รู้งี้สวยนานแล้ว!! ทางเลือกใหม่ เพื่อหน้าเรียวสวยถาวร ดูดไขมันหมอหนึ่ง Siamloftclinic

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11
Ice-01.png


หลายคนมักคิดว่าสามารถออกกำลังกาย และ ควบคุมอาหาร เพื่อที่จะลดน้ำหนักด้วยตัวเอง
แต่ส่วนใหญ่มักจะล้มเหลว ตั้งใจซ้ำแล้วซ้ำอีกก็ไม่สำเร็จ หรือบางทีน้ำหนักลดลง แต่สัดส่วนบางจุดก็ยังไม่ลดตาม อย่างของไอซ์ ไม่ได้มีปัญหากับรูปร่างมากนัก แต่ที่ไม่สามารถลดได้เองเลยก็คือ.....ปัญหาเหนียงใต้คางนี่ล่ะค่ะ

Ice-02.png

(ภาพก่อนดูดไขมัน)

Ice-03.png


ค้นพบทางออกใหม่ของสายสวย ดูดไขมันเหนียง กับหมอหนึ่ง Siam Loft Clinic
ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของเครื่องเวเซอร์สมูธ (Vaser Smooth 2.2) สามารถดูดไขมันอย่างนุ่มนวล ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ เทคโนโลยีนี้มีเพียงไม่กี่เครื่องในประเทศไทยนะคะ สามารถลดการเกิดรอยบวมช้ำ ทำให้ผิวบริเวณที่ทำการรักษามีความเรียบเนียน ทั้งยังทำให้ผิวกระชับขึ้นและฟื้นตัวได้เร็ว เป็นวิธีทำให้หน้าเรียว ที่ทำแล้วได้ผลจริง

Ice-04.png


ขั้นตอนแรกหมอหนึ่งจะทำการวาดรูป mark site ตำแหน่ง จุดที่มีไขมันส่วนเกิน
หมอหนึ่งเป็นกันเองมากค่ะ ให้คำแนะนำแบบเข้าใจง่าย ทำให้ไอซ์เคลียร์ข้อมูลทั้งหมดได้เลย

Ice-05.png


ภาพตอนที่ดูดไขมันค่ะ เคสไอซ์เป็นการฉีดยาชาเฉพาะจุด ไม่ต้องวางยาสลบ

Ice-06.png


โดยหมอหนึ่งจะเปิดแผลเล็กๆ ประมาณแค่ 0.3 - 0.5 ซม. เท่านั้น จึงไม่ทำร้ายเนื้อเยื่อบริเวณข้างเคียง โดยเฉพาะเส้นเลือดและเซลล์ประสาทรอบๆ เพราะมีหัวชนิดพิเศษที่ Smooth สมชื่อ สามารถกำจัดเซลลูไลท์ผิวเปลือกส้ม ภายในการทำครั้งเดียว เป็นสุดยอดนวัตกรรมการดูดไขมันออกจากร่างกายอย่างง่ายดายและนุ่มนวลสุดแล้วค่ะ

Ice-07.png


โชว์ภาพหลังดูดเสร็จแบบทันทีให้ชมค่ะ

สังเกตว่าแผลจะเล็กมากๆ ปลอดภัย ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ เทคโนโลยีใหม่ที่สยามลอฟท์คลินิก ทำให้ฟื้นตัวเร็วกว่าการดูดไขมันแบบเก่า

ทำเสร็จวันแรก เอาจริงก็คิดว่าจะเจ็บ ระบมแน่ๆ แต่เปล่าเลยจ้า ไม่รู้สึกเจ็บอย่างที่คิด ในรูปจะเห็นมีรอยนะ แต่ช้ำน้อยสุดๆ ไม่เจ็บค่ะ แต่ถ้าใครที่ผิวบางหน่อยก็แวะเข้ามาอบแสง LED ที่คลินิกแถมให้ฟรี อาการบวมช้ำก็จะหายไปภายใน 1 สัปดาห์ ช่วงนี้ไอซ์จะใส่สายรัดหน้าไว้ตลอด ตามที่หมอหนึ่งแนะนำมา เพราะว่าช่วยเก็บแก้ม และลดไขมัน ยกกระชับใบหน้าได้อย่างปลอดภัย สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลา เพื่อการปรับรูปหน้าให้ V-Shape มากขึ้นนั่นเองค่ะ

Ice-08.png


Ice-09.png


ดูดไขมัน “สวย” และ “ปลอดภัย” หากเลือกแพทย์และคลินิกที่น่าเชื่อถือ
สำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนหน้ากลมเป็นวีเชฟ ทำได้ง่ายๆ แนะนำการดูดไขมันเลยค่ะ ทางลัดที่สะดวก รวดเร็ว เห็นผลจริง เรื่องความปัง!! ไม่เข้าใครออกใครนะจ้ะ สอบถามโปรโมชั่นดูดไขมันเหนียงที่เพจสยามลอฟท์คลินิก https://www.facebook.com/SiamLoftClinic

ภาพล่าสุด
Ice-10.png


Ice-11.png
 
ด้านบน ด้านล่าง