‘โอม ปางปราณ’ ทุ่มสุดตัว ศัลยกรรม เปลี่ยนไขมัน เป็น Six Pack!!!

wonderbeauty11

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2018
โพสต์
32

เชื่อว่าทุกคนนอกจากการดูแลหน้าตาของตัวเองแล้ว ก็อยากจะมีรูปร่างที่ดูดี ยิ่งถ้าเป็นนายแบบ คงไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่ดูแลตัวเอง อย่าได้หวังจะเข้ามายืนในวงการนี้ ความเป็น นายแบบ ต้องคอยดูแลตัวเองกว่าคนทั่วไป อาหารสายคลีนก็ต้องมา ออกกำลังกายก็ต้องมี บางทีซื้อคอร์สออกกำลังกายหมดไปเป็นแสน Six Pack ยังไม่ได้เห็นแม้แต่เงา แล้วถ้า Six pack ยังไม่มี ชาตินี้คงหมดหวังได้เป็นนายแบบแล้วมั้ง!!!

‘โอม ปางปราณ’ นายแบบหนุ่มที่พึ่งสลัดผ้า ฟาดเมษาหน้าร้อน ปลุกไฟลุกแบบยืนหนึ่ง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ยอมขึ้นเขียงพึ่งพิงการทำศัลยกรรม Six Pack จนเป็นกระแสเม้าท์มอยในตอนนี้ ถึงปกติโอม ปางปราณ จะเป็นคนที่คอยดูแลตัวเองอยู่ตลอด ทั้งอาหารการกิน เสียเงินเข้าฟิตเนตจ้างเทรนเนอร์ไปก็เกือบแสน แต่ก็ยังมีปัญหาบริเวณพุงที่ทั้งยื่นทั้งย้อย ไขมันก็พอกรอบท้องหนักมาก ต่อให้พยายามออกกำลังกายยังไง ก็ยังไม่เห็นวี่แววของ Six pack สักที ด้วยความเป็นนายแบบจะปล่อยให้ตัวเองอ้วนลงพุงหุ่นอาเสี่ยแบบนี้ก็คงไม่ได้ จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดสร้าง Six Pack จากการดูดไขมัน




ในที่สุดการผ่าตัดของ โอม ปางปราณ ก็ผ่านไปด้วยดี จากฝีมือของทีมแพทย์ โรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำ แต่หนุ่มโอม ก็ต้องคอยเข้าออกโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำในช่วงแรก เพราะการผ่าตัดต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษทั้งคอยติดตามทำความสะอาดแผล ถอดสายระบายเลือด และติดตามผลอยู่เป็นระยะ อันนี้เตือนทุกคนที่ทำศัลยกรรมเลยนะ ไม่ใช่ว่าทำเสร็จได้แพคสวยแล้วจะโอเคบายนะจ้า ของทุกอย่างต้องดูแลตัวเองด้วยน้า


ขึ้นชื่อว่าการทำศัลยกรรม บอกไม่ช้ำ อาจโดนหาว่าโกหก! รอยช้ำสามารถเกิดขึ้นบ้างหลังผ่าตัด แต่ โอม ปางปราณ ก็ทำตามสิ่งที่แพทย์แนะนำ และทานยาตามอย่างเคร่งครัด และหลังจากผ่านมาสองเดือน ตอนนี้รอยช้ำก็โบกมือลากลับบ้านไปเรียบร้อย เหลือไว้แต่ Six Pack ยั่ว ๆ จนตอนนี้หนุ่มโอม สามารถพก Sixpack แน่น ๆ ออกมารับงานถ่ายแบบถ่ายแบบแซ่บสุดรับเมษาหน้าร้อนได้แล้วจ้า


กับบางคนอาจรู้สึกตำหนิที่หนุ่มโอมเลือกทำศัลยกรรม แทนที่จะไปออกกำลังกายอยู่ใช่มั้ยคะ แต่จริง ๆ แล้วโอม ปรางปราณ เองถือว่าใช้ความพยายามในการออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วงตลอดเลยน้า แต่ด้วยความอ้วนสะสมจากตอนเด็กจนถึงปัจจุบัน ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะหุ่นดีกับเขาสักครั้งในชาตินี้ ไหนจะงานที่ต้องคอยไปถ่ายนอกสถานที่ จะให้มานั่งหาอาหารเฮลตี้บางทีก็คงไม่สะดวก ได้อย่างเต็มที่และเพียงพอ แต่อย่างไรก็ตามหนุ่มโอมก็ยังยืนยันกับเราว่า หลังจากนี้ยังไงก็จะดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแน่นอนจ้า
 
ด้านบน ด้านล่าง