เพราะตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ<3 รีวิวการทำตาครั้งแรกในชีวิตที่ urban clinic สวยเนียน

oillover

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2019
โพสต์
4
ขอบอกก่อนว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวครั้งแรกของออยนะคะ ถ้ามีอะไรตรงไหนงงๆก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วย :)

แนะนำตัวก่อนเนอะ สวัสดีค่ะเราชื่อออย วันนี้ก็จะมารีวิวการทำตาของตัวเองนี่แหละ 555+ ส่วนตัวแล้วออยเป็นคนชอบแต่งหน้ามากๆ เรียกได้ว่าทุกเช้าหลังตื่นนอนก็ต้องเข้าเช็คโต๊ะเครื่องแป้งก่อนเลย เทรนอะไรมาแรง เครื่องสำอางอันไหนที่ว่าดีก็ต้องรีบตามโดยด่วน แต่ออยก็มีปัญหาใหญ่อยู่อย่างหนึ่งก็คือตาตัวเองนี่แหละ ตาของออยเป็นสองชั้นแต่ชั้นตาไม่ค่อยชัดค่ะ ตาแบบนี้มันทำให้หน้าเราดูมีอายุด้วย แล้วเวลาแต่งหน้าเลยแต่งตายากมากๆ

5Gb09CUl.jpg


pQUZc0yl.jpg

ช่วงนั้นออยก็แก้ปัญหาด้วยการติดสติ๊กเกอร์เอาค่ะ แต่ใช้ไปใช้มาก็มีปัญหาเหมือนกัน ทั้งติดแล้วตาไม่เท่ากันบ้าง ติดแล้วเห็นสติ๊กเกอร์บ้าง เป็นอะไรวุ่นวายมาก แล้วมันก็ทำให้ออยเสียความมั่นใจในการแต่งหน้าไปด้วย รู้สึกว่าแต่งหน้าแล้วดูไม่สวยเลยอ่ะ ออยเลยเริ่มคิดๆว่าอยากจะทำตาเพราะอยากให้ชั้นตามันชัดมากขึ้น แต่ก็แอบกลัวๆกับการศัลยกรรมเหมือนกัน เพราะการศัลยกรรมนี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับออยเลย คิดดูสิค่ะ ต้องไปให้หมอเขาทั้งกรีดทั้งผ่า แถมยังต้องมาวัดดวงเอาด้วยว่าจะออกมาดีหรือเปล่า ถ้าซวยออกมามีปัญหาน่าเกลียดกว่าเดิมก็ต้องมาเสียเงินแก้เพิ่มอีก ซึ่งออยไม่อยากได้แบบนั้น อยากจะทำแล้วสวยเสร็จไปเลยทีเดียว

ด้วยความคิดมากนี่แหละทำให้ออยยังลังเลไม่กล้าทำสักกะที แต่ออยโชคดีตรงที่ออยมีเพื่อนที่เคยทำศัลยกรรมมาแล้ว เขาก็เลยช่วยให้คำแนะนำกับออยเรื่องทำตา ซึ่งเพื่อนออยก็บอกมาว่าถ้าทำตาต้องไปที่ Urban Clinic เพราะคลินิกนี้เก่งเรื่องทำตา ออยก็สนใจมากค่ะแต่ยังไม่ได้ไปทำทันที อยากขอเช็คให้แน่ใจก่อน 555+ ก็เลยไปส่องไปอ่านรีวิวเกี่ยวกับคลินิกนี้อยู่นานพอสมควร ซึ่งเท่าที่ตามอ่านดูมาก็พบว่าที่นี่ทำตาออกมาได้สวยหวานดูเป็นธรรมชาติแบบที่ออยต้องการเลย ออยก็เลยตัดสินใจว่าทำคลินิกนี้นี่แหละ

พอตกลงกับตัวเองได้แล้วออยก็ไปถึงคลินิกเลยค่ะเพราะอยากให้หมอเขาช่วยประเมินตาเราด้วย(ขอบอกว่าไปถึงครั้งแรกแล้วประทับใจกับพนักงานในคลินิกมาก เป็นกันเองแล้วดูแลออยดีมากๆ) ออยก็บอกความต้องการกับหมอว่าอยากได้ชั้นตาชัดๆแต่ดูเป็นธรรมชาติไม่ใหญ่เกินไป คุณหมอก็แนะนำว่าให้ทำแบบกรีดยาวนะ ออยฟังแล้วก็งงๆนิดหนึ่งว่ากรีดยาวมันเป็นยังไงฟ่ะ 555+ ก็แอบกลัวว่ากรีดยาวแล้วมันจะเจ็บหรือเปล่า แต่มาถึงขั้นนี้แล้วจะให้ถอยก็ไม่ได้ สุดท้ายก็เลยได้นัดแนะเตรียมขึ้นเขียงทำตาสักที

ความรู้สึกกับการทำตาครั้งแรกคือเซอร์ไพร์สมาก เพราะมันไม่เจ็บเลยค่ะ อาจจะมีตึงๆบ้างแต่ก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย แถมหมอยังเย็บแผลได้สวยมากๆด้วย หมอเขาบอกใช้เทคนิคไหมล่องหนเลยทำให้แทบไม่เห็นรอยไหมและรอยแผลเลย หลังทำเสร็จวันต่อมาออยก็ไปเรียนได้ตามปกติเลยค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยนอกจากอาการบวมนิดๆซึ่งเป็นเรื่องปกติของการทำตาอยู่แล้ว ออยก็เน้นประคบเย็นและกินยาตามที่หมอสั่งตลอด

TiyanVFl.jpg
ออยถ่ายภาพตอนทำเสร็จเอาไว้ด้วย อันนี้เป็นตอนที่ออยจะออกไปเรียนค่ะ(หลังจากทำมาได้1วัน) ก็มีความบวมๆบ้างแต่ไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร ช่วงนี้ออยก็จะเน้นใส่แว่นบังๆตาเอาไว้ค่ะ

siJWbEEl.jpg
แปดวันผ่านไปก็แต่งหน้าได้แล้วค่ะ แต่ออยก็เว้นตรงช่วงตาเอาไว้ก่อน จากในรูปจะเห็นว่ามันไม่บวมแล้วค่ะ เข้าที่ไวมากๆจนแทบจะดูไม่ออกเลยว่าทำมา

pBwSZSol.jpg
ครบสิบวันก็ตัดไหมได้แล้วค่ะ เนียนกริบดีมากๆ ไม่มีร่องรอยอะไรบนตาเลย ช่วงชั้นตาก็ชัดขึ้นแบบชัดเจนมากๆ ตาดูโตและก็ดูหวานขึ้นกว่าเดิมเลย

nM46ZFPl.jpg

ปัจจุบันหลังจากทำตาก็ผ่านมาได้หลายเดือนแล้วค่ะ เลยขอเอาภาพก่อนทำและหลังทำมาให้ดูชัดๆ จะเห็นได้เลยว่าชั้นตาของออยมันชัดขึ้นจริงๆ ซึ่งออยก็ประทับใจกับผลที่ได้รับมาก เพราะตาดูสวยแบบธรรมชาติจริงๆ ไม่ได้ดูหลอกตาแบบที่มองก็รู้ว่าทำมา แล้วก็ไม่ออกมาแย่อย่างที่กลัวด้วย 5555+ อีกอย่างมันทำให้ออยมีความมั่นใจในการแต่งหน้ามากขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย การทำตาครั้งนี้ออยว่ามันคุ้มมากๆสำหรับออยเลยค่ะ

gVwON1Cl.jpg

ทิ้งท้ายก่อนปิดกระทู้ สำหรับใครที่ยังลังเลหรือกลัวแบบออย ออยอยากแนะนำว่าปัจจัยสำคัญในการศัลยกรรมคือเลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ค่ะ ก่อนจะทำก็ตรวจสอบหรือเช็ครีวิวเยอะๆก็เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจอีกทางหนึ่งได้นะคะ ออยยังโชคดีที่มีคนให้คำปรึกษาแล้วก็ได้เจอกับคลินิกดีๆด้วย เลยออกมาสวยสมใจทีเดียวอยู่ 555+ ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีค้า :)
 

yingoh

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
3
สวยค่ะ กำลังดีเลย จขกททำแค่นี้ก็พอ แค่นี้ก็น่ารักแล้ว
 

hanabea

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กรกฎาคม 2018
โพสต์
15
เดี๋ยวขออนุญาตดีเอมไปถามรายละเอียดหน่อยนะคะ พอดีกำลังคิดว่าจะทำตา อยากขอปรึกษาหน่อยค่ะ
 

nattapat221

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 มกราคม 2019
โพสต์
3
คลินิคนี้ทำตาสวยจริงๆค่ะ เราก็ทำตาที่ urban clinic นี่แหละ เนียนมาก แทบจะไม่มีใครรู้ว่าทำมายกเว้นเพื่อนๆและคนใกล้ตัว ชอบๆ
 

legfloresita

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2018
โพสต์
2
อยากทำตาบ้าง ตอนนี้เบื่อติดสติ๊กเกอร์สุดๆ T-T ต้องเก็บตังค์ก่อน
 

naturo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มีนาคม 2018
โพสต์
5
ตาเราคล้ายๆของเจ้าของกระทู้ตอนก่อนทำเลย คือมันเป็นสองชั้นอ่ะแต่หลบใน เวลาแต่งตานี่แทบจะมองไม่เห็นสีอายแชโดว์เลย
 

Exnune

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2017
โพสต์
3
ยังไม่ทำก็ดูสวยเฉี่ยวๆนะ แต่ทำแล้วก็ดูหวานขึ้น หน้าคล้ายๆมิ้นชาลิดาเลย
 

gieoct

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
18 ธันวาคม 2017
โพสต์
3
เข้าใจหัวอกจขกท.นะ มีแต่คนตาหลบในเท่านั้นที่เข้าใจว่ามันน่าหงุดหงิดยังไงเวลาแต่งหน้า 5555
 

oillover

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2019
โพสต์
4
ด้านบน ด้านล่าง