ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11
milk-01.png


พูดถึงเรื่อง ดูดไขมัน สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะกลัวเจ็บ กลัวอันตรายต่างๆ แต่ที่มิ้วจะมาแชร์ให้ฟังกันในวันนี้ เป็นการดูดไขมันแบบใหม่ล่าสุดของโลกค่ะ ลองอ่านดูก่อนแล้วจะรู้ว่าการดูดไขมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด!

milk-02.png


เริ่มต้นที่การหาข้อมูล เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ ซึ่งมิ้วเลือกดูดไขมันที่สยามลอฟท์คลินิก เพราะเจอมาจากเว็บไซต์วงใน ทำให้ได้รู้ว่าสยามลอฟท์คลินิกเค้าดังเรื่องดูดไขมันมาก มีหมอเก่งฝีมือดี ส่องต่อในเฟสก็มีรีวิวให้ดูเยอะด้วย เชื่อแล้วว่าเคสดูดไขมันเค้าแน่นจริง

milk-03.png


SIAM LOFT CLINIC อยู่สยามซอย 7 เดินทางสะดวกเลยค่ะ ลงบีทีเอส สถานีสยาม เดินทะลุมาที่สยามวัน คลินิกอยู่ชั้น 2 จุดเดียวกับร้านกรุงเทพจักษุคลินิก หรือสังเกตจุดบริเวณร้านนม มิ้ลล์พลัส ก็ได้ค่ะ หลายคนน่าจะรู้จัก คลินิกอยู่โซนๆนั้นแหล่ะ เพราะไปวันแรก มิ้วเองก็หาไม่เจอเหมือนกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปถามได้ในเฟสคลินิกนะคะ
https://www.facebook.com/SiamLoftClinic

milk-04.png


ต่อมาเป็นเรื่องของเทคโนโลยี ที่ต้องถามให้ดีว่าใช้เครื่องดูดไขมันแบบไหน รุ่นไหนยังไง
สยามลอฟท์คลินิก มีเครื่องดูดไขมัน รุ่นใหม่ยี่ห้อดังถึง 2 เครื่องอยู่ที่นี่ (ภาพจากเฟสคลินิกนะคะ) เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดของโลกตอนนี้เลยค่ะ

สำหรับ New vasersmooth 2.2 และ New bodytite เป็นเครื่องดูดไขมันที่นุ่มนวล ดูดไขมันออกมาได้เยอะกว่ารุ่นเก่าๆ ทำได้หลายอย่างทั้งดูดไขมันและกำจัดเซลลูไลท์ พร้อมกระชับผิว ในขั้นตอนเดียว ทำให้ผิวไม่เป็นคลื่น เหมาะกับสาวๆ ที่ขี้เกียจหรือไม่มีเวลาออกกำลังกายและต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว

milk-05.png


คุณหมอจะใช้เข็มเล็กๆทำให้เวลาดูดไขมัน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ปลอดภัยกว่าเดิม เพราะไม่ต้องวางยาสลบ ไม่ทำลายเซลล์ผิว ทำให้อาการบวมช้ำน้อยมาก แผลก็จะเล็กไม่ต้องพักฟื้นนาน ดีงามทั้งคู่เลยค่ะ

milk-06.png

milk-07.png

milk-08.png


สำคัญที่สุดคือ ฝีมือแพทย์ เคสของมิ้วได้ดูดไขมันกับ หมอหนึ่ง (แพทย์หญิงจิรนนท์) เป็นแพทย์ผู้ชำนาญการด้านดูดไขมัน ดังนั้นมั่นใจในฝีมือได้เลย หมอหนึ่งดูแลเองครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ประเมินจุดดูดไขมันต่างๆ แล้วก็เข้าเคสดูดไขมัน ติดตามผล ฯลฯ ใส่ใจทุกรายละเอียดค่ะ ตอนดูไขมันก็ไม่รีบร้อน คุณหมอเปิดจุดได้อย่างเชี่ยวชาญ ทำให้ได้ไขมันเยอะที่สุดเท่าที่ร่างกายเราจะมี สมฉายาดูดไขมันล้นทะลักถัง

milk-09.png


ประทับใจหมอหนึ่งมากค่ะ คุณหมอน่ารัก มือเบามากด้วย ทำให้ร่างกายเราฟื้นตัวเร็ว


อย่าลืมนะคะว่าถึงจะใช้เครื่องดูดไขมันดีแค่ไหน แต่ถ้าแพทย์ประสบการณ์น้อย ก็อาจทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นฝีมือแพทย์สำคัญมาก!!

milk-10.png


อันนี้ภาพหลังดูดไขมันเสร็จ ได้มาเยอะมากๆ ไขมันสีส้มของมิ้วเอง
ดูดเสร็จก็แปะแผล พันผ้าเสร็จเรียบร้อย เตรียมกลับบ้านได้เลยค่ะ ไม่ต้องพักฟื้น

milk-11.png


หลังดูดเสร็จแค่วันเดียว มิ้วก็ออกไปทำกิจกรรมส่วนตัวได้ทุกสิ่งอย่าง คือดีมาก ไม่เจ็บไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยจริงๆ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นซื้อคอร์สดูดไขมัน เค้ามีของแถมพิเศษ เป็นบริการอบแสงลดบวมให้ฟรีด้วยนะคะ รวมทั้งเครื่องนวดกระชับสัดส่วน และชุดยกกระชับ ได้ครบเซตเลย

milk-12.png

milk-13.png


อบแสง LED บริเวณที่ดูดไขมัน บริการนี้มิ้วได้ทำฟรีนะคะ

milk-14.png

milk-15.png


วันนี้เข้ามานวดกระชับสัดส่วนด้วยเครื่อง TURBO FREEZE ค่ะ
และปิดท้ายด้วยภาพเปรียบเทียบ Before-After หลังดูดไขมันแขนที่สยามลอฟท์คลินิกค่ะ

milk-17.png


milk-16.png

อัพเดตภาพเพิ่มเติม

ตอนนี้ยังไม่ถึงสองเดือนดี แต่พวกแผลต่างๆก็หายเป็นปกติทุกอย่างแล้ว รู้สึกว่าแขนที่เคยหย่อนคล้อยก็ดีขึ้น รอยแผลก็เกือบจะหายไปแล้ว ตอนนี้คือดีแฮปปี้มากค่ะ
คุณหมอหนึ่งฝีมือดี ยกนิ้วให้เลย ความสวยเนรมิตได้จริงๆ ใครสนใจก็แอดไลน์คลินิกได้เลยนะ id: @siamloft.clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง