ปัญหาหน้าหมองคล้ำ เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต่างต้องพบเจอ

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
toner-906142__340.jpg



ปัญหาหน้าหมองคล้ำ เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต่างต้องพบเจอ เพราะเมื่อเราเผชิญกับแสงแดด ฝุ่น มลภาวะต่างๆ หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางที่เราใช้ แล้วทำความสะอาดไม่ดีพอ ก็ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำได้ การดูแลผิว หน้าขาวใส จึงเป็นเรื่องที่สาวๆ ควรใส่ใจเป็นพิเศษ โดย เคล็ดลับผิวขาว นั้นเริ่มต้นจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ และควรเลือกใช้ครีมที่มีคุณสมบัติเฉพาะกับผิวหน้าของเรา เช่น ผู้ที่มีผิวแห้ง การเลือกครีม ที่จะใช้ในการตอบหน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี สาวๆ ควรจะต้องเลือกครีมที่มีส่วนผสมที่ให้เกิดความชุ่มชื่นสูง และอาจเสริมด้วย น้ำแร่ฉีดหน้า เพราะ สเปรย์น้ำแร่ นั้นจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับสภาพผิวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี


แต่หากสาวๆ ที่เป็นสิว ควรและเลือกครีมเฉพาะคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ เพื่อแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด และได้ผลลัพธ์มากที่สุด การเลือกซื้อครีมควรเลือกให้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว ที่จะต้องระวัติระมัดระวัง โดยจะต้องใช้ครีมที่ไม่มีความเป็นกรด เพราะจะทำให้เกิดความระคายเคืองมากกว่าเดิม และบางท่านอาจเกิดการแพ้อย่างรุนแรง ควรเลือกซื้อครีมที่ช่วยลดความหมองคล่ำบนใบหน้าทำให้ผิวหน้าขาวใส และเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการควบคุมดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะโดยปราศจากสารกันเสียและน้ำหอม


การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้านั้นก่อนอื่นจะต้องดูจากผิวหน้าของเราก่อนว่า มีผิวประเภทใด และควรเลือกครีมที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และต้องผ่านการรับรองจากครูแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วย และที่สำคัญควรดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอและดูแลเรื่องความสะอาดด้วย
 
ด้านบน ด้านล่าง