จบทุกปัญหาสิว คุมมันกันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากรังสีร้าย ด้วย ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
จบทุกปัญหาสิว คุมมันกันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากรังสีร้าย ด้วย ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว

สาว ๆ หลายคนที่มีปัญหาสิวเห่อ ผิวแพ้ง่าย ใช้เครื่องสำอางอะไรก็แพ้ไปหมด แม้กระทั่งครีมกันแดดหน้า จนบางคนถึงกับต้องหยุดทาครีมกันแดดกันไปเลยก็มี เพราะยิ่งทาหน้ายิ่งมัน สิวยิ่งขึ้น เพราะส่วนผสมเดิม ๆ ที่เราเคยเห็นกันทั่ว ๆ ไปนั้น เนื้อครีมค่อนข้างเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิว ออกแดดไม่ทันไรก็ไหลเยิ้มเป็นคราบขาว ๆ มากับเหงื่อ พอแห้งก็อุดตันตามรูขุมขน เนื่องจากมันไม่สามารถเป็น กันแดดคุมมันและกันน้ำได้นั่นเอง และปัญหาอื่น ๆ ที่ตามมาจากการไม่ทากันแดดเพราะกลัวสิว แต่กลับร้ายกว่าก็คือ ฝ้ากระ ริ้วรอยและความหมองคล้ำ ที่ตามมาทำลายบุคลิกของสาว ๆ ให้ต้องหนักอกหนักใจยิ่งขึ้นไปอีก และด้วยปัญหาเหล่านี้ แบรนด์ดัง LA ROCHE-POSAY เค้าได้ใส่ใจสาว ๆ จึงได้คิดค้นพัฒนา ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิวขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาเหล่านี้ของสาว ๆ ให้หมดไป ซึ่งเราจะพาคุณไปรู้จักกับ ครีมกันแดดจากแบรนด์ดังนี้ ที่แตกต่างจากครีมกันแดดทั่ว ๆ ไปกัน ซึ่งรับรองว่าคุณจะต้องทึ่งในสรรพคุณของมันอย่างแน่นอน

ยูวีเดีย เอ็กซ์แอล อควา เฟรช เจล SPF50+PPD23

เป็น กันแดดสําหรับคนเป็นสิวด้วยเนื้อครีมแบบเจลบางเบาสูตรน้ำแร่ธรรมชาติ ที่ซึบซับสู่ผิวทันทีหลังทา ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นตลอดวัน พร้อมด้วยส่วนผสมของแร่ ซิลิเนียม ที่เป็นตัวช่วยต้านสารอนุมูลอิสระให้กับผิวคุณ ป้องกันความหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำอย่างได้ผล อีกทั้งยังเป็น กันแดดคุมมัน ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปราศจากไขมันที่จะไปอุดตันตามรูขุมขนเหมือนกันแดดทั่วไป นอกจากนี้ยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่นสาร Non-Comedogenic และ Hypoallergenic เป็นต้น จึงนับว่าเป็น ครีมกันแดดทาหน้า ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ตาม และด้วยสารกันแดด SPF ที่มีมากถึง 50+ และสาร PPD23 จึงสามารถปกป้องผิวคุณจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ในยามเหงื่อไหล อีกทั้งยังเป็น เมคอัพเบส ก่อนการแต่งหน้าที่ช่วยให้เครื่องสำอางของคุณติดทนนานตลอดวัน

และนี่ก็เป็นคุณสมบัติสุดเลิศ ของครีมกันแดดเนื้อเจลสูตรน้ำแร่ตัวนี้ ที่จะจบทุกปัญหาสิวต่างๆของคุณ โดยไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองแต่อย่างใด เหมาะกับสาว ๆ ที่เป็นสิวง่าย พร้อมบำรุงผิว ให้คุณเผยสิวสวยใส ไร้ฝ้ากระ และรอยสิว ใบหน้าเป๊ะ ไม่มันไม่เยิ้ม แม้ยามเหงื่อออก ช่วยให้แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ วันนี้คุณพร้อมจะเป็นเจ้าของครีมกันแดดดี ๆ แบบนี้กันรึยัง
 
ด้านบน ด้านล่าง