ไม่ตกเทรนด์กับ ครีมกันแดด แบบสเปรย์ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าของคุณได้อย่างดีเยี่ยม

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
ไม่ตกเทรนด์กับ ครีมกันแดด แบบสเปรย์ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าของคุณได้อย่างดีเยี่ยม

อย่างที่ทราบกันดีว่า รังสีและแสงแดดจากดวงอาทิตย์นั้นเป็นตัวการที่จะทำร้ายผิวของเราได้ถึงขั้นที่ทำให้เป็นมะเร็งผิวหนังได้ ไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA , UVB รังสีอัลตร้าไวโอเลท หรือ รังสีอินฟราเรดที่เป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่แผ่ออกมาจากดวงอาทิตย์นั้นก็สามารถซึมลึกสู่ชั้นผิวของเราได้เช่นกัน ทำให้เซลล์ผิวถูกทำลาย เกิดอาการผิวแห้งกร้าน จุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่น รวมทั้งอาการแสบร้อนที่ผิว การหาวิธีการปกป้องผิวจากแสงแดดจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นไม่ว่าจะเป็นการแต่งการที่มิดชิด การสวมแว่นกันแดด กางร่ม และที่สำคัญที่สุดคือการทา ครีมกันแดดนั่นเอง

ซึ่งครีมกันแดดที่เราเห็นกันอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดมักจะเป็นครีมกันแดดหน้าเนื้อครีมหรือเนื้อเจลแต่คุณรู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันนี้นวัตกรรมด้านความงามล้ำหน้าไปแค่ไหนได้มีการคิดค้นพัฒนา ครีมกันแดดทาหน้าแบบสเปรย์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาวทำงานที่อยู่ในชั่วโมงเร่งรีบแค่ฉีดสเปรย์บนใบหน้าหรือผิวกายก็สามารถออกไปเผชิญแสงแดดได้แล้วโดยไม่ต้องเสียเวลามานั่งทาอยู่นาน ๆที่สำคัญพกพาสะดวกด้วยขนาดกะทัดรัดใช้งานง่ายออกแดดตอนไหนก็ฉีดตอนนั้นซึ่งในวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักเจ้าสเปรย์ตัวนี้กันว่ามันเจ๋งและเทรนด์ขนาดไหน

หนึ่งในผลิตภัณฑ์สเปรย์กันแดด สำหรับใบหน้าที่เราอยากจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ ANTHELIOS INVISIBLE FRESH MIST ANTI-SHINE SPF 50 PA++++ จากแบรนด์ LA ROCHE-POSAY ที่เป็นเป็น กันแดดกันน้ำ ให้เราหมดห่วงแม้มีเหงื่อไหล หรือต้องเล่นกีฬาและทำกิจกรรมในน้ำก็ตาม ที่ยอดเยี่ยมกว่านั้นมันเป็นสูตรแอนตี้-ชายน์ ตามนวัตกรรมปกป้องผิวที่ล้ำหน้าทันสมัย ช่วยให้ผิวเบาสบายกว่าการทา ครีมกันแดด ทั่วไป นอกจากนี้ยังมาพร้อมส่วนผสมของสาร SPF 50 PA++++สูงกว่ามาตรฐานที่European Standard กำหนด จึงสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดจัด ๆ ทั้งรังสี UVA,UVBและรังสีอินฟราเรดอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวันปราศจากสารกันเสียพาราเบนจึงเป็นครีมกันแดดผิวแพ้ง่ายที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวที่ไวต่อแดดโดยผ่านการทดสอบจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าปลอดภัยซึ่งวิธีการใช้ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเพียงเขย่ากระป๋องสเปรย์แล้วฉีดห่างบริเวณใบหน้าอย่างน้อย15เซนติเมตรเพียงเท่านี้คุณก็มั่นใจได้แล้วว่าผิวหน้าของคุณได้รับการปกป้องอันตรายจากแสงแดดแล้ว

และทั้งหมดนี้ก็คือคุณประโยชน์ดี ๆ จากครีมกันแดดแบบสเปรย์ที่นอกจากจะใช้งานง่าย และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี และช่วยควบคุมความมัน และกันน้ำได้ในตัว ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับทุก ๆ สภาพผิว บอกได้เลยว่าครบจบในหลอดเดียว ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง