคม 2018
โพสต์
3
จขกท.ทำตาแล้วออกมาน่ารักมากๆเลย
 

Coded

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 เมษายน 2019
โพสต์
3
เออเบินคลินิกทำเนียนมากจริง ถ้าไม่มีรูปbeforeก็ไม่รู้เลยว่าทำมา
 

lovemeagain

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 กรกฎาคม 2018
โพสต์
9
เราว่าการแต่งตัวแต่งหน้าก็ช่วยให้จขกทดูสวยขึ้นเยอะนะ
 

zomtof

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 กรกฎาคม 2019
โพสต์
2
เราก็หนังตาตก เห็นแล้วอยากไปทำบ้างจัง เก็บตังแพรพ
 

superfinal

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2018
โพสต์
17
ตอนไม่ทำตาก็สวยยู่นะ สวยไปคนละแบบ
 

Cover

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 เมษายน 2019
โพสต์
4
เราก็ทำตาที่ urban clinic เหมือนกัน ชอบที่ทำแล้วตามันไม่ค่อยบวมอ่ะ ออกไปไหนมาไหนได้สบายๆ ทำแล้วออกมาสวยด้วย
 

หนูทำได้

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ธันวาคม 2017
โพสต์
15
ทำตาแล้วตาดูสดใสขึ้นจริงๆด้วย น่ารักดีค่ะ
 

ployger

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 พฤษภาคม 2018
โพสต์
2
ขอนอกเรื่องนิดหนึ่ง แต่ชอบหน้าสดจขกท.มากๆๆๆ สวยจัง
 

Coded22

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 กรกฎาคม 2019
โพสต์
5
นี่ยังคิดๆอยู่ว่าจะทำตาดีไหม เห็นรีวิวนี้แล้วไปทำตาบ้างดีกว่า
 

janmak

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2019
โพสต์
1
อยากสวยบ้าง ติดอยู่อย่างเดียวตรงไม่มีตังนี่แหละ
 
ด้านบน ด้านล่าง