สร้างสมดุลอย่างไรให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างมั่นใจ

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
หากต้องการจะมีผิวขาวออร่า เปล่งประกายได้ ไม่ใช่เพียงผิวขาวปกติเท่านั้น แต่ต้องเป็นผิวขาวที่เกิดมาจากผิวที่สุขภาพดี ด้วยการบำรุงที่ถูกวิธี การสังเกตดูสุขภาพของผิวนั้นต้องดูจากความอิ่มเอิบ ชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล ซึ่งผิวลักษณะนี้ได้มาจากการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ดูแลตัวเองด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอาหารที่มีวิตามินและแร่ธาตุสำหรับผิว และพักผ่อนเพียงพอให้ร่างกายได้ซ่อมแซมเพื่อให้ผิวได้ฟื้นฟูในช่วงเวลาที่นอนหลับได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญเกิดจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อย่าง ครีมบำรุงหน้าหรือ ครีม มาร์ค หน้าเป็นต้น

ถ้าอยากหน้าขาว อาจจะทำได้ง่าย ๆ จากการเลือกสรรเครื่องสำอาง มาปกปิดความบกพร่องต่าง ๆ บนใบหน้า ทั้งรองพื้น คอลซีลเลอร์ หรือแม้แต่เบส ที่จะช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ แต่นี่เป็นเพียงการแต่งเติมหรือปกปิดไว้เท่านั้น หากคุณอยากเผยผิวแท้ที่ขาวใสได้อย่างมั่นใจแบบไร้เครื่องสำอางมาปกปิด และผิวที่เป็นธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอกจริง ๆ คุณจะต้องเริ่มต้นที่การปรับพฤติกรรมของตัวเอง รวมถึงการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อย่างใส่ใจมากขึ้น

หลายคนที่เคล็ดลับที่ทำให้ตัวเองมีผิวขาวใสและสุขภาพดี บางคนต้องพบแพทย์ผิวหนังที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการดูแลผิวโดยเฉพาะและมีค่าใช้จ่ายสูง ซึ่งอาจจะแพงเกินกำลังของใครหลายคน คนส่วนมากจึงเลือกวิธีที่ทำให้หน้าใสไร้สิวที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดสำหรับตัวเอง ถึงแม้ว่าแต่ละคนจะมีวิธีการดูแลตัวเองที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนก็หวังผลลัพธ์ที่เหมือนกัน คือผิวที่ขาวใสและสุขภาพดีนั่นเอง

การสร้างสมดุลให้ผิวอาจดูเป็นเรื่องยากและมีขั้นตอนซับซ้อน แต่จริง ๆ แล้วถ้าตั้งใจดูแลผิวของตัวเองให้ดีก็ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถเริ่มต้นง่าย ๆ จากประเมินสภาพผิวของตัวเองว่าอยู่ในระดับไหน ต้องการการดูแลระดับไหน เพื่อจะได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวของตัวเอง ดูว่าผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นเพียงพอตามที่ผิวต้องการหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น เซรั่มหรือครีมบำรุงมักจะมีสูตรเฉพาะที่ถูกคิดค้นมาไม่ทำให้หน้าหม่นหมอง และ หน้าแห้งเพื่อให้ตอบโจทย์หน้าขาวใสไร้สิวได้ตรงใจมากที่สุด

การดูแลผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพและใช้เวลารวดเร็วที่สุด คือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์มาอย่างตรงจุดโดยเฉพาะ อย่าง LIFTACTIV Supreme Day เป็นมอยซ์เจอร์บำรุง สูตรกลางวัน ของ วิชี่ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อลดเลือนริ้วรอยจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก เป็นหนึ่งในครีมลดริ้วรอยที่ตรงเข้าดูแลภายในชั้นผิวที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงให้ผิวคืนความอ่อนเยาว์ กับเทคโนโลยีต่อสู้ริ้วรอยระหว่างวัน (Day Proof Technology) ให้สีผิวดูขาวสว่างสดใส แถมริ้วรอยดูลดลงจนรู้สึกได้
 
ด้านบน ด้านล่าง